OYO 'ਚ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਕਮਰਾ ਪਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਕੱਟਣੀ ਪਈ ਰਾਤ, ਜਾਣੋ ਕਾਰਨ

Tuesday, Feb 04, 2025 - 12:46 PM (IST)

OYO 'ਚ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਕਮਰਾ ਪਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਕੱਟਣੀ ਪਈ ਰਾਤ, ਜਾਣੋ ਕਾਰਨ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - OYO ਇੱਕ ਹੋਟਲ ਬੁਕਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਹੈ ਜਿਸ 'ਤੇ ਹੋਟਲ ਸਸਤੇ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗੇ ਭਾਅ ਤੱਕ ਉਪਲਬਧ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਇਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੀ ਓਯੋ ਤੋਂ ਕਮਰਾ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਉਸ ਦਾ ਘਰ ਸਟੇਸ਼ਨ ਤੋਂ ਕਾਫੀ ਦੂਰ ਸੀ। ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਹੋਟਲ ਪਹੁੰਚਿਆ। ਇਸ ਲਈ ਦਾਅਵੇ ਅਨੁਸਾਰ ਚੈੱਕ-ਇਨ ਤੋਂ 1 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਹੀ ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਉਸ ਤੋਂ ਹੋਰ ਪੈਸਿਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 'ਮਾਲਕ ਇੰਨੀ ਘੱਟ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਕਮਰਾ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।'

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lovers Era (@loverseraaa)

 

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਅਦਾਕਾਰ ਆਲੋਕ ਨਾਥ ਤੇ ਸ਼੍ਰੇਅਸ ਤਲਪੜੇ ਦੀਆਂ ਵਧੀਆਂ ਮੁਸੀਬਤਾਂ, ਲੱਗੇ ਗੰਭੀਰ ਦੋਸ਼

ਫਿਰ ਜਦੋਂ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ OYO ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਨਾਲ ਕਾਲ 'ਤੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਕਮਰਾ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਵਾਇਆ। ਅਜਿਹਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਵਿਅਕਤੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹੋ ਗਿਆ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਰਾਤ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਹੀ ਕੱਟਣੀ ਪਈ। ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਇਕ ਰੀਲ ਪੋਸਟ ਕਰਕੇ ਇਕ ਲੰਬੀ ਪੋਸਟ ਲਿਖੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਕੁੜੀ ਜੇ ਧਰਮ ਪਰਿਵਰਤਨ ਕਰ ਲਵੇ ਤਾਂ ਕੀ ਮਿਲੇਗਾ ਜੱਦੀ ਜਾਇਦਾਦ 'ਚ ਹੱਕ? ਜਾਣੋਂ ਨਿਯਮ

1 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਹੋਟਲ ਤੋਂ ਹਟਾਇਆ ਗਿਆ...

ਇਸ ਰੀਲ ਨੂੰ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਦੇ ਹੋਏ @loverseraaa ਨੇ ਲਿਖਿਆ- ਅੱਜ ਮੈਂ ਰਾਤ ਰਹਿਣ ਲਈ @oyorooms ਤੋਂ ਕਮਰਾ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ। ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੀ ਰੇਲਗੱਡੀ ਸਵੇਰ ਦੀ ਸੀ ਅਤੇ ਮੇਰਾ ਘਰ ਸਟੇਸ਼ਨ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਸੀ। ਪਰ ਓਯੋ ਤਾਂ ਓਯੋ ਹੈ। ਔਨਲਾਈਨ ਬੁਕਿੰਗ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਚੈੱਕ-ਇਨ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਸੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਮਕਾਨ ਮਾਲਕਾਂ ਲਈ ਵੱਡੀ ਰਾਹਤ! ਹੁਣ 2 ਘਰਾਂ ਦੇ ਮਾਲਕ ਨੂੰ ਵੀ ਮਿਲੇਗੀ ਟੈਕਸ ਛੋਟ

ਪਰ 1 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਹੋਟਲ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਮੇਰੇ ਕਮਰੇ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੜਕਾਇਆ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 'ਮਾਲਕ ਨੇ ਫੋਨ ਕਰਕੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇੰਨੀ ਘੱਟ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਕਮਰਾ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ।' ਆਨਲਾਈਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਲਿਖਿਆ ਰੇਟ ਲਾਗੂ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੋਰ ਪੇਮੈਂਟ ਕਰਨੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕਰ ਦਿੱਤਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :      Meta ਦੇ ਰਿਹੈ ਹਰ ਮਹੀਨੇ 43 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਦੀ ਕਮਾਈ ਦਾ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਮੌਕਾ, ਜਾਣੋ ਸ਼ਰਤਾਂ

ਪਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਦੂਜੇ ਹੋਟਲ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਰਿਸੈਪਸ਼ਨ 'ਤੇ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ ਜਗ੍ਹਾ ਬਹੁਤ ਅਜੀਬ ਲੱਗ ਰਹੀ ਸੀ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਂ ਦੁਬਾਰਾ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹੋਟਲ ਮਾਲਕ ਫੋਨ ਨਹੀਂ ਚੁੱਕ ਰਿਹਾ। ਫਿਰ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਲਈ ਕਿਹਾ, ਜੋ ਉਥੋਂ 7 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੂਰ ਸੀ। ਇਹ ਵੀ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨੇੜੇ ਸ਼ਿਫਟ ਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ। ਪਰ ਲੱਗਦਾ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸੰਭਵ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੈਂ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਜਵਾਬ ਮਿਲਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ OTA ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੋਂ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਕੋਈ ਵਿਕਲਪ ਨਹੀਂ ਬਚਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਚੈੱਕ-ਇਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਦੇਰ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਸਟੇਸ਼ਨ 'ਤੇ ਰੁਕਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਹੁਣ ਮੈਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਸੌਂ ਰਿਹਾ ਹਾਂ।

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ 
For Android:-  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en 
For IOS:-  https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News