Amazon Prime Day ''ਤੇ ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਲਾਂਚ ਕਰਨਗੇ 3,200 ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਵੇਂ ਉਤਪਾਦ
Friday, Jul 12, 2024 - 02:35 PM (IST)
ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਡੈਸਕ : ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਈਵੈਂਟ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਦੌਰਾਨ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਨਵੇਂ ਸੌਦਿਆਂ ਅਤੇ ਨਵੇਂ ਆਫਰ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਘਰ ਅਤੇ ਰਸੋਈ, ਫੈਸ਼ਨ ਅਤੇ ਗਰੂਮਿੰਗ ਵਰਗੀਆਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਲੱਖਾਂ ਉਤਪਾਦ ਪੇਸ਼ ਕਰੇਗੀ। ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਦਾ ਅੱਠਵਾਂ ਐਡੀਸ਼ਨ ਇਸ ਵਾਰ 20 ਅਤੇ 21 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਹੋਵੇਗਾ।
ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਐਮਾਜ਼ੋਨ 'ਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ 3,200 ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਵੇਂ ਉਤਪਾਦ ਲਾਂਚ ਕਰਨਗੇ। ਬੇਹੋਮਾ, ਡਰੀਮ ਆਫ਼ ਗਲੋਰੀ, ਓਰਿਕਾ ਸਪਾਈਸਜ਼ ਅਤੇ ਹੋਰਾਂ ਸਮੇਤ ਬ੍ਰਾਂਡ ਇਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਵਿਲੱਖਣ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨਗੇ ਅਤੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਆਪਣੀ ਪਹੁੰਚ ਦਾ ਵਿਸਥਾਰ ਕਰਨਗੇ।
ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ (ਸੇਲਿੰਗ ਪਾਰਟਨਰ ਸਰਵਿਸਿਜ਼) ਅਮਿਤ ਨੰਦਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਸੇਲ ਦੌਰਾਨ, ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਮਿਲੇਗਾ, ਸਗੋਂ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਗਾਹਕ ਅਧਾਰ ਤੱਕ ਸਿੱਧੀ ਪਹੁੰਚ ਵੀ ਮਿਲੇਗੀ। ਸਾਡੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਪਹੁੰਚ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿਚ ਮੌਜੂਦ ਹੈ।
ਨੰਦਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਅਜਿਹੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਰਾਹੀਂ, ਸਾਡਾ ਟੀਚਾ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਅਤੇ ਆਨਲਾਈਨ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ, ਜੋ ਭਾਰਤ ਦੇ ਆਰਥਿਕ ਵਿਕਾਸ ਵਿੱਚ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਂਦੇ ਹਨ।'
ਇਸ ਵਾਰ, ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਲਈ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਸਹੂਲਤਾਂ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇੱਕ ਸੁਚਾਰੂ ਸਵੈ-ਸੇਵਾ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ (SSR 2.0) ਦੇ ਨਾਲ, ਵਿਕਰੇਤਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਮਾਰਕੀਟਪਲੇਸ 'ਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਹੁ-ਭਾਸ਼ਾਈ ਸਹਾਇਤਾ, ਆਸਾਨ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਬਿਲਿੰਗ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।