Flipkart ਤੋਂ ਆਨਲਾਈਨ ਮੰਗਵਾਇਆ 1 ਲੱਖ ਦਾ TV, ਡੱਬਾ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਤਾਂ ਉੱਡੇ ਹੋਸ਼
Friday, Oct 27, 2023 - 01:52 PM (IST)
ਨੈਸ਼ਨਲ ਡੈਸਕ : ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਆਨਲਾਈਨ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਹੋ ਜਾਓ ਸਾਵਧਾਨ। ਔਨਲਾਈਨ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਈ ਵਾਰ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਮਹਿੰਗੀ ਸਾਬਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ ਇੱਕ ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਲੱਖਾਂ ਰੁਪਏ ਦਾ ਟੀਵੀ ਆਨਲਾਈਨ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਉਸਨੂੰ ਆਰਡਰ ਮਿਲਿਆ ਤਾਂ ਉਹ ਉਸ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਹੋ ਗਿਆ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਹੁਣ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀਆਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਾ ਸਕਣਗੀਆਂ ਚੂਨਾ, ‘ਡਾਰਕ ਪੈਟਰਨ’ ’ਤੇ ਸ਼ਿਕੰਜਾ ਕੱਸੇਗੀ ਸਰਕਾਰ
ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਪੀੜਤ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਸੋਨੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਟੀਵੀ ਆਨਲਾਈਨ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਪਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਹੋਣ 'ਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਟੀਵੀ ਮਿਲਿਆ। ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਬਾਕਸ ਸਿਰਫ਼ ਸੋਨੀ ਦਾ ਸੀ ਪਰ ਅੰਦਰ ਉਤਪਾਦ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਸੀ। ਯੂਜ਼ਰ ਨੇ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ X 'ਤੇ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜੋ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਾਇਰਲ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - PNB ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਅਲਰਟ! ਕਰੰਟ ਅਤੇ ਸੇਵਿੰਗ ਅਕਾਊਂਟ ਹੋਣਗੇ ਇਨ-ਐਕਟਿਵ
I had purchased a Sony tv from @Flipkart on 7th oct, delivered on 10th oct and sony installation guy came on 11th oct, he unboxed the tv himself and we were shocked to see a Thomson tv Inside Sony box that too with no accessories like stand,remote etc 1/n pic.twitter.com/iICutwj1n0
— Aryan (@thetrueindian) October 25, 2023
ਪੋਸਟ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ ਪੀੜਤ ਆਰੀਅਨ ਨੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਬਿਗ ਬਿਲੀਅਨ ਸੇਲ ਤੋਂ 1 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦਾ ਸੋਨੀ ਟੀਵੀ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਹ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਹੋਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਜਿਸ 'ਤੇ ਉਹ ਆਈਸੀਸੀ ਵਿਸ਼ਵ ਕੱਪ 2023 ਦੇਖਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੇ ਡਿਲੀਵਰੀ ਬਾਕਸ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਤਾਂ ਉਹ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਿਆ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - Dream11 ਸਣੇ ਆਨਲਾਈਨ ਗੇਮਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ’ਚ ਦਹਿਸ਼ਤ, ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਭੇਜਿਆ 1 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਦਾ GST ਨੋਟਿਸ
ਪੀੜਤ ਨੇ ਲਿਖਿਆ ਮੈਂ 7 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਸੋਨੀ ਟੀਵੀ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ 10 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਹੋਣੀ ਸੀ। 11 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਸੋਨੀ ਇੰਸਟਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਆਇਆ, ਉਸ ਨੇ ਖੁਦ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਅਨਬਾਕਸ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਸੋਨੀ ਬਾਕਸ ਦੇ ਅੰਦਰ ਥਾਮਸਨ ਟੀਵੀ ਦੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਏ। ਬਾਕਸ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਟੀ.ਵੀ. ਬਿਨਾਂ ਸਟੈਂਡ, ਰਿਮੋਟ ਤੋਂ ਸੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ 'ਚ ਹਵਾਈ ਯਾਤਰਾ ਪਵੇਗੀ ਮਹਿੰਗੀ, ਹੋਟਲਾਂ ਦੇ ਕਿਰਾਏ ਵੀ ਵਧੇ
ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਆਰੀਅਨ ਨੇ ਬਾਕਸ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਵੀ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਉਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਤੁਰੰਤ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਪਰ ਦੋ ਹਫ਼ਤੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਪੀੜਤ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਈ ਵਾਰ ਫੋਟੋ ਅਪਲੋਡ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਬੇਨਤੀ 'ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ। ਪੋਸਟ ਦੇ ਵਾਇਰਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, Flipkart ਨੇ X 'ਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ, ਜਿਸ 'ਚ ਕੰਪਨੀ ਐਗਜ਼ੀਕਿਊਟਿਵ ਨੇ ਮੁਆਫ਼ੀ ਮੰਗੀ ਅਤੇ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਜਲਦ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਮੋਦੀ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਖ਼ੁਸ਼ ਕੀਤੇ ਮੁਲਾਜ਼ਮ, ਦੀਵਾਲੀ 'ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਵੱਡਾ ਤੋਹਫ਼ਾ
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8