Coca-Cola ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕਰੇਗੀ ਭਾਰਤ ਦੇ ਸਟਾਰਟਅੱਪ 'ਚ ਨਿਵੇਸ਼ , Swiggy-Zomato ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ ਮੁਕਾਬਲਾ

Monday, Apr 17, 2023 - 02:41 PM (IST)

Coca-Cola ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕਰੇਗੀ ਭਾਰਤ ਦੇ ਸਟਾਰਟਅੱਪ 'ਚ ਨਿਵੇਸ਼ , Swiggy-Zomato ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ ਮੁਕਾਬਲਾ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਆਰਡਰਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਥ੍ਰਾਈਵ 'ਚ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਖ਼ਰੀਦਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। Thrive ਇੱਕ ਫੂਡ ਸਰਚ ਅਤੇ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ 5,500 ਤੋਂ ਵੱਧ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਹੈ ਅਤੇ Swiggy ਅਤੇ Zomato ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸੂਤਰਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਭਾਰਤ 'ਚ ਕਿਸੇ ਸਟਾਰਟਅਪ 'ਚ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਦਾ ਇਹ ਪਹਿਲਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਹੋਵੇਗਾ ਪਰ ਇਸ ਸੌਦੇ ਦੇ ਸਹੀ ਵੇਰਵੇ ਮਿਲਣੇ ਬਾਕੀ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਪੀ. ਚਿਦੰਬਰਮ ਨੇ PM ਮੁਦਰਾ ਯੋਜਨਾ 'ਤੇ ਚੁੱਕੇ ਸਵਾਲ, ਕਿਹਾ- ਇੰਨੀ ਘੱਟ ਰਕਮ 'ਚ ਕਿਹੜਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਹੋ ਸਕੇਗਾ

ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਹ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇਬਾਜ਼ਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਵਧਾਏਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਦੇ ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਥ੍ਰਾਈਵ ਐਪ 'ਤੇ ਕੀਤੇ ਖਾਣੇ ਦੇ ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰੇਗਾ। ਇਹ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਕਰਨ, ਪੈਕੇਜ ਸੌਦਿਆਂ ਅਤੇ ਭੋਜਨ ਵੇਚਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇਗਾ। 2021 ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਡੋਮਿਨੋ ਦੇ ਆਪਰੇਟਰ ਜੁਬੀਲੈਂਟ ਫੂਡਵਰਕਸ ਨੇ ਥ੍ਰਾਈਵ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 24.75 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ 35% ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਖਰੀਦੀ। ਉਦੋਂ ਇਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਇਸ ਨਾਲ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਿੱਧੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕਰਨ 'ਚ ਮਦਦ ਮਿਲੇਗੀ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਡੇਟਾ ਤੱਕ ਵੀ ਪਹੁੰਚ ਮਿਲੇਗੀ।

ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਹੁਣ ਤੱਕ, ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ—ਜੋ ਪੈਕ ਕੀਤੇ ਕੋਕ ਅਤੇ ਥਮਸ ਅੱਪ ਏਰੇਟਿਡ ਡਰਿੰਕਸ ਵੇਚਦਾ ਹੈ—ਮਿਨਟ ਮੇਡ ਜੂਸ, ਜਾਰਜੀਆ ਕੌਫੀ, ਅਤੇ ਕਿਨਲੇ ਵਾਟਰ ਵੀ ਵੇਚਦੀ ਹੈ । ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਿਰਫ਼ ਫਾਸਟ ਫੂਡ ਚੇਨ ਮੈਕਡੋਨਲਡਜ਼ ਨਾਲ ਇੱਕ ਗਲੋਬਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਚੁਣੀ ਹੈ, ਜੋ ਸਿਰਫ਼ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕਸ ਵੇਚਦੀ ਹੈ। ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਹੈਸ਼ਟੈਗ ਲੌਇਲਟੀ ਦੇ ਸਹਿ-ਸੰਸਥਾਪਕ ਧਰੁਵ ਦੀਵਾਨ, ਜੋ ਕਿ ThriveNow ਦਾ ਸੰਚਾਲਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਨੇ ਵੀ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਬੈਂਕ ਹੀ ਨਹੀਂ, LIC ਕੋਲ ਵੀ ‘ਲਾਵਾਰਿਸ’ ਪਏ ਹਨ 21,500 ਕਰੋੜ

 ਕੰਪਨੀ ਦੇਖ ਰਹੀ ਹੈ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਮੌਕਾ

ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਸਤੰਬਰ ਵਿੱਚ, ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਨੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਗਲੋਬਲ ਫੂਡ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਕੋਕ ਇਜ਼ ਕੁਕਿੰਗ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਜਿਸਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੋਲਕਾਤਾ ਤੋਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਤੋਂ ਭੋਜਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਇਸ ਦੇ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਇਸ ਸਮੇਂ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਦੇ ਵਾਈਸ ਪ੍ਰੈਜ਼ੀਡੈਂਟ, ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਹੈੱਡ, ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਦੱਖਣੀ ਪੱਛਮੀ ਏਸ਼ੀਆ, ਅਰਨਬ ਰਾਏ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਸੀ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਫੂਡ ਪੇਅਰਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ ਖਪਤ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਮੌਕਾ ਦੇਖ ਰਹੀ ਹੈ।

18-25% ਚਾਰਜ ਕਰਦਾ ਹੈ Zomato ਅਤੇ Swiggy  

Thrive ਕੋਲ ਇੱਕ ਸਵੈ-ਸੇਵਾ ਟੂਲ ਵੀ ਹੈ ਜੋ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਬ-ਪੋਰਟਲ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਗਾਹਕਾਂ ਤੋਂ ਸਿੱਧੇ ਔਨਲਾਈਨ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਣ। ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੇ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਅਧਾਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਅਤੇ ਸਵਿਗੀ ਦੁਆਰਾ ਚਾਰਜ ਕੀਤੇ 18-25% ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਤੋਂ ਇੱਕ-ਚੌਥਾਈ ਕਮਿਸ਼ਨ ਲੈਂਦਾ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Honda ਦੀ ਇਸ ਬਾਈਕ 'ਚ ਆਈ ਗੜਬੜ, ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵੇਚੇ ਗਏ ਮੋਟਰਸਾਈਕਲਾਂ ਨੂੰ ਮੰਗਵਾਇਆ ਵਾਪਸ

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।


 


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News