Zomato ਤੋਂ ਮੰਗਵਾਏ 'ਜਾਪਾਨੀ ਰੇਮਨ' , ਡੱਬਾ ਖੋਲਦੇ ਹੀ ਉੱਡੇ ਹੋਸ਼
Saturday, Feb 17, 2024 - 04:08 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਮੌਜੂਦਾ ਸਮੇਂ 'ਚ ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ ਇੱਕ ਅਹਿਮ ਕਾਰਨ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ। ਪਰ ਬਾਜ਼ਾਰ ਤੋਂ ਖਾਣਾ ਮੰਗਵਾਉਣਾ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਉਦੋਂ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਸ 'ਚ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ 'ਚ ਅਜਿਹਾ ਮਾਮਲਾ ਗੁਰੂਗ੍ਰਾਮ 'ਚ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ, ਜਦੋਂ ਇਕ ਔਰਤ ਨੇ ਆਪਣੇ ਨੂਡਲਜ਼ 'ਚ ਕਾਕਰੋਚ ਮਿਲਣ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ।
Just had a horrific experience ordering from @Zomato. Ordered Japanese miso ramen chicken from Auntie Fug's and found a cockroach in my meal! Absolutely unacceptable and disgusting Seriously disappointed with the quality control here. @Zomato is beyond gross.#ZomatoNightmare pic.twitter.com/R3wleOfPpj
— Sonai Acharya (@sonai4u) February 14, 2024
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਿਸਾਨ ਅੰਦੋਲਨ 2.0 : ਇਕੋਨਮੀ ’ਚ ਇੰਡਸਟ੍ਰੀ ਤੇ ਸਰਵਿਸ ਸੈਕਟਰਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰੀ ਨੁਕਸਾਨ, ਭਾਜਪਾ ਨੇ ਵੱਟੀ ਚੁੱਪ
ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਇਹ ਕੋਈ ਪਹਿਲੀ ਘਟਨਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਇੱਕ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੇ ਚਿਕਨ ਫਰਾਈਡ ਰਾਈਸ ਦੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ ਕਾਕਰੋਚ ਮਿਲੇ ਸਨ। 'ਐਕਸ' 'ਤੇ, ਹਰਸ਼ਿਤਾ ਨਾਮ ਦੀ ਇੱਕ ਮਹਿਲਾ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, "ਮੈਂ ਟਪਰੀ ਬਾਏ ਦ ਕਾਰਨਰ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਤੋਂ ਚਿਕਨ ਫਰਾਈਡ ਰਾਈਸ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਕਾਕਰੋਚ ਸੀ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਰਡਰ ਤੋਂ ਬਿਲਕੁਲ ਨਿਰਾਸ਼ ਹਾਂ! ” ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੰਪਨੀ ਨੇ 'ਐਕਸ' 'ਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਕਿਹਾ।
ਮਾਈਕ੍ਰੋਬਲਾਗਿੰਗ ਸਾਈਟ 'ਐਕਸ' 'ਤੇ ਸੋਨਾਈ ਅਚਾਰੀਆ ਨਾਂ ਦੇ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ 'ਜ਼ੋਮੈਟੋ' ਰਾਹੀਂ 'ਆਂਟੀ ਫੱਗ' ਨਾਂ ਦੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਤੋਂ 'ਜਾਪਾਨੀ ਰਾਮੇਨ' ਨੂਡਲਜ਼ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਪਾਰਸਲ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨੂਡਲਜ਼ ਦੇ ਕਟੋਰੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਕਾਕਰੋਚ ਮਿਲਿਆ।
'ਐਕਸ' 'ਤੇ ਉਸਨੇ ਨੂਡਲਜ਼ ਵਿੱਚ ਤੈਰਾਕੀ ਕਰਦੇ ਕਾਕਰੋਚ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਲਿਖਿਆ, "ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਤੋਂ ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਭਿਆਨਕ ਅਨੁਭਵ ਸੀ। 'ਆਂਟੀ ਫੱਗ' ਤੋਂ ਜਾਪਾਨੀ ਮਿਸੋ ਰਾਮੇਨ ਚਿਕਨ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਸ ਵਿਚ ਕਾਕਰੋਚ ਮਿਲਿਆ! ਇਹ ਬਿਲਕੁਲ ਘਿਣਾਉਣਾ ਅਤੇ ਅਸਹਿਣਸ਼ੀਲ ਹੈ। ਮੈਂ ਇੱਥੇ ਗੁਣਵੱਤਾ ਨਿਯੰਤਰਣ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਨਿਰਾਸ਼ ਹਾਂ। ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਬਹੁਤ ਘਟੀਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸਰਕਾਰ ਨਾਲ ਬੈਠਕ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਸਾਨ ਆਗੂ ਪੰਧੇਰ ਕੋਲੋਂ ਸੁਣੋ ਅਗਲੀ ਰਣਨੀਤੀ
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕੀਤਾ ਰਿਫੰਡ
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਸੋਨਾਈ ਨੇ ਇਸ ਆਰਡਰ ਦੇ ਬਿੱਲ ਦਾ ਇੱਕ ਸਕ੍ਰੀਨਸ਼ਾਟ ਵੀ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ 'ਜ਼ੋਮੈਟੋ' ਨੇ ਆਰਡਰ ਲਈ ਖਰਚੇ ਗਏ 320 ਰੁਪਏ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਸਨ। ਇਸ ਪੋਸਟ ਦੇ ਵਾਇਰਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, Zomato ਨੇ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, “ਨਮਸਕਾਰ, ਅਸੀਂ ਇਸ ਘਟਨਾ ਬਾਰੇ ਸੁਣ ਕੇ ਦੁਖੀ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਮਦਦ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਦਿਓ, ਅਸੀਂ ਜਲਦੀ ਹੀ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਾਂਗੇ।"
ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਦਿੱਤੀ ਇਹ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ
ਲੋਕ ਇਸ ਪੋਸਟ 'ਤੇ ਕਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਕ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, 'ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ 'ਜ਼ੋਮੈਟੋ', 'ਸਵਿਗੀ' ਜਾਂ 'ਓਲਾ' ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜੀ ਸੇਵਾ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੇਖਦੇ ਕਿ ਕੌਣ ਖਾਣਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਹ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਬਹੁਤ ਸਾਫ਼ ਹੈ। ਭੋਜਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਵਾਹਨ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਿਸਾਨ ਅੰਦੋਲਨ ਕਾਰਨ ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਮੁਸ਼ਕਿਲਾਂ ਵਧੀਆਂ, ਹੋਟਲਾਂ ਤੇ ਰਿਜ਼ੋਰਟਾਂ ’ਚ 40 ਫੀਸਦੀ ਐਡਵਾਂਸ ਬੁਕਿੰਗ ਰੱਦ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8