Amazon ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਵੱਡਾ ਤੋਹਫਾ, ਹੁਣ ਇੰਨੇ ਮਿੰਟਾਂ ''ਚ ਘਰ ਪਹੁੰਚ ਜਾਵੇਗਾ ਤੁਹਾਡਾ ਸਾਮਾਨ
Wednesday, Dec 11, 2024 - 02:26 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਈ-ਕਾਮਰਸ ਦਿੱਗਜ Amazon ਨੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵੱਡਾ ਤੋਹਫਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ 15 ਮਿੰਟਾਂ 'ਚ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਇਸ ਦੇ ਲਈ Amazon ਜਨਵਰੀ 2025 'ਚ ਆਪਣੀ ਨਵੀਂ ਸੇਵਾ 'Tez' ਲਾਂਚ ਕਰਨ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਤੇਜ਼ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ ਖੇਤਰ 'ਚ ਵੱਡੀ ਛਾਲ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਹ ਘੋਸ਼ਣਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਮੁਖੀ ਸਮੀਰ ਕੁਮਾਰ ਨੇ ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ ਆਯੋਜਿਤ ਐਮਾਜ਼ੋਨ SMBhav ਸੰਮੇਲਨ ਦੇ ਪੰਜਵੇਂ ਸੰਸਕਰਣ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਘੁੰਮਣ ਜਾਣ ਦੀ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹੋ ਯੋਜਨਾ ਤਾਂ ਜ਼ਰੂਰ ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਖ਼ਬਰ, INTERPOL ਨੇ ਜਾਰੀ ਕੀਤੀ ਚਿਤਾਵਨੀ
ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ 15 ਮਿੰਟਾਂ ਵਿੱਚ ਪੂਰੀਆਂ ਹੋ ਜਾਣਗੀਆਂ
ਸਮੀਰ ਕੁਮਾਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਸੇਵਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ ਤਿੰਨ ਮੁੱਖ ਸਿਧਾਂਤਾਂ-ਸੁਵਿਧਾ, ਚੋਣ ਅਤੇ ਮੁੱਲ 'ਤੇ ਬਣਾਈ ਗਈ ਹੈ। 'ਤੇਜ਼' ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕਰਿਆਨੇ, ਘਰੇਲੂ ਉਤਪਾਦ, ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਦੇਖਭਾਲ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ 15 ਮਿੰਟਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ-ਅੰਦਰ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚਾਉਣਾ ਹੈ। ਸੇਵਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ ਮੌਜੂਦਾ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚੇ ਦਾ ਪੂਰਾ ਲਾਭ ਦੇਵੇਗੀ।
ਸਥਾਨਕ ਕਰਿਆਨੇ ਦੀਆਂ ਦੁਕਾਨਾਂ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ
ਸਮੀਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 'ਤੇਜ਼' ਸਿਰਫ਼ ਤੇਜ਼ ਡਿਲੀਵਰੀ ਬਾਰੇ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਇਹ ਸਥਾਨਕ ਕਿਰਾਨਾ ਸਟੋਰਾਂ ਨੂੰ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਈਕੋਸਿਸਟਮ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵੀ ਇੱਕ ਕਦਮ ਹੈ। ਇਹ ਦੁਕਾਨਾਂ ਹਾਈਪਰਲੋਕਲ ਪਾਰਟਨਰ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨਗੀਆਂ, ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇਣ ਅਤੇ ਸਥਾਨਕ ਭਾਈਚਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਵਧਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨਗੀਆਂ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਭਾਰਤ 'ਚ ਵਧੇਗਾ ਟਰੰਪ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ, ਜਾਣੋ ਕਿਹੜੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ ਕੀਤਾ ਮੋਟਾ ਨਿਵੇਸ਼
ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੇ ਯਤਨ
ਸਮੀਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸ਼ੁਰੂਆਤ 'ਚ ਇਹ ਸੇਵਾ ਕੁਝ ਵੱਡੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ 'ਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਪਰ ਅਮੇਜ਼ਨ ਦਾ ਟੀਚਾ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ 'ਚ ਇਸ ਨੂੰ ਫੈਲਾਉਣਾ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, "ਇਹ ਸਿਰਫ ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਭਾਰਤ ਦੇ ਹਰ ਕੋਨੇ ਵਿੱਚ ਲੈ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ।"
ਭਾਰਤ ਦੇ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਕਦਮ
ਭਾਰਤ ਦਾ ਕਿਊਬਿਕ ਵਣਜ ਬਾਜ਼ਾਰ 2025 ਤੱਕ 5 ਬਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ ਅਤੇ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇਸ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧ ਰਹੇ ਮੌਕਿਆਂ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਉਠਾਉਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਬਲਿੰਕਿਟ, ਸਵਿਗੀ ਇੰਸਟਾਮਾਰਟ ਅਤੇ ਜ਼ੇਪਟੋ ਵਰਗੇ ਇਸ ਸਪੇਸ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਖਿਡਾਰੀ ਹਨ। ਸਮੀਰ ਕੁਮਾਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਾਡਾ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਸੋਚ-ਸਮਝ ਕੇ ਚੁੱਕਿਆ ਗਿਆ ਕਦਮ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਵੀ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਕੋਈ ਸੇਵਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਸਕੇਲੇਬਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਉੱਚੇ ਮਿਆਰਾਂ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ।।"
'Tez' ਅਤੇ 'Amazon Fresh' 'ਚ ਫਰਕ
ਸਮੀਰ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ 'Tez' ਅਤੇ 'Amazon Fresh' ਵਿਚਕਾਰ ਕੋਈ ਮੁਕਾਬਲਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ 'Tez' 'Amazon Fresh' ਦਾ ਪੂਰਕ ਹੋਵੇਗਾ। 'ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਫਰੈਸ਼' ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਤਾਜ਼ੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਦਕਿ 'ਤੇਜ਼' ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਡਿਲੀਵਰੀ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰੇਗੀ। ਉਦਯੋਗ ਮਾਹਿਰਾਂ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਊਬਿਕ ਕਾਮਰਸ ਸੈਕਟਰ ਵਿੱਚ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੀ ਐਂਟਰੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਉਹ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਗਾਹਕ ਅਧਾਰ ਅਤੇ ਵਸਤੂ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਹੁਨਰ ਹਨ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, Blinkit, Zepto ਅਤੇ Flipkart Minutes ਵਰਗੇ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਨਵੀਨਤਾਕਾਰੀ ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਅਪਣਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ EMI ਵਿਕਲਪ ਅਤੇ 10-ਮਿੰਟ ਉਤਪਾਦ ਐਕਸਚੇਂਜ ਸਹੂਲਤ, ਇਹ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਲਈ ਇੱਕ ਚੁਣੌਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਮਾਹਿਰਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਫਾਸਟ ਡਿਲੀਵਰੀ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸਰਵਿਸ 'ਚ ਵਾਧੂ ਫੀਚਰਸ ਅਤੇ ਕਿਫਾਇਤੀ ਵਿਕਲਪਾਂ 'ਤੇ ਵੀ ਧਿਆਨ ਦੇਣਾ ਹੋਵੇਗਾ, ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਆਪਣੀ ਪਛਾਣ ਬਣਾ ਸਕੇ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੀ 'ਤੇਜ਼' ਹੁਣ ਕਿਊਬਾ ਦੇ ਵਪਾਰਕ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਨਵੀਂ ਕ੍ਰਾਂਤੀ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਦਿਲਚਸਪ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਇਹ ਸੇਵਾ ਕਿਵੇਂ ਭਾਰਤੀ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਸਫ਼ਲ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅੱਜ RBI ਹੈੱਡਕੁਆਰਟਰ ਤੋਂ ਵਿਦਾਈ ਲੈਣਗੇ ਸ਼ਕਤੀਕਾਂਤ ਦਾਸ, ਜਾਣੋ ਕਿਉਂ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਪਸੰਦ ਬਣੇ ਮਲਹੋਤਰਾ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8