ਫੋਰਡ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ''ਚ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹੈ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ
Wednesday, Sep 08, 2021 - 08:50 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ-ਮਹਿੰਦਰਾ ਦੇ ਨਾਲ ਵੱਡੇ ਗਠਜੋੜ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫੋਰਡ ਭਾਰਤ 'ਚ ਆਪਣੇ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਬਣਾਏ ਰੱਖਣ 'ਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਹੋਰ ਸਾਥੀ ਲੱਭਣ 'ਚ ਸਫਲ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਹੈ। ਅਮਰੀਕੀ ਕਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਹੁਣ ਕੁਝ ਸਖਤ ਫੈਸਲੇ ਲੈਣੇ ਹੋਣਗੇ ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਜੁਲਾਈ 'ਚ ਫਿਗੋ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਦੇ ਲਾਂਚ ਅਤੇ ਇਕੋਸਪੋਰਟ ਫੈਸਲਿਫਟ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਲਾਂਚ ਨਾਲ, ਕਈ ਜਾਸੂਸੀ ਤਸਵੀਰਾਂ 'ਚ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ, ਅਜਿਹਾ ਪ੍ਰਤੀਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਫੋਰਡ ਇੰਡੀਆ ਲਈ ਹਮੇਸ਼ਾ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਹ ਕਾਰੋਬਾਰ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :ਕੋਲੋਰਾਡੋ ਦੇ ਮਨੋਰੰਜਨ ਪਾਰਕ 'ਚ 6 ਸਾਲਾ ਬੱਚੀ ਦੀ ਹੋਈ ਮੌਤ
ਅਮਰੀਕੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਭਾਰਤ 'ਚ ਆਪਣੇ 25 ਸਾਲ ਦੀ ਹੋਂਦ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਸੰਕਟ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਅਗਲੇ 2-3 ਸਾਲਾਂ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਸੋਕੇ ਵੱਲ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ 'ਚ ਕੋਈ ਨਵਾਂ ਮਾਡਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਬ੍ਰੇਡ-ਐਂਡ-ਬਟਰ ਨਿਰਯਾਤ ਦੀ ਮਾਤਰਾ 'ਚ ਵੱਡੀ ਗਿਰਾਵਟ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕੋਵਿਡ-19 ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਰੁਕਾਵਟਾਂ ਨੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਸੰਕਟ ਨੂੰ ਵਧਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜੋ ਹੁਣ ਭਾਰਤ 'ਚ ਆਪਣੇ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਬਣਾਏ ਰੱਖਣ ਲਈ ਇਕ ਪੁਰਾਣੇ ਉਤਪਾਦ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਨਾਲ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਾਬੁਲ 'ਚ ਪਾਕਿ ਵਿਰੁੱਧ ਰੈਲੀ 'ਚ ਜੁਟੇ ਸੈਂਕੜੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨਕਾਰੀ, 'ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਮੁਰਦਾਬਾਦ' ਦੇ ਲੱਗੇ ਨਾਅਰੇ
ਭਾਰਤ 'ਚ ਫੋਰਡ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਆਯਾਤ ਨਾਲ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗੀ
ਉਤਪਾਦਨ ਘੱਟ ਕੇ ਸਿਰਫ 80,000 ਯੂਨਿਟ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ (ਇਸ 'ਚ ਅੱਧਾ ਨਿਰਯਾਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ), ਜੋ ਕਿ ਸਾਨੰਦ ਅਤੇ ਮਰਾਈਮਲਾਈ ਨਗਰ 'ਚ ਫੋਰਡ ਦੇ 4,00,000 ਕਾਰਾਂ 'ਚੋਂ ਸਿਰਫ 20 ਫੀਸਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਹਰ ਸਾਲ ਮੰਥਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘੱਟ ਪਲਾਂਟ ਸਮਰਥਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਅਸਥਿਰ ਹੈ, ਇਹ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਫੋਰਡ ਇੰਡੀਆ ਕੰਟਰੈਕਟ ਨਿਰਮਾਣ, ਇਕ ਸੰਯੁਕਤ ਉੱਦਮ (ਜੇਵੀ), ਜਾਂ ਇਥੇ ਤੱਕ ਕਿ ਆਪਣੇ ਇਕ ਪਲਾਂਟ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਰਾਹੀਂ ਸਮਰਥਾ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਦੀ ਲਾਭ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਮਹਾਮਾਰੀ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਅਮਰੀਕੀ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਝਟਕਾ ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਂਡ ਮਹਿੰਦਰਾ (ਐੱਮ.ਐਂਡ.ਐੱਮ.) ਵੱਲੋਂ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਦ ਇਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਸੀ ਜਿਸ ਨੂੰ ਅਚਾਨਕ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਰੂਪ ਨਾਲ ਫੋਰਡ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅਫਗਾਨਿਸਤਾਨ 'ਚ ਤਾਲਿਬਾਨ ਦੀ ਨਵੀਂ ਸਰਕਾਰ ਦਾ ਹੋਇਆ ਐਲਾਨ, ਮੁੱਲਾ ਹਸਨ ਹੋਣਗੇ PM
ਨੋਟ- ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੀ ਹੈ ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਏ? ਕੁਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਦਿਓ ਜਵਾਬ।