ਜੇਕਰ SBI ਦੀ ਆਨਲਾਈਨ ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਤਾਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰੋ ਸ਼ਿਕਾਇਤ
Monday, Jun 15, 2020 - 05:37 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ — ਸਟੇਟ ਬੈਂਕ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ (ਐਸਬੀਆਈ) ਦੀਆਂ ਆਨਲਾਈਨ ਸੇਵਾਵਾਂ ਠੀਕ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਐਸਬੀਆਈ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਪੇਸ਼ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿਚ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਐਸਬੀਆਈ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਟਵਿੱਟਰ ਹੈਂਡਲ 'ਤੇ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਵੀ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਐਸਬੀਆਈ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਟਵਿੱਟਰ ਹੈਂਡਲ 'ਤੇ ਵੀ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ ਕਈ ਟਵੀਟ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿਚ ਐਸਬੀਆਈ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਦੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਜਲਦੀ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਣਗੀਆਂ।
13 ਜੂਨ ਤੋਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਦੀ ਆ ਰਹੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ
ਐਸਬੀਆਈ ਦੇ ਇੱਕ ਗਾਹਕ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ 13 ਜੂਨ ਦੀ ਸਵੇਰ ਤੋਂ ਹੀ ਬੈਂਕ ਦੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਠੱਪ ਹਨ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਨਾਲ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਵਿਚ ਮੁਸ਼ਕਲ ਪੇਸ਼ ਆ ਰਹੀ ਹੈ। ਕਈ ਹੋਰ ਗ੍ਰਾਹਕ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਪੇਟੀਐਮ, ਯੂਪੀਆਈ, ਯੋਨੋ ਐਸਬੀਆਈ ਐਪ, ਐਸਬੀਆਈ ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਆਦਿ ਰਾਹੀਂ ਵੀ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ। ਉਹ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਦਾ ਬਕਾਇਆ ਚੈੱਕ ਕਰਨ ਤੋਂ ਵੀ ਅਸਮਰੱਥ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: 8 ਸਾਲ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਜਮ੍ਹਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਤਾਂ ਕੋਈ ਵੀ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਕਲੇਮ ਦੇਣ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ ਇਨਕਾਰ
ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਸੇਵਾ ਹੋਈ ਬਹਾਲ
ਐਸਬੀਆਈ ਨੇ ਕੁਝ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦੀ ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਸੇਵਾ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈ ਹੈ, ਪਰ ਐਸਬੀਆਈ ਯੋਨੋ ਐਪ ਦੀ ਸੇਵਾ ਅਜੇ ਵੀ ਬੰਦ ਹੈ। ਬੈਂਕ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ ਕਿ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੇਖਭਾਲ ਅਧੀਨ ਹਨ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਇਸ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰੋ ਸ਼ਿਕਾਇਤ
ਐਸਬੀਆਈ ਨੇ ਗਾਹਕ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿਚ ਇਕ ਲਿੰਕ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਜਲਦੀ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਐਸਬੀਆਈ ਨੇ ਹੈਲਪਲਾਈਨ ਨੰਬਰ ਬਾਰੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਐਸਬੀਆਈ ਦੇ ਇਹ ਟੋਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ 1800 11 2211, 1800 425 3800 ਅਤੇ 080.26599990 ਹਨ। ਗਾਹਕ ਸਵੇਰੇ 8 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 8 ਵਜੇ ਤੱਕ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੰਬਰਾਂ 'ਤੇ ਕਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਸ਼ਾਪਰਸ ਸਟਾਪ 1100 ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕੱਢਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ’ਚ, ਕਈ ਸਟੋਰ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਬੰਦ