Zomato ਅਤੇ Paytm ਦਰਮਿਆਨ ਹੋਇਆ ਕਰੋੜਾਂ ਦਾ ਸੌਦਾ, Paytm ਨੇ ਵੇਚਿਆ ਆਪਣਾ ਕਾਰੋਬਾਰ
Thursday, Aug 22, 2024 - 02:22 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਮਸ਼ਹੂਰ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀ Zomato, Paytm ਦਾ ਵੱਡਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਖਰੀਦਣ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। Zomato ਪੇਟੀਐਮ ਦਾ ਮਨੋਰੰਜਨ ਟਿਕਟਿੰਗ ਕਾਰੋਬਾਰ 2048 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਡੀਲ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ Paytm ਦੀ ਮੂਲ ਕੰਪਨੀ One97 Communications ਨੇ ਬੁੱਧਵਾਰ ਨੂੰ ਐਕਸਚੇਂਜ ਫਾਈਲਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਦਿੱਤੀ।
ਪੇਟੀਐੱਮ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਵਿਜੇ ਸ਼ੇਖਰ ਸ਼ਰਮਾ ਨੇ ਸ਼ੇਅਰਧਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਲਿਖੇ ਪੱਤਰ 'ਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰੋਬਾਰ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਕੇ ਲਾਭਦਾਇਕ ਮਾਡਲ ਬਣਾਉਣ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਦੇਵਾਂਗੇ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪੇਟੀਐਮ ਲਈ ਲੰਬੀ ਮਿਆਦ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਝਟਕਿਆਂ ਤੋਂ ਉਭਰ ਕੇ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।
Paytm ਦੀ ਮੂਲ ਕੰਪਨੀ One97 Communications ਨੇ ਇੱਕ ਐਕਸਚੇਂਜ ਫਾਈਲਿੰਗ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ Zomato ਨੂੰ ਆਪਣੀ 100 ਫੀਸਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਵੇਚੇਗੀ। ਇਹ ਸੌਦਾ ਨਕਦ ਮੁਕਤ ਅਤੇ ਕਰਜ਼ਾ ਮੁਕਤ ਮਾਡਲ 'ਤੇ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਪੇਟੀਐਮ ਦੀ ਮਨੋਰੰਜਨ ਟਿਕਟ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਟੀਮ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ 280 ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਫਿਲਮਾਂ ਦੀਆਂ ਟਿਕਟਾਂ, ਖੇਡਾਂ ਅਤੇ ਸਮਾਗਮਾਂ ਦੀਆਂ ਟਿਕਟਾਂ ਅਗਲੇ 12 ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੱਕ ਪੇਟੀਐਮ ਐਪ 'ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਰਹਿਣਗੀਆਂ। ਪੇਟੀਐਮ ਨੇ 268 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਟਿਕਟ ਨਿਊ ਅਤੇ ਇਨਸਾਈਡਰ ਖਰੀਦ ਕੇ ਇਸ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਸੀ।
ਨਵੀਂ ਐਪ ਮਨੋਰੰਜਨ ਟਿਕਟ ਕਾਰੋਬਾਰ ਤੋਂ ਬਣਾਈ ਜਾਵੇਗੀ
ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਦੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਤੇ ਸੀਈਓ ਦੀਪਇੰਦਰ ਗੋਇਲ ਨੇ ਸ਼ੇਅਰਧਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਲਿਖੇ ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, "ਪ੍ਰਸਤਾਵਿਤ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਇਸ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਨਵੇਂ ਵਰਤੋਂ-ਕੇਸ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਫਿਲਮ ਅਤੇ ਸਪੋਰਟਸ ਟਿਕਟਿੰਗ) ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇਗੀ।" ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸੌਦਾ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਢੁਕਵਾਂ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਐਪ ਵਿੱਚ ਬਦਲਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।