ਇੰਡੀਗੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ''ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ! ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ 1.5 ਲੱਖ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ
Sunday, Aug 10, 2025 - 04:06 PM (IST)

ਨੈਸ਼ਨਲ ਡੈਸਕ: ਏਅਰਲਾਈਨ ਕੰਪਨੀ ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਹੁਣ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਵਧੇਰੇ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹਿਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਦਿੱਲੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਵਿਵਾਦ ਨਿਵਾਰਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹਿਲਾ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ₹ 1.5 ਲੱਖ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਸਨੂੰ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਮਾਮਲਾ ਗੰਦੀ ਅਤੇ ਦਾਗਦਾਰ ਸੀਟ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹੈ।
2 ਜਨਵਰੀ ਦਾ ਮਾਮਲਾ
ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਪਿੰਕੀ ਨਾਮ ਦੀ ਇੱਕ ਔਰਤ ਹੈ, ਜਿਸਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ 2 ਜਨਵਰੀ, 2025 ਨੂੰ, ਜਦੋਂ ਉਹ ਬਾਕੂ ਤੋਂ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ਜਾ ਰਹੀ ਫਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਸੀ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ "ਗੰਦੀ ਅਤੇ ਦਾਗਦਾਰ" ਸੀਟ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਅਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਰਵੱਈਆ ਅਪਣਾਇਆ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ...ਸਰਪੰਚ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਦਿਨ-ਦਿਹਾੜੇ ਕਤਲ ! ਪਤਨੀ ਨਾਲ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਸਹੁਰੇ ਘਰ, ਫਿਰ ਆਚਨਕ...
ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ
ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਸੁਣਵਾਈ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਫੋਰਮ, ਚੇਅਰਪਰਸਨ ਪੂਨਮ ਚੌਧਰੀ, ਮੈਂਬਰ ਬਾਰਿਕ ਅਹਿਮਦ ਅਤੇ ਮੈਂਬਰ ਸ਼ੇਖਰ ਚੰਦਰ ਦੇ ਬੈਂਚ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ 9 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਫੈਸਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, "ਅਸੀਂ ਮੰਨਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਪ੍ਰਤੀਵਾਦੀ (ਇੰਡੀਗੋ) ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਹੈ।"
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ... 10 ਤੋਂ 15 ਅਗਸਤ ਤੱਕ ਲਈ ਹੋ ਗਈ ਵੱਡੀ ਭਵਿੱਖਬਾਣੀ, ਧਿਆਨ ਦੇਣ ਲੋਕ
ਇੰਡੀਗੋ ਦਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਰੱਦ
ਇੰਡੀਗੋ ਨੇ ਆਪਣੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਔਰਤ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਾ ਨੋਟਿਸ ਲਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਸੀਟ ਅਲਾਟ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ, ਜਿਸ 'ਤੇ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਯਾਤਰਾ ਪੂਰੀ ਕੀਤੀ। ਪਰ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਸਬੂਤਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਇਸ ਦਾਅਵੇ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਔਰਤ ਨੂੰ ਹੋਈ ਮਾਨਸਿਕ, ਸਰੀਰਕ ਪੀੜਾ ਅਤੇ ਅਸੁਵਿਧਾ ਲਈ ₹1.5 ਲੱਖ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਅਤੇ ₹25,000 ਮੁਕੱਦਮੇਬਾਜ਼ੀ ਖਰਚ ਵਜੋਂ ਅਦਾ ਕਰਨ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8