ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਹਨ ਕਿੰਨੇ ਅਮੀਰ? ਜਾਣੋ ਇਸ ਧਾਕੜ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਦੀ ਨੈਟਵਰਥ

Wednesday, May 14, 2025 - 11:36 AM (IST)

ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਹਨ ਕਿੰਨੇ ਅਮੀਰ? ਜਾਣੋ ਇਸ ਧਾਕੜ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਦੀ ਨੈਟਵਰਥ

ਸਪੋਰਟਸ ਡੈਸਕ : ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਟੈਸਟ ਕ੍ਰਿਕਟ ਨੂੰ ਅਲਵਿਦਾ ਕਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਨੇ ਉਸਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੂੰ ਭਾਵੁਕ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਪਰ ਸੱਚਾਈ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਮੈਦਾਨ ਤੋਂ ਸੰਨਿਆਸ ਲੈ ਲਿਆ ਹੋਵੇ, ਪਰ ਉਸਦੀ ਕਮਾਈ ਦੀ ਰਫਤਾਰ ਅਜੇ ਵੀ ਤੇਜ਼ ਹੈ। ਕੋਹਲੀ ਅੱਜ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਵਜੋਂ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਸਫਲ ਬ੍ਰਾਂਡ, ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਸਟਾਰ ਵਜੋਂ ਵੀ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਨਾਮ ਹੈ।

ਕੁੱਲ ਜਾਇਦਾਦ 1050 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਪਾਰ
ਫੋਰਬਸ ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਦੀ ਕੁੱਲ ਜਾਇਦਾਦ ਲਗਭਗ 1050 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਹੈ। ਇਹ ਅੰਕੜਾ ਉਸਦੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਤਨਖਾਹ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਐਡੋਰਸਮੈਂਟ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਆਮਦਨ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਬਣਿਆ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਇਦ ਹੀ ਕੋਈ ਹੋਰ ਖਿਡਾਰੀ ਹੋਵੇ ਜੋ ਇੰਨੇ ਵਿਭਿੰਨ ਸਰੋਤਾਂ ਤੋਂ ਕਮਾਈ ਕਰਦਾ ਹੋਵੇ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਟੈਸਟ ਕ੍ਰਿਕਟ 'ਚ ਲਾਏ ਕਿੰਨੇ ਦੋਹਰੇ ਸੈਂਕੜੇ ਤੇ ਕਿੰਨੀਆਂ ਲਈਆਂ ਵਿਕਟਾਂ, ਇੱਥੇ ਦੇਖੋ ਲਿਸਟ

ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਤੋਂ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਲ 7 ਕਰੋੜ ਤਨਖਾਹ
ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੂੰ BCCI ਦੇ A+ ਗ੍ਰੇਡ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਉਸਨੂੰ ਹਰ ਸਾਲ ₹ 7 ਕਰੋੜ ਦੀ ਰਿਟੇਨਰ ਤਨਖਾਹ ਮਿਲਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਜੇਕਰ ਉਹ ਇੱਕ ਰੋਜ਼ਾ ਜਾਂ ਟੀ-20 ਮੈਚ ਖੇਡਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਮੈਚ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਭੁਗਤਾਨ ਵੀ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਆਈਪੀਐਲ ਤੋਂ ਕਮਾਈ ਵੀ ਹੈ ਸ਼ਾਨਦਾਰ
ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੂੰ ਆਈਪੀਐਲ ਵਿੱਚ ਰਾਇਲ ਚੈਲੇਂਜਰਜ਼ ਬੰਗਲੌਰ (ਆਰਸੀਬੀ) ਲਈ ਖੇਡਣ ਲਈ ਮੋਟੀ ਤਨਖਾਹ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ।

2018 ਤੋਂ 2021 ਤੱਕ ਉਸਨੂੰ ਪ੍ਰਤੀ ਸੀਜ਼ਨ ₹17 ਕਰੋੜ ਮਿਲੇ।

2025 ਤੱਕ, ਇਹ ਤਨਖਾਹ ਪ੍ਰਤੀ ਸੀਜ਼ਨ ₹ 21 ਕਰੋੜ ਹੋ ਗਈ ਹੈ।

ਇਹ ਆਈਪੀਐਲ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਤਨਖਾਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ।

ਬ੍ਰਾਂਡ ਐਡੋਰਸਮੈਂਟਾਂ ਤੋਂ ਮੋਟੀ ਕਮਾਈ
ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਦੀ ਆਮਦਨ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਸਰੋਤ ਬ੍ਰਾਂਡ ਐਡੋਰਸਮੈਂਟ ਹੈ। ਉਹ 18 ਤੋਂ ਵੱਧ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ Puma, MRF, Tissot, Audi, Myntra, Blue Star  ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਨਾਮ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਉਹ ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੋਂ ₹7.5 ਤੋਂ ₹10 ਕਰੋੜ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਕੋਹਲੀ ਸਿਰਫ਼ ਬ੍ਰਾਂਡ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਤੋਂ ਸਾਲਾਨਾ 150-200 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਕਮਾਉਂਦਾ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਰੋਹਿਤ ਸ਼ਰਮਾ ਹਨ ਕਿੰਨੇ ਅਮੀਰ, ਜਾਣੋ ਸੰਨਿਆਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਿੱਟਮੈਨ ਨੈਟਵਰਥ

ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਤੋਂ ਵੀ ਕਮਾਈ ਕਰੋੜਾਂ 'ਚ
ਕੋਹਲੀ ਸਿਰਫ਼ ਮੈਦਾਨ ਅਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਵੀ ਇੱਕ ਸੁਪਰਸਟਾਰ ਹੈ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਉਸਦੇ 27 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਹਨ।

ਉਹ ਇੱਕ ਪੋਸਟ ਲਈ ₹11 ਕਰੋੜ ਤੱਕ ਚਾਰਜ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਇਸ ਪੱਖੋਂ, ਕੋਹਲੀ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਗੋਂ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਚੋਟੀ ਦੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਇਨਫਲੁਐਂਸਰ ਖਿਡਾਰੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ।

ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕਮਾਈ
ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਸਿਰਫ਼ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਖੁਦ ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਫੈਸ਼ਨ ਬ੍ਰਾਂਡ WROGN ਅਤੇ ਸਪੋਰਟਸਵੇਅਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ONE8 ਰਾਹੀਂ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਉਹ ONE8 ਕਮਿਊਨ ਨਾਮਕ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਲੜੀ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਮੁੰਬਈ ਅਤੇ ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ ਕਈ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਹਨ। ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਭੋਜਨ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਹੁਣ ਉਸਦੇ ਲਈ ਆਮਦਨ ਦਾ ਇੱਕ ਨਿਰੰਤਰ ਸਰੋਤ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ।

ਲਗਜ਼ਰੀ ਕਾਰਾਂ ਦਾ ਵੀ ਸ਼ੌਕੀਨ
ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੂੰ ਲਗਜ਼ਰੀ ਕਾਰਾਂ ਦਾ ਬਹੁਤ ਸ਼ੌਕ ਹੈ। ਉਸ ਕੋਲ ਬੈਂਟਲੇ, ਔਡੀ, ਬੀਐਮਡਬਲਿਊ ਵਰਗੀਆਂ ਕਈ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਹਨ। ਉਸਨੂੰ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਤੋਂ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਜੋਂ ਕੁਝ ਕਾਰਾਂ ਵੀ ਮਿਲੀਆਂ ਹਨ।

ਫਿਟਨੈੱਸ ਤੇ ਲਾਈਫਸਟਾਈਲ ਤੋਂ ਵੀ ਕਮਾਈ
ਕੋਹਲੀ ਨੂੰ ਫਿਟਨੈਸ ਆਈਕਨ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਜਿੰਮ ਚੇਨ, ਹੈਲਥ ਸਪਲੀਮੈਂਟਸ ਅਤੇ ਲਾਈਫਸਟਾਈਲ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਉਸਦਾ ਧਿਆਨ ਸਿਰਫ਼ ਕ੍ਰਿਕਟ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਕਸ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ 'ਤੇ ਹੈ।

ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ 

For Android:-  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en 

For IOS:-  https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8


author

Tarsem Singh

Content Editor

Related News