ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਤੇ ਤੇਲ ਮਗਰੋਂ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਘਰੇਲੂ ਵਰਤੋਂ ਦੀਆਂ ਇਹ ਚੀਜ਼ਾਂ

Saturday, Nov 27, 2021 - 06:22 PM (IST)

ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਤੇ ਤੇਲ ਮਗਰੋਂ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਘਰੇਲੂ ਵਰਤੋਂ ਦੀਆਂ ਇਹ ਚੀਜ਼ਾਂ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - FMCG ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਯੂਨੀਲੀਵਰ, ITC ਅਤੇ ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਨੇ ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀਆਂ ਵਧਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਦੇ ਦਬਾਅ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਅਕਤੂਬਰ ਅਤੇ ਨਵੰਬਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਖਪਤਕਾਰ ਵਸਤੂਆਂ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਐਚਯੂਐਲ ਨੇ ਚਾਲੂ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ 1 ਤੋਂ 33 ਫੀਸਦੀ ਦੀ ਰੇਂਜ 'ਚ ਵੈਲਿਊ ਐਡੀਸ਼ਨ ਕੀਤੀ ਹੈ। HUL ਨੇ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਔਸਤਨ 7 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਕੰਫਰਟ ਕੰਡੀਸ਼ਨਰ ਦੇ 19 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ 'ਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ 33.33 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਚਾਹ, ਕੌਫੀ, ਸਾਬਣ, ਡਿਟਰਜੈਂਟ, ਟਾਇਲਟ ਕਲੀਨਰ, ਫੇਸ ਕਰੀਮ, ਬਾਡੀ ਲੋਸ਼ਨ ਅਤੇ ਸ਼ੈਂਪੂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵੀ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅਹਿਮ ਖ਼ਬਰ: 15 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਉਡਾਣਾਂ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇਸ਼ਾਂ 'ਤੇ ਰਹੇਗੀ ਪਾਬੰਦੀ

50 ਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਬਰੂ ਇੰਸਟੈਂਟ ਕੌਫੀ ਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ 8.3 ਫੀਸਦੀ ਅਤੇ ਲਿਪਟਨ ਚਾਹ ਦੀ ਕੀਮਤ 3 ਫੀਸਦੀ ਵਧ ਗਈ ਹੈ। ਡਵ ਸਾਬਣ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 7-12 ਫੀਸਦੀ ਅਤੇ ਸਰਫ ਐਕਸਲ 2-9 ਫੀਸਦੀ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਲਕਸ ਸਾਬਣ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਵੀ 7 ਤੋਂ 18 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।

ਐਚਯੂਐਲ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਵਸਤੂਆਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਅਚਾਨਕ ਅਸਥਿਰਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਸਾਡੇ ਉੱਤੇ ਮਹਿੰਗਾਈ ਦਾ ਦਬਾਅ ਵਧਿਆ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਲਾਗਤ ਦੇ ਬੋਝ ਨੂੰ ਘਟਾਉਣ ਲਈ ਬੱਚਤ ਏਜੰਡੇ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਪਰ ਉੱਚ ਲਾਗਤ ਕਾਰਨ, ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣੀਆਂ ਪਈਆਂ।

HUL ਦੇ ਮੁੱਖ ਵਿੱਤੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਰਿਤੇਸ਼ ਤਿਵਾਰੀ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ HUL ਨੇ ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀ ਵਧੀ ਹੋਈ ਲਾਗਤ ਨੂੰ ਅੰਸ਼ਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਆਫਸੈੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਡਿਟਰਜੈਂਟ ਅਤੇ ਘਰੇਲੂ ਸਮਾਨ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਨੇ ਇਸ ਤਿਮਾਹੀ 'ਚ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ 5 ਤੋਂ 10 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਪਾਰਲੇ-ਜੀ ਬਿਸਕੁਟ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ 20 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਘੱਟ ਦੇ ਪੈਕ 'ਤੇ ਕੀਮਤ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਭਾਰ ਘਟਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ 20 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਯੂ.ਕੇ. ਵਿਚ ਰਹਿ ਰਹੇ 13 ਲੱਖ ਭਾਰਤੀਆਂ ਦੀ ਨਾਗਰਿਕਤਾ 'ਤੇ ਗਹਿਰਾਇਆ ਸੰਕਟ

ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੇ ਕੈਟੇਗਰੀ ਹੈੱਡ ਮਯੰਕ ਸ਼ਾਹ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਤੇਲ ਵਰਗੇ ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 55-60 ਫੀਸਦੀ ਵਧ ਗਈਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਕਣਕ ਅਤੇ ਖੰਡ ਵੀ 8-10 ਫੀਸਦੀ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣੀਆਂ ਪੈਣਗੀਆਂ। ਫਰਵਰੀ-ਮਾਰਚ 'ਚ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ 5 ਦੀ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ

ਆਈਟੀਸੀ ਨੇ ਵਧੀ ਹੋਈ ਲਾਗਤ ਦੇ ਬੋਝ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕੁਝ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ITC ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, “ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਪੂਰੇ ਉਦਯੋਗ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਧਾਉਣੀ ਪਈ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ITC ਲਾਗਤ ਪ੍ਰਬੰਧਨ, ਅਨੁਕੂਲ ਵਪਾਰਕ ਮਾਡਲ ਸਮੇਤ ਕਈ ਉਪਾਅ ਵੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਵਧੀ ਹੋਈ ਲਾਗਤ ਦਾ ਸਾਰਾ ਬੋਝ ਗਾਹਕਾਂ 'ਤੇ ਨਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ।

ਬ੍ਰਿਟਾਨੀਆ ਇੰਡਸਟਰੀਜ਼ ਵੀ ਅਕਤੂਬਰ ਤੋਂ ਮਾਰਚ ਦਰਮਿਆਨ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ 6 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਸਾਵਧਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਵਾਧਾ ਵਿਕਰੀ 'ਤੇ ਅਸਰ ਪਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਵਰੁਣ ਬੇਰੀ, ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ, ਬ੍ਰਿਟਾਨੀਆ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਅੱਗੇ ਜਾ ਰਹੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਘੱਟ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ ਸਿਰਫ਼ ਸਾਡੇ ਲਈ ਹੀ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਸਮੁੱਚੇ ਉਦਯੋਗ ਲਈ ਹੋਵੇਗਾ। ਪਰ ਮਹਿੰਗਾਈ ਦੇ ਦਬਾਅ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਹੋਏ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕੋਈ ਚਾਰਾ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਹਿੰਦੂਜਾ ਪਰਿਵਾਰ 'ਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਜਾਇਦਾਦ ਦੀ ਜੰਗ, 18 ਅਰਬ ਡਾਲਰ ਦੇ ਸਾਮਰਾਜ ਦੀ ਹੋਵੇਗੀ ਵੰਡ

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
 


 


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News