Amazon ਨੂੰ ਹਰ ਮਿੰਟ ਮਿਲੇ 22,190 ਆਰਡਰ, ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਰਿਕਾਰਡ ਵਿਕਰੀ ਆਂਕੜਾ

Friday, Jul 21, 2023 - 05:25 PM (IST)

Amazon ਨੂੰ ਹਰ ਮਿੰਟ ਮਿਲੇ 22,190 ਆਰਡਰ, ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਰਿਕਾਰਡ ਵਿਕਰੀ ਆਂਕੜਾ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੂੰ 15-16 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਆਯੋਜਿਤ ਆਪਣੀ 7ਵੀਂ ਸਲਾਨਾ 'ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ 2023 ਸੇਲ' ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਸਿਖਰਲੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਹਰ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਵਿੱਚ 22,190 ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਏ। ਇਹ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇਅ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਾਲ ਕੰਪਨੀ ਦੁਆਰਾ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਕਰੀ ਅੰਕੜਾ ਸੀ।

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣ ਵਾਲੇ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇਸ ਸਾਲ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ 14 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੇ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ, ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਅਤੇ ਬੈਂਕ ਭਾਈਵਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਰਾਹੀਂ 300 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੀ ਬਚਤ ਕੀਤੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਭਾਰਤ ਦੀ ਰਾਹ 'ਤੇ ਅਮਰੀਕਾ, ਫੈਡਰਲ ਰਿਜ਼ਰਵ ਨੇ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਨਵੀਂ ਤਤਕਾਲ-ਭੁਗਤਾਨ ਸੇਵਾ 'FedNow'

ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਪ੍ਰਾਈਮ ਐਂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਐਕਸਪੀਰੀਅੰਸ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਕਸ਼ੈ ਸਾਹੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਅਤੇ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਅਤੇ ਟੀਅਰ-2 ਅਤੇ 3 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਕਸਬਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਈਮ ਮੈਂਬਰਾਂ ਵੱਲੋਂ ਭਰਵਾਂ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਿਆ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੀਆਂ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਦੇ ਨਾਲ, ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਇੱਕੋ-ਦਿਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦਰਜ ਕੀਤੀ ਹੈ।” ਉਸੇ ਦਿਨ ਦੀਆਂ ਡਿਲਿਵਰੀ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਵਿਕਰੀ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹਰ ਤਿੰਨ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਆਰਡਰ ਡਿਲੀਵਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ

ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਵਿੱਚ ਹਰ ਤਿੰਨ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਈਮ ਡੇ ਸੇਲ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕਈ ਟੀਅਰ-1 ਅਤੇ ਟੀਅਰ-2 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਹਰ ਦੋ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਆਰਡਰ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਘੱਟ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸੂਪਰ ਪਾਵਰ ਬਣਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਣ ਵਾਲੇ ਚੀਨ ਦੀ ਹਾਲਤ ਖ਼ਸਤਾ, ਅੱਧੇ ਨੌਜਵਾਨ ਹੋਏ ਬੇਰੁਜ਼ਗਾਰ

Amazon Prize ਇੱਕ ਅਜਿਹੀ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਮੈਂਬਰਸ਼ਿਪ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੈਂਬਰ 4,000,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਤਪਾਦਾਂ 'ਤੇ ਇੱਕ ਦਿਨ ਦੀ ਮੁਫਤ ਡਿਲੀਵਰੀ, ਸਹਿ-ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਾਲੇ ICICI ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਸਾਰੀਆਂ ਖਰੀਦਾਂ 'ਤੇ ਅਸੀਮਤ 5% ਕੈਸ਼ਬੈਕ, ਹੋਰ ਲਾਭਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਆਨੰਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ।

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 98 ਫੀਸਦੀ ਭਾਰਤੀ ਪਿੰਨ ਕੋਡਾਂ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੇ ਫਰੰਟ ਲੋਡ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨਾਂ, ਹੈੱਡਫੋਨ, ਲਿਬਾਸ, ਫੁਟਵੀਅਰ, ਲਗਜ਼ਰੀ ਬਿਊਟੀ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ, ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਅਤੇ ਨਾਮੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੇ ਹੇਅਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕੀਤੀ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਇਹ ਅੰਕੜਾ 95 ਫੀਸਦੀ ਸੀ।

ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਈਮ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੀ ਕੁੱਲ ਸੰਖਿਆ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ, ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਮੇਜ਼ਨ ਦੀ ਗਲੋਬਲ ਪ੍ਰਾਈਮ ਮੈਂਬਰਸ਼ਿਪ 200 ਮਿਲੀਅਨ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ ਗਈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਡਾਲਰ ਦੀ ਬਾਦਸ਼ਾਹਤ ਹੋਵੇਗੀ ਖ਼ਤਮ, UPI ਜ਼ਰੀਏ ਕਰ ਸਕੋਗੇ ਦੁਨੀਆ ਭਰ 'ਚ ਸੈਰ ਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।


 


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News