Airtel ਦੇ ਸਿਮ ਤੇ ਐਪ ਨਾਲ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਹੋ ਰਹੇ ਰੈੱਡਮੀ ਦੇ ਫੋਨ, ਯੂਜ਼ਰਸ ਇੰਝ ਕੱਢ ਰਹੇ ਗੁੱਸਾ
Monday, Nov 16, 2020 - 03:04 PM (IST)
ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ– ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਯੂਜ਼ਰਸ ’ਚੋਂ ਇਕ ਹੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਰੈੱਡਮੀ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੇ ਸਿਮ ਕਾਰਡ ਨਾਲ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ? ਕਈ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸ਼ਾਓਮੀ ਰੈੱਡਮੀ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੇ ਸਿਮ ਕਾਰਡ ਨਾਲ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਸਾਰੇ ਰੈੱਡਮੀ ਫੋਨਾਂ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਯੂਜ਼ਰਸ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਰੈੱਡਮੀ ਦੇ ਫੋਨ ’ਚ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦਾ ਸਿਮ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹੀ ਫੋਨ ਲਗਾਤਾਰ ਰੀ-ਸਟਾਰਟ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ।
@airtelindia Hi, The airtel thanks app when installed in device it crashes my whole mobile and it makes my entire phone continuesly reboot. I tried uninstalling the app and installing after which it still continues to crash my device. My device is Redmi note 7 pro running miui12.
— Hitesh C (@HiteshC04) November 14, 2020
@Airtel_Presence Airtel thanks app giving problem with redmi note 9 pro phone, why so?, Phone was continuously restarting, now uninstalled the app and phone works fine, kindly check and help out.
— Abhinav Kumar (@abby6191) November 13, 2020
ਇਸ ਸਮੱਸਿਆ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ’ਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਸ਼ਾਓਮੀ ਖ਼ਿਲਾਫ਼ ਜੰਮ ਕੇ ਗੁੱਸਾ ਕੱਢਿਆ ਹੈ। ਏਅਰਟੈੱਲ ਵਲੋਂ ਇਕ ਬਿਆਨ ’ਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਸ਼ਾਓਮੀ ਵਲੋਂ ਹੈ। ਕਈ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਏਅਰਟੈੱਲ ਐਪ ’ਚ ਕਿਸੇ ਬਗ ਕਾਰਨ ਰੈੱਡਮੀ ਦੇ ਫੋਨ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ। ਕਈ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਪੋਕੋ ਫੋਨ ’ਚ ਵੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ।
@MiIndiaSupport
— Nade Ali Vohra (@nadealivohra) November 14, 2020
MI redmi pro 9 max is getting rebooted in 5 seconds not enough window to un install the airtel app.
Tried all solution to reboot. Don't want to lose important data please suggest solution
Some bug in Miui & airtel thanks app (Find Device closed Unexpectedly) automatically reboot the phone continuously.All are deleting the airtel thanks app from their redmi,poco mobiles.If its continues u lost the customers.pls take a look @airtelindia @RedmiIndia @Airtel_Presence
— Somesh Somu (@tsomesha53) November 14, 2020
ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਸਾਹਮਣੇ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਏਅਰਟੈੱਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ’ਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਸ਼ਾਓਮੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦੋਵੇਂ ਮਿਲ ਕੇ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਲੱਭਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਸ਼ਾਓਮੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਯੂਜ਼ਰਸ ਇਸ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਵਾਉਣ ਲਈ ਸਰਵਿਸ ਸੈਂਟਰ ’ਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਏਅਰਟੈੱਲ ਮੁਤਾਬਕ, ਸ਼ਾਓਮੀ ਜਲਦ ਹੀ ਇਸ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਨਵੀਂ ਅਪਡੇਟ ਜਾਰੀ ਕਰੇਗੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਦੋਵਾਂ ’ਚੋਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਆਖ਼ਰ ਰੈੱਡਮੀ ਦੇ ਫੋਨ ’ਚ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਹੋ ਕਿਉਂ ਰਹੀ ਹੈ।