ਗ੍ਰੇਟ ਇੰਡੀਅਨ ਫੈਸਟੀਵਲ ਸੇਲ ਦੌਰਾਨ ਗੈਰ-ਮਹਾਨਗਰ ਖੇਤਰਾਂ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਾਹਕ : ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ
Monday, Nov 04, 2024 - 12:29 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ- ਮਹੀਨਾ ਭਰ ਚੱਲਣ ਵਾਲੀ Amazon Great Indian Festival (AGIF) 2024 ਸੇਲ ਨੂੰ 1.4 ਅਰਬ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਦੇਖਿਆ। ਇਸ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਫਰਮ ਲਈ ਇਹ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਅੰਕੜਾ ਹੈ। ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਉਪ ਪ੍ਰਧਾਨ (ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ) ਸੌਰਭ ਸ਼੍ਰੀਵਾਸਤਵ ਨੇ ਇੱਕ ਵੀਡੀਓ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ 85 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਾਹਕ ਗੈਰ-ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ ਸਨ। ਇਹ ਸੇਲ 27 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ 24 ਘੰਟੇ ਪ੍ਰਾਈਮ ਅਰਲੀ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਹੈ। ਗੱਲਬਾਤ ਦੇ ਮੁੱਖ ਅੰਸ਼:
ਇਸ ਸਾਲ ਦੀ ਤਿਉਹਾਰੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਵਾਧਾ ਦੇਖਿਆ ਅਤੇ ਇਹ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਕਿਵੇਂ ਵੱਖਰਾ ਸੀ?
ਇਹ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਦੀ ਸਾਡੀ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਵਿਕਰੀ ਸੀ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਅਸੀਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 30-35 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਇਸ ਵਾਰ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ 20 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਜੋ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਕ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਉਹ ਹੈ ਸਾਡੀ ਵੱਡੀ ਚੋਣ, ਵਧੀਆ ਕੀਮਤਾਂ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ ਡਿਲੀਵਰੀ। ਲਗਭਗ 1.4 ਬਿਲੀਅਨ ਗਾਹਕ ਸਾਡੀ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਏ ਹਨ। ਇਹ ਸਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ। ਲਗਭਗ 85 ਫੀਸਦੀ ਮੰਗ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ, ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਆਈ ਹੈ।
ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਤੋਂ 25,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਵੀਆਂ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਮਿਲੀ। ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਤਪਾਦ ਜਲਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਪੂਰਤੀ ਕੇਂਦਰ ਨੈੱਟਵਰਕ ਅਤੇ ਸੰਚਾਲਨ ਸਮਰੱਥਾ ਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ 1.1 ਲੱਖ ਸਹਿਯੋਗੀਆਂ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ 1 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ 28 ਅਕਤੂਬਰ ਤੱਕ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਾਲ ਉਸ ਨੇ ਕੁੱਲ 7.2 ਬਿਲੀਅਨ ਮੁਲਾਕਾਤਾਂ ਦਰਜ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਰਿਕਾਰਡ 282 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਲੱਖਣ ਵਿਜ਼ਿਟਰ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਤੁਸੀਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਰੁਝਾਨ ਦੇਖੇ ਹਨ?
1.4 ਬਿਲੀਅਨ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਆਮਦ ਸਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ। ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਵਿਜ਼ਟਰ ਹਨ। ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ (ਪਲੇਟਫਾਰਮ) 'ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਪਰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਰਜਿਸਟਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਅਤੇ ਚਲੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਅਸੀਂ ਹਿੱਟ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।
ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਡੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਰਜਿਸਟਰ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕੀਤੀ। ਹਿੱਟ ਆਉਣ ਦੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਤਰੀਕੇ ਹਨ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਹਨਾਂ ਗਾਹਕਾਂ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਬਾਰੇ ਅਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ। ਸਮਾਰਟਫੋਨ, ਲੈਪਟਾਪ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਲੇਗੋ ਖਿਡੌਣੇ ਅਤੇ ਰਸੋਈ ਦੇ ਉਪਕਰਨਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਤੱਕ ਮਹਿੰਗੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਤੁਸੀਂ ਮੱਧਮ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ 'ਭਾਰਤ' ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਰੁਝਾਨ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹੋ?
85 ਫੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਾਹਕ ਗੈਰ-ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਖੇਤਰਾਂ ਦੇ ਸਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਥਾਵਾਂ ਤੋਂ 50 ਫੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਟੀਵੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਮੀਡੀਅਮ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਨੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 70 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੋਂ ਵੱਧ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਇਆ।
ਦਰਮਿਆਨੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ 60 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਵੇਂ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਫੈਸ਼ਨ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰਤਾ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਰੁਝਾਨ ਸਾਡੇ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।