ਨਵਾਂ TV ਖ਼ਰੀਦਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਲੱਗ ਸਕਦੈ ਝਟਕਾ, ਜਾਣੋ ਕਿਵੇਂ
Saturday, Aug 05, 2023 - 12:17 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਨੂੰ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਜਲਦੀ ਖ਼ਰੀਦ ਲੈਣਾ ਬਿਹਤਰ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਲਾਗਤ ਵਧਣ ਕਾਰਨ ਟੀਵੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਇਸ ਮਹੀਨੇ ਕੀਮਤ ਵਧਾਉਣ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਟੀਵੀ ਵਿੱਚ ਵਰਤੇ ਜਾਂਦੇ ਓਪਨ ਸੈੱਲਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਲਗਾਤਾਰ ਵਾਧੇ ਕਾਰਨ ਕੰਪਨੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਨ। ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਓਪਨ ਸੈੱਲ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ 3 ਤੋਂ 20 ਫੀਸਦੀ ਮਹਿੰਗੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਵੱਡੀ ਸਕਰੀਨ ਵਾਲੇ ਟੀਵੀ ਲਈ ਇਸ ਦੀ ਕੀਮਤ ਹੋਰ ਵੀ ਵਧ ਜਾਵੇਗੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Dabur ਦੇ ਸ਼ਹਿਦ 'ਚ ਕੈਂਸਰ ਵਾਲੇ ਕੈਮੀਕਲ ਦਾ ਦਾਅਵਾ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ
ਟੀਵੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਓਪਨ ਸੈੱਲ
ਓਪਨ ਸੈੱਲ ਟੀਵੀ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਵਰਤਿਆ ਜਾਣ ਵਾਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਟੀਵੀ ਦੀ ਲਾਗਤ ਦਾ 60 ਤੋਂ 65 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਸਾਲ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਤੋਂ ਹੀ ਓਪਨ ਸੇਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਟੀਵੀ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵੀ ਵਧਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ। ਜੂਨ ਤੱਕ ਓਪਨ ਸੇਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ 15 ਤੋਂ 17 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਸੀ ਅਤੇ ਹੁਣ ਇਹ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਕੰਪਨੀਆਂ 'ਤੇ ਬੋਝ ਵਧ ਗਿਆ ਹੈ। ਚੀਨ ਵਿੱਚ ਪੈਨਲ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ 4-5 ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਇਕੱਠੇ ਆਉਣ ਨਾਲ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : BCCI ਕ੍ਰਿਕਟ ਮੈਚਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਤੋਂ ਕਰੇਗੀ ਮੋਟੀ ਕਮਾਈ, ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ ਬੇਸ ਕੀਮਤ ਰੱਖੀ 45 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ
ਕੋਡਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਲਾਇਸੰਸਧਾਰੀ ਸੁਪਰ ਪਲਾਸਟ੍ਰੋਨਿਕਸ ਵੀ ਅਗਸਤ ਦੇ ਅੰਤ ਤੋਂ ਟੀਵੀ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ 10 ਫੀਸਦੀ ਵਾਧਾ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਵਨੀਤ ਸਿੰਘ ਮਾਰਵਾਹ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਓਪਨ ਸੈੱਲ ਲਈ ਇੱਕ ਦੇਸ਼ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰਤਾ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਚਾਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਦਬਦਬਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।"
ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, “ਟੀਵੀ ਉਦਯੋਗ ਨੂੰ ਅਕਸਰ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਵਾਧੇ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਰਾ ਉਦਯੋਗ ਪੈਨਲ ਲਈ ਇੱਕ ਦੇਸ਼ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਹੈ।
ਵੀਡੀਓਟੈਕਸ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਦੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਰਜੁਨ ਬਜਾਜ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪੈਨਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ 50 ਤੋਂ 70 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਹੀ 6 ਤੋਂ 10 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਵੀਡੀਓਟੈਕਸ ਭਾਰਤ ਦੀ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਮੂਲ ਉਪਕਰਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਅਤੇ ਲੋਇਡ, ਰੀਅਲਮੀ, ਤੋਸ਼ੀਬਾ, ਹੁੰਡਈ, ਬੀਪੀਐਲ, ਵਾਈਜ਼, ਦ ਲਈ ਮੂਲ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅਮਰੀਕਾ ਦੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਰੇਟਿੰਗ ਨੇ ਘਟਾਈ ਅਰਬਪਤੀਆਂ ਦੀ ਦੌਲਤ, ਮਸਕ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਅਡਾਨੀ ਤੱਕ ਸਭ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ
ਬਜਾਜ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਤਪਾਦਨ ਲਾਗਤ ਵਧਣ ਕਾਰਨ ਤਿਆਰ ਵਸਤਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵੀ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਸਕ੍ਰੀਨ ਦੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਟੀਵੀ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ 5 ਤੋਂ 10 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਵੀਡੀਓਟੈਕਸ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਨੇ ਵਧਦੀ ਉਤਪਾਦਨ ਲਾਗਤਾਂ ਦੀ ਚੁਣੌਤੀ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਲਈ ਕਈ ਉਪਾਅ ਵੀ ਕੀਤੇ ਹਨ।
ਬਜਾਜ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਸਪਲਾਈ ਲੜੀ ਨੂੰ ਸੁਚਾਰੂ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਲਾਗਤਾਂ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਵਾਜਬ ਕੀਮਤ ਅਤੇ ਬਿਹਤਰ ਤਾਲਮੇਲ ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਤ ਸਪਲਾਇਰਾਂ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕਰਨ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਕੀਮਤਾਂ ਦੇ ਉਤਰਾਅ-ਚੜ੍ਹਾਅ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਅਤੇ ਕੰਪੋਨੈਂਟਸ ਦੀ ਨਿਰਵਿਘਨ ਸਪਲਾਈ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਸਟਾਕ ਹੈਂਡਲਿੰਗ ਦਾ ਵੀ ਧਿਆਨ ਰੱਖਿਆ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਣ ਕਾਰਨ ਸਟਾਕ ਵਧਾਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਸਮੁੱਚੀ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਪੂੰਜੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਕੀਮਤ ਦੇਣ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਲਾਭ ਦੇਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਮਿਲੀ ਹੈ।
ਬਜਾਜ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੀਆਂ ਸਥਿਤੀਆਂ ਅਤੇ ਪੈਨਲ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਬੇਮਿਸਾਲ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸਾਡੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਸੁਚਾਰੂ ਕੰਮਕਾਜ ਨੂੰ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਲਈ ਅਜਿਹੇ ਉਪਾਅ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੋ ਗਏ ਹਨ।"
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸਹਾਰਾ ਦੀਆਂ ਸਕੀਮਾਂ ਵਿੱਚ ਫਸੇ 112 ਛੋਟੇ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ 10-10 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਹੋਏ ਜਾਰੀ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8