ਗਲੋਬਲ ਲਗਜ਼ਰੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੇ ਰੁਝਾਨਾਂ ਦਰਮਿਆਨ Bvlgari ਨੇ ਭਾਰਤ ’ਚ ਵਿਕਾਸ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਤਰਜੀਹ
Tuesday, Oct 29, 2024 - 01:51 PM (IST)
ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਡੈਸਕ - ਜਦੋਂ ਲਗਜ਼ਰੀ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਬਾਕੀ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਭਾਰਤ ਹੈ ਅਤੇ ਇਤਾਲਵੀ ਲਗਜ਼ਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬੁਲਗਾਰੀ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਤਰਜੀਹ ਭਾਰਤ ’ਚ ਵਿਕਾਸ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਇਸਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਜੀਨ ਕ੍ਰਿਸਟੋਫ ਬੇਬਿਨ ਨੇ ਕਿਹਾ। Bvlgari ਨੇ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ Tata Cliq Luxury ਦੇ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ’ਚ ਭਾਰਤ ’ਚ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਡਿਜੀਟਲ ਬੁਟੀਕ ਲਾਂਚ ਕਰਨ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ। ਬਾਬਿਨ ਨੇ ਇਕ ਇੰਟਰਵਿਊ ’ਚ ਕਿਹਾ, "ਲਗਜ਼ਰੀ ਲਈ ਹੋਰ ਵੀ ਹੋਨਹਾਰ ਬਾਜ਼ਾਰ ਹਨ ਪਰ ਆਕਾਰ ਅਤੇ ਸੰਭਾਵੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦਾ ਸਿਰਫ਼ ਇਕ ਹਿੱਸਾ ਹੈ ਜੋ ਭਾਰਤ ਪੱਛਮੀ ਲਗਜ਼ਰੀ ਲਈ ਬਣ ਜਾਵੇਗਾ।"
"ਪਿਛਲੇ ਦਹਾਕੇ ’ਚ ਲਗਜ਼ਰੀ ਮਾਰਕੀਟ ’ਚ ਬਹੁਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਚੀਨ ਵੱਲੋਂ ਚਲਾਇਆ ਗਿਆ ਇਹ ਉਛਾਲ ਅਸਾਧਾਰਣ ਰਿਹਾ ਹੈ," ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ "ਪਰ ਚੀਨ ਇਕ ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਪਰਿਪੱਕਤਾ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਇਕ ਮੰਦੀ ’ਚੋਂ ਲੰਘ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੋ ਨਾ ਸਿਰਫ ਰੀਅਲ ਅਸਟੇਟ ’ਚ ਓਵਰਸਪਲਾਈ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹੈ ਪਰ ਅਸੀਂ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਾਂਗੇ ਪਰ ਪਰਿਪੱਕਤਾ ਅਤੇ ਆਬਾਦੀ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਦੇਖਦੇ ਹੋਏ, ਚੀਨ ਹੋਰ ਕਈ ਖੇਤਰਾਂ ਵਾਂਗ ਸਿੰਗਲ-ਅੰਕ ਵਿਕਾਸ ਨੂੰ ਆਮ ਬਣਾ ਦੇਵੇਗਾ।
ਬਾਬਿਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਕ ਖਾਹਿਸ਼ੀ ਲਗਜ਼ਰੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਰੂਪ ’ਚ, ਬਵਲਗਾਰੀ ਮਾਰਕੀਟ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਅੱਗੇ ਵਧਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਾਨੂੰ ਇੰਜਣ ਬੂਸਟਰ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਸਾਡਾ ਵਿਕਾਸ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਦੋਹਰੇ ਅੰਕਾਂ ’ਚ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਭਾਰਤ ਸਾਡੇ ਲਈ ਉਹ ਬੂਸਟਰ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਸ਼ਵ ’ਚ ਸਾਡਾ ਸਭ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧਣ ਵਾਲਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਹੈ। ਇਹ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਆਬਾਦੀ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਾਲ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਹੈ ਪਰ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਮਾਪਦੰਡਾਂ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਸਿੱਖਿਆ ਦਾ ਪੱਧਰ, ਜੀ.ਡੀ.ਪੀ. ਵਾਧਾ ਅਤੇ ਔਸਤ ਆਮਦਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਵਿਕਾਸ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਦੁਨੀਆ ਹੈ।”
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਕਿਉਂਕਿ ਭਾਰਤ ’ਚ ਦੌਲਤ ਦਾ ਫੈਲਾਅ ਚੀਨ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਭਾਰਤ ’ਚ ਲਗਜ਼ਰੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਚੀਨ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਕਿਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਨਹਾਰ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।" B.zero1 Kada ਬਰੇਸਲੇਟ ਅਤੇ ਬਵਲਗਾਰੀ ਮੰਗਲਸੂਤਰ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ Serpenti Viper ਬਰੇਸਲੇਟ ਅਤੇ B.zero1 ਰਿੰਗ ਤੱਕ ਭਾਰਤ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਰਚਨਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, Tata Cliq ਲਗਜ਼ਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਬਵਲਗਾਰੀ ਡਿਜੀਟਲ ਬੁਟੀਕ ’ਚ ਲਗਜ਼ਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ Octo Finisimo ਕਲੈਕਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ Octo ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਗੇ। ਰੋਮਾ ਦੇਖਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਚਮੜੇ ਦਾ ਸਮਾਨ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਮਾਨ ਵੀ ਵੇਚੇਗਾ। ਟਾਟਾ ਕਲੀਕ ਦੇ ਸੀ.ਈ.ਓ. ਗੋਪਾਲ ਅਸਥਾਨਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਬਵਲਗਾਰੀ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਇਕ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਵਜੋਂ ਲਗਜ਼ਰੀ ਬਣਾਉਣ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਵੱਲ ਇਕ "ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਦਮ" ਹੈ।
ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ ਚੋਟੀ ਦੇ ਛੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ "ਸਾਡੇ ਮਾਲੀਏ ਦਾ ਲਗਭਗ 55% ਗੈਰ-ਮੈਟਰੋ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਤੋਂ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਸਹਿਯੋਗ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਬਵਲਗਾਰੀ ਵਰਗੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜੋ ਆਪਣੀ ਕਾਰੀਗਰੀ, ਨਵੀਨਤਾ ਅਤੇ ਇਕ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਬੂਤ ਇਤਾਲਵੀ ਸੱਭਿਆਚਾਰਕ ਵਿਰਾਸਤ ਲਈ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।" ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, "ਗਾਹਕ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ, ਪਲੇਟਫਾਰਮ ’ਚ ਬਵਲਗਾਰੀ ਵੱਲੋਂ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕ ਦਰਬਾਨ ਸੇਵਾ ਵੀ ਹੋਵੇਗੀ।