ਆਸਕਰ ਐਵਾਰਡ ਜਿੱਤਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੀ ਕੁਝ ਬਦਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ? ਕਿਉਂ ਹੈ ਇੰਨੀ ਦੀਵਾਨਗੀ
Wednesday, Mar 15, 2023 - 05:02 PM (IST)
ਮੁੰਬਈ (ਬਿਊਰੋ)– ‘ਨਾਟੂ ਨਾਟੂ’ ਲਈ ਆਸਕਰ ਐਵਾਰਡ ਜਿੱਤਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਗੀਤ ਦੇ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਐੱਮ. ਐੱਮ. ਕੀਰਾਵਾਨੀ ਦੇ ਭਾਸ਼ਣ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸਿਰਫ ਕੀਰਾਵਾਨੀ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਹਰ ਸਾਲ ਆਸਕਰ ਜੇਤੂਆਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਭਾਸ਼ਣਾਂ ਦੀ ਬਹੁਤ ਚਰਚਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਚਮਕਦੀ ਸੁਨਹਿਰੀ ਟਰਾਫੀ ਨੂੰ ਹੱਥ ’ਚ ਫੜ ਕੇ ਭਾਸ਼ਣ ਦਿੰਦੇ ਸਮੇਂ ਇਸ ਵੱਲ ਝਾਕਦੇ ਹੋਏ ਆਸਕਰ ਜੇਤੂਆਂ ਨੂੰ ਮਾਣ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪਲ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਖ਼ਬਰ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸਲਮਾਨ ਖ਼ਾਨ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਮੁੜ ਬੋਲਿਆ ਲਾਰੈਂਸ ਬਿਸ਼ਨੋਈ, ‘ਮੁਆਫ਼ੀ ਮੰਗੇ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਸਮਝਾਵਾਂਗੇ’
ਹਰ ਸਾਲ ਹਰ ਫ਼ਿਲਮ ਇੰਡਸਟਰੀ ’ਚ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ’ਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਬਣਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ’ਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਤੱਕ ਤੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਸਿਨੇਮਾ ਸਮਾਗਮਾਂ ’ਚ ਵੀ ਕਈ ਪੁਰਸਕਾਰ ਜਿੱਤੇ ਹਨ ਪਰ ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਤੇ ਜਸ਼ਨ ਵੱਖਰਾ ਹੈ। ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨੂੰ ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ’ਤੇ ਵਧਾਈ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਟਵੀਟਸ ਤੇ ਪੋਸਟਾਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ਦੇ ਇਸ ਜ਼ਬਰਦਸਤ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਇਹ ਸਵਾਲ ਉਠਾਉਣਾ ਵੀ ਜਾਇਜ਼ ਹੈ ਕਿ ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੀ ਬਦਲਾਅ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਮਨ ’ਚ ਵੀ ਇਹੀ ਸਵਾਲ ਹੈ ਤਾਂ ਆਓ ਇਸ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੀਏ।
ਏ. ਆਰ. ਰਹਿਮਾਨ ਨੂੰ 2008 ’ਚ ‘ਸਲੱਮਡੌਗ ਮਿਲੀਅਨੇਅਰ’ ਲਈ ਦੋ ਆਸਕਰ ਪੁਰਸਕਾਰ ਮਿਲੇ ਸਨ। ਇਕ ‘ਬੈਸਟ ਆਰੀਜਨਲ ਸਕੋਰ’ ਕੈਟਾਗਿਰੀ ’ਚ ਤੇ ਦੂਜਾ ‘ਜੈ ਹੋ’ ਲਈ ‘ਬੈਸਟ ਆਰੀਜਨਲ ਗੀਤ’ ਕੈਟਾਗਿਰੀ ’ਚ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਗੀਤਕਾਰ ਗੁਲਜ਼ਾਰ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਮਿਡ-ਡੇ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਦੌਰਾਨ ਰਹਿਮਾਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਇੰਨੇ ਵਿਕਲਪ ਹਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਚੁਣਨਾ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, ‘‘ਪਹਿਲਾਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਚੋਣ ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਸਿਰਫ ਕੁਝ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਸਨ ਪਰ ਹੁਣ ਹਰ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੁੱਲ੍ਹਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਇਕ ਪੌਪ ਕਲਾਕਾਰ, ਇਕ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਤੇ ਇਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਇਕ ਫ਼ਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾ ਵੀ ਬਣ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਚੁਣਨਾ ਕੀ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?’’
ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਅਦਾਕਾਰਾ ਗਵੇਨੇਥ ਪੇਲਟਰੋ ਨੂੰ 1998 ’ਚ ‘ਸਰਵੋਤਮ ਅਦਾਕਾਰਾ’ ਦਾ ਆਸਕਰ ਪੁਰਸਕਾਰ ਮਿਲਿਆ ਸੀ। ਕੁਝ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਆਸਕਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਬਦਲਾਅ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਿਆਂ ਪੇਲਟਰੋ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਵੱਖਰੀ ਦੁਨੀਆ ’ਚ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਹੋ, ਜਿਥੇ ਹਰ ਕੋਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਛਾਣਦਾ ਹੈ।’’ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਦੀ ਫੀਸ ਨੂੰ ਵੀ ਇਸ ਦਾ ਵੱਡਾ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਆਸਕਰ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਹਿਮਾਨ ਦੀ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਕੰਮ ਦਿੱਤਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਉਸ ਦੀ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਤੇ ਊਰਜਾ ’ਤੇ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਕਿਸ ’ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ, ਕਿਸ ’ਤੇ ਨਹੀਂ ਪਰ ਮਾਰਵਲ ਦੇ ‘ਅਵੈਂਜਰਜ਼ : ਐਂਡਗੇਮ’ ਦੇ ਸਮੇਂ ਉਸ ਨੂੰ ਆਸਕਰ ਦੀ ਮਾਨਤਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ‘ਮਾਰਵਲ ਐਂਥਮ’ ਬਣਾਉਣ, ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਬੈਂਡਾਂ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਤੇ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ’ਚ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਥਾਨਾਂ ’ਤੇ ਸੰਗੀਤ ਸਮਾਰੋਹ ਕਰਨ ਦੇ ਮੌਕੇ ਮਿਲੇ।
ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਉਸ ਨੂੰ 2010 ’ਚ ‘127 ਆਵਰਸ’ ਲਈ ਸੰਗੀਤ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਿਆ, ਜਿਸ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਆਸਕਰ ’ਚ ਦੋ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ’ਚ ਨਾਮਜ਼ਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ‘ਨਾਟੂ ਨਾਟੂ’ ਦੇ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਐੱਮ. ਐੱਮ. ਕੀਰਾਵਾਨੀ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ ’ਤੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਲਈ ਸੰਗੀਤ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਮਿਲਣੀਆਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਣਗੀਆਂ। ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਰਜ਼ੀ ਹੈ।
‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਹੈਰਾਨ ਹੋਣ ਦਾ ਵੱਡਾ ਕਾਰਨ ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਵਿਜ਼ੂਅਲ ਸਨ। ਭਾਰੀ VFX ਤੇ CGI ਵਾਲੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵੱਖਰੀ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਸ਼ੂਟ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦੇ ਵਿਜ਼ੂਅਲਸ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਣਾਏ ਗਏ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਹਰ ਕੰਪਨੀ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ’ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਹਰ ਟੈਕਨੀਸ਼ੀਅਨ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਕੰਮ ਮਿਲੇਗਾ। ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਭਾਰਤ ’ਚ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਬਣਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਫ਼ਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾ ਨੂੰ ਯਾਦ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦੇ ਵਿਜ਼ੂਅਲ ਇਫੈਕਟ ਸੁਪਰਵਾਈਜ਼ਰ ਵੀ ਸ਼੍ਰੀਨਿਵਾਸ ਮੋਹਨ ਨੂੰ ਟੀਮ ’ਚ ਲਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਇਕ ਭਾਰੀ VFX ਫ਼ਿਲਮ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਦਾ VFX ਉਦਯੋਗ ਬਹੁਤ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਹੈ ਤੇ ਇਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਆਸਕਰ ਜੇਤੂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਫਿੱਕੀ ਦੀ ਇਕ ਰਿਪੋਰਟ ’ਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤ ਦੇ VFX ਸੈਕਟਰ ’ਚ 2021 ’ਚ 103 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਾਧਾ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਜਦਕਿ ਪੋਸਟ ਪ੍ਰੋਡਕਸ਼ਨ ਉਦਯੋਗ ’ਚ 49 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਾਧਾ ਹੋਵੇਗਾ।
ਕਈ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦੇ VFX ’ਤੇ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ’ਚੋਂ ਇਕ ਫੈਂਟਮ ਡਿਜੀਟਲ ਇਫੈਕਟਸ ਵੀ ਹੈ। ਕਾਰੋਬਾਰ ’ਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਣ ਵਾਲੇ ਲੋਕ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦੀ ਰਿਲੀਜ਼ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਸਮਝ ਸਕਦੇ ਹਨ ਕਿ ਫੈਂਟਮ ਡਿਜੀਟਲ ਇਫੈਕਟਸ ਦਾ ਸਟਾਕ ਨੈਸ਼ਨਲ ਸਟਾਕ ਐਕਸਚੇਂਜ NSE (SME) ’ਤੇ 21 ਅਕਤੂਬਰ, 2022 ਨੂੰ ਸੂਚੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਲਿਸਟਿੰਗ ਵਾਲੇ ਦਿਨ ਹੀ ਇਹ ਸਟਾਕ 95 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਸ਼ੇਅਰ ਦੀ ਕੀਮਤ ’ਤੇ ਖੁੱਲ੍ਹਿਆ ਤੇ ਇਕ ਸਮੇਂ ’ਤੇ 229 ਫ਼ੀਸਦੀ ਦੀ ਜ਼ਬਰਦਸਤ ਉਛਾਲ ਨਾਲ 312.7 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਸ਼ੇਅਰ ’ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਈ. ਪੀ. ਓ. ਲਈ 1200 ਸ਼ੇਅਰਾਂ ਦਾ ਲਾਟ ਸਾਈਜ਼ ਤੈਅ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਯਾਨੀ ਜੋ ਨਿਵੇਸ਼ਕ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ੇਅਰਾਂ ਨੂੰ ਆਈ. ਪੀ. ਓ. ’ਚ ਹਾਸਲ ਕਰ ਲੈਂਦਾ ਸੀ, ਉਸ ਨੂੰ 1 ਲੱਖ 14 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦੇ ਨਿਵੇਸ਼ ’ਤੇ 2 ਲੱਖ 61 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦੀ ਆਮਦਨ ਹੋਵੇਗੀ।
‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨੇ ‘ਬੈਸਟ ਪਿਕਚਰ’ ਜਾਂ ‘ਬੈਸਟ ਡਾਇਰੈਕਟਰ’ ਦੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ’ਚ ਕੋਈ ਆਸਕਰ ਨਹੀਂ ਜਿੱਤਿਆ ਹੈ ਪਰ ਆਸਕਰ ਤਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਰਾਜਾਮੌਲੀ ਦੀ ਇਹ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਦਿ ਅਕੈਡਮੀ’ ’ਚ ਬੈਠੇ ਕਰੀਬ 10,000 ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ’ਚੋਂ ਲੰਘ ਚੁੱਕੀ ਹੈ, ਜੋ ਸਿਨੇਮਾ ’ਚ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਦੇ ਬਿਹਤਰੀਨ ਲੋਕ ਹਨ। ਹੁਣ ਉਹ ਜਾਣਦੇ ਹਨ ਕਿ ਭਾਰਤ ’ਚ ‘ ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਇਕ ਅਜਿਹਾ ਆਦਮੀ ਹੈ, ਜੋ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਨੂੰ ਮੁਕਾਬਲਾ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਇਕ ਪੂਰੇ ਪੱਧਰ ਦੀ ਮਨੋਰੰਜਨ ਫ਼ਿਲਮ ਬਣਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਦੀਆਂ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ’ਚੋਂ ਇਕ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨੂੰ 550 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਵੱਡੇ ਬਜਟ ’ਚ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਕਿਹਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਪਰ ਜੇਕਰ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਪੱਧਰ ’ਤੇ ਦੇਖਿਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਇਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਆਮ ਬਜਟ ਹੈ।
ਰਾਜਾਮੌਲੀ ਦੀ ਫ਼ਿਲਮ ਦੇਖਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਈ ਵੱਡੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਆਲੋਚਕਾਂ ਤੇ ਫ਼ਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਮਾਰਵਲ ਸਟੂਡੀਓ ਨੂੰ ਰਾਜਾਮੌਲੀ ਨਾਲ ਸੁਪਰਹੀਰੋ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਦੀ ਗੱਲ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਵਿਚਾਰ ਦਾ ਬੀਜ ਉਸੇ ਲੰਬੇ ਸਫ਼ਰ ਤੋਂ ਆਇਆ ਹੈ, ਜੋ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨੇ ਆਸਕਰ ਦੀ ਦੌੜ ’ਚ ਦੌੜਦੇ ਸਮੇਂ ਤੈਅ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਰਾਜਾਮੌਲੀ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਫਾਇਦਾ ਇਹ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਹੁਣ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਸਿਨੇਮਾ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਤੇ ਆਲੋਚਕਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਫ਼ਿਲਮ ’ਤੇ ਰਹੇਗਾ।
‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਅਗਲਾ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਮਹੇਸ਼ ਬਾਬੂ ਨਾਲ ਇਕ ਐਕਸ਼ਨ ਐਡਵੈਂਚਰ ਫ਼ਿਲਮ ਹੈ। ਇਸ ਫ਼ਿਲਮ ’ਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹੀਰੋ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ’ਚ ਘੁੰਮਦਾ ਨਜ਼ਰ ਆਵੇਗਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਸ ਦਾ ਬਜਟ ਵੀ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਮਤਲਬ ਕਿ ਇਸ ’ਚ ਗਲੋਬਲ ਅਪੀਲ ਵਾਲਾ ਪੂਰਾ ਮਸਾਲਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ’ਚ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਲੋਕ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਸ ਫ਼ਿਲਮ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋਣਗੇ।
‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ’ਚ ਮੁੱਖ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਣ ਵਾਲੇ ਜੂਨੀਅਰ ਐੱਨ. ਟੀ. ਆਰ. ਤੇ ਰਾਮ ਚਰਨ ਦੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ’ਚ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਖ਼ਬਰਾਂ ਵੀ ਆਉਂਦੀਆਂ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਆਪਣੀ ਭਾਰਤੀ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ’ਚ ਲੱਗੇ ਦੋਵੇਂ ਕਲਾਕਾਰ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਕਈ ਵੱਡੇ ਫ਼ਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਮਿਲਦੇ-ਜੁਲਦੇ ਦੇਖੇ ਗਏ ਹਨ। ਰਾਮ ਚਰਨ ਨੇ ‘ਸਟਾਰ ਵਾਰਜ਼’ ਵਰਗੀ ਬਹੁਤ ਮਸ਼ਹੂਰ ਫ਼ਿਲਮ ਫਰੈਂਚਾਇਜ਼ੀ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਜੇਜੇ ਅਬਰਾਮਜ਼ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਦਾ ਸੰਕੇਤ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਇਨ੍ਹੀਂ ਦਿਨੀਂ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਏਸ਼ੀਆਈ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਖ਼ਾਸ ਕਰਕੇ ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਬਣਾ ਕੇ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ ’ਚ ਹਾਲੀਵੁੱਡ ਫ਼ਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਆਸਕਰ ਜੇਤੂ ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਕਾਸਟ ਕਰਨਾ ਕੋਈ ਦੂਰ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਤੇਲਗੂ ਇੰਡਸਟਰੀ ਦੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਦਾਕਾਰ ਨਿਖਿਲ ਸਿਧਾਰਥ ਨੇ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਦੀ ਆਸਕਰ ਮੁਹਿੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਆਸਕਰ ਲਈ ਮਾਹੌਲ ਬਣਾਉਣਾ ਇਕ ਮਹਿੰਗੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਦੇ ਪੁਰਸਕਾਰਾਂ ’ਤੇ ਧਿਆਨ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਸਾਡੇ ਆਪਣੇ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੁਰਸਕਾਰ ਵੀ ਹਨ।
ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਤੋਂ ਮਿਲਿਆ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੁਰਸਕਾਰ ਭਾਰਤੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਲਈ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ ’ਤੇ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਪਰ ‘ਆਰ. ਆਰ. ਆਰ.’ ਵਲੋਂ ਜਿੱਤਿਆ ਆਸਕਰ ਐਵਾਰਡ ਸਿਰਫ ਭਾਰਤੀ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਐਕਸਪੋਜ਼ਰ ਤੇਲਗੂ ਉਦਯੋਗ ’ਚ ਲਿਆਏਗਾ, ਉਸ ਦਾ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਇਕ ਵੱਖਰਾ ਮੁੱਲ ਹੋਵੇਗਾ। ਭਾਵੇਂ ਕੋਈ ਵੱਡਾ ਲਾਭ ਨਹੀਂ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤ ਕੋਲ ਹੁਣ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਉਦਾਹਰਣ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਸੁਤੰਤਰ ਮੁਹਿੰਮ ਨਾਲ ਆਸਕਰ ਜਿੱਤਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ’ਚ ਇਕ ਵੱਡੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਹੈ।
ਨੋਟ– ਇਸ ਖ਼ਬਰ ’ਤੇ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਕੁਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ।