HDFC Bank ਬਣਿਆ ਭਾਰਤ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਕੀਮਤੀ ਬ੍ਰਾਂਡ, TCS ਨੂੰ ਪਛਾੜਿਆ

Thursday, Nov 20, 2025 - 02:05 PM (IST)

HDFC Bank ਬਣਿਆ ਭਾਰਤ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਕੀਮਤੀ ਬ੍ਰਾਂਡ, TCS ਨੂੰ ਪਛਾੜਿਆ

ਬਿਜ਼ਨਸ ਡੈਸਕ : ਸਾਲ 2025 ਲਈ Kantar BrandZ ਰਿਪੋਰਟ ਨੇ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਹੈਰਾਨ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਦੇਸ਼ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਕੀਮਤੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਹੁਣ TCS ਨਹੀਂ, ਸਗੋਂ HDFC ਬੈਂਕ ਹੈ। ਇਹ ਨਿੱਜੀ ਖੇਤਰ ਦੀ ਦਿੱਗਜ ਕੰਪਨੀ $44.9 ਬਿਲੀਅਨ (ਲਗਭਗ 37 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ) ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ ਨਾਲ ਪਹਿਲੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈ। HDFC ਬੈਂਕ 2014 ਤੋਂ 2021 ਤੱਕ ਲਗਾਤਾਰ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਰਿਹਾ, ਪਰ 2022 ਵਿੱਚ TCS ਨੇ ਇਸਨੂੰ ਪਛਾੜ ਦਿੱਤਾ। ਹੁਣ, 2025 ਵਿੱਚ, ਬੈਂਕ ਨੇ ਲੀਡ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਲਈ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਦਹਾਕੇ ਵਿੱਚ ਬੈਂਕ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ ਵਿੱਚ 377% ਦਾ ਭਾਰੀ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :    ਪੋਤੇ ਨੂੰ ਮਿਲੀ ਦਾਦਾ ਜੀ ਦੀ 1996 ਦੀ SBI ਪਾਸਬੁੱਕ, ਬੈਂਕ 'ਚ ਜਮ੍ਹਾਂ ਰਕਮ ਦੇਖ ਕੇ ਉੱਡੇ ਹੋਸ਼...

ਰਲੇਵੇਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬ੍ਰਾਂਡ ​​ਹੋਇਆ ਮਜ਼ਬੂਤ 

HDFC ਲਿਮਟਿਡ ਨਾਲ ਰਲੇਵੇਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਬੈਂਕ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਦਿਸ਼ਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। "ਵਿਜਿਲ ਆਂਟੀ" ਵਰਗੀਆਂ ਧੋਖਾਧੜੀ-ਸੁਰੱਖਿਆ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਿਆ। "30-ਮਿੰਟ ਡਿਜੀਟਲ ਆਟੋਲੋਨ" ਵਰਗੀਆਂ ਤੇਜ਼ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੇ ਬੈਂਕ ਦੀ ਪਛਾਣ ਨੂੰ ਹੋਰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਕੀਤਾ ਹੈ। ਕੰਤਰ ਮਾਹਿਰ ਸੌਮਿਆ ਮੋਹੰਤੀ ਅਨੁਸਾਰ, ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਉਹ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ - HDFC ਬੈਂਕ ਨੇ ਬਿਲਕੁਲ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਕੀਤਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :    ਰਿਕਾਰਡ ਪੱਧਰ ਤੋਂ ਮੂਧੇ ਮੂੰਹ ਡਿੱਗਾ ਸੋਨਾ, ਚਾਂਦੀ ਹੋਈ ਮਹਿੰਗੀ, ਜਾਣੋ ਕਿੰਨੇ ਹੋਏ ਕੀਮਤੀ ਧਾਤਾਂ ਦੇ ਭਾਅ

ਹੌਲੀ ਵਿਕਾਸ, ਫਿਰ ਵੀ ਚੋਟੀ ਦੇ 100 ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਕੁੱਲ ਕੀਮਤ $523.5 ਬਿਲੀਅਨ 

ਇਸ ਸਾਲ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਹੌਲੀ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ ਵਿੱਚ 19% ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਪਰ ਇਸ ਸਾਲ ਇਹ ਸਿਰਫ 6% ਵਧਿਆ ਹੈ। ਕੰਤਰ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਵਿੱਚ ਹੋਰ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਬਣੇ ਰਹਿਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਵੇਗਾ। ਫਿਰ ਵੀ, ਭਾਰਤ ਦੇ ਚੋਟੀ ਦੇ 100 ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਕੁੱਲ ਕੀਮਤ ਹੁਣ $523.5 ਬਿਲੀਅਨ, ਜਾਂ ਭਾਰਤ ਦੇ GDP ਦੇ ਲਗਭਗ 13% ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਸਾਲ, 34 ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :    Gold ਦਾ U-Turn, ਧੜੰਮ ਡਿੱਗੀਆਂ ਸੋਨੇ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ, ਜਾਣੋ ਕਿੰਨੇ ਘਟੇ ਭਾਅ

18 ਨਵੇਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਹੋਏ ਸ਼ਾਮਲ —ਅਲਟਰਾਟੈਕ ਸੀਮੈਂਟ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਪਰ 

ਇਸ ਸਾਲ, ਬ੍ਰਾਂਡਜ਼ੈੱਡ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ 18 ਨਵੇਂ ਨਾਮ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਗਏ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਐਂਟਰੀ ਇਹ ਸੀ:

ਅਲਟਰਾਟੈਕ ਸੀਮੈਂਟ - ਛਾਲ ਮਾਰ ਕੇ ਸਿੱਧਾ 7ਵੇਂ ਨੰਬਰ 'ਤੇ 

ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ: $14.5 ਬਿਲੀਅਨ

ਹੁਣ, ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਮੈਗਾ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਲਈ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਸਗੋਂ ਘਰ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਵੀ ਇੱਕ ਪਸੰਦੀਦਾ ਵਿਕਲਪ ਹੈ। ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਮੁਹਿੰਮਾਂ, ਇੱਕ-ਸਟਾਪ ਦੁਕਾਨਾਂ, ਅਤੇ ਨਿਰਮਾਣ ਸਲਾਹਕਾਰ ਨੇ ਇਸਦੀ ਪਛਾਣ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     RBI ਦਾ ਇਤਿਹਾਸਕ ਫ਼ੈਸਲਾ : SBI, HDFC, ICICI ਸਮੇਤ ਸਾਰੇ ਬੈਂਕਾਂ 'ਚ ਕੀਤਾ ਅਹਿਮ ਬਦਲਾਅ

ਟਾਟਾ ਗਰੁੱਪ ਦੀਆਂ ਦੋ ਨਵੀਆਂ ਐਂਟਰੀਆਂ - ਵੈਸਟਸਾਈਡ ਅਤੇ ਜ਼ੂਡੀਓ

ਵੈਸਟਸਾਈਡ - 38ਵਾਂ ਸਥਾਨ, $3.3 ਬਿਲੀਅਨ
ਜ਼ੂਡੀਓ - 52ਵਾਂ ਸਥਾਨ, $2.5 ਬਿਲੀਅਨ

ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਸਭ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧਦਾ ਹੋਇਆ

ਲਗਾਤਾਰ ਦੂਜੇ ਸਾਲ, ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਸਭ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧਣ ਵਾਲਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ।

ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੁੱਲ ਦੁੱਗਣਾ ਹੋ ਕੇ $6 ਬਿਲੀਅਨ ਹੋ ਗਿਆ।

ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਵਧਦੇ ਹੋਏ, ਇਹ ਹੁਣ ਹਮਲਾਵਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕਰਿਆਨੇ ਦੇ ਐਪ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਯਾਤਰਾ ਅਤੇ ਅਨੁਭਵ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ

ਇਸ ਸਾਲ ਯਾਤਰਾ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਵਾਧਾ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ—

ਇੰਡੀਗੋ - $5.1 ਬਿਲੀਅਨ
ਤਾਜ ਹੋਟਲ - $2.9 ਬਿਲੀਅਨ
ਮੇਕਮਾਈ ਟ੍ਰਿਪ - $2.4 ਬਿਲੀਅਨ
ਮਹਿੰਦਰਾ ਅਤੇ ਮਹਿੰਦਰਾ - $5.5 ਬਿਲੀਅਨ

ਰਿਪੋਰਟ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ "ਅਨੁਭਵ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ" ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ—ਲੋਕ ਯਾਤਰਾ, ਠਹਿਰਨ ਅਤੇ ਕਾਰ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ 'ਤੇ ਵਧੇਰੇ ਖਰਚ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ 
For Android:-  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en 
For IOS:-  https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News