AirIndia ਬਿਜ਼ਨਸ ਕਲਾਸ ਦੇ ਯਾਤਰੀ ਨੇ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ-ਨੇਵਾਰਕ ਫਲਾਈਟ ਦੀ ''ਡਰਾਉਣੀ ਕਹਾਣੀ'' ਕੀਤੀ ਸਾਂਝੀ
Monday, Jun 17, 2024 - 11:05 AM (IST)
ਮੁੰਬਈ : ਟਾਟਾ ਗਰੁੱਪ ਦੀ ਮਲਕੀਅਤ ਵਾਲੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ-ਨੇਵਾਰਕ ਫਲਾਈਟ ਦੇ ਇੱਕ ਬਿਜ਼ਨਸ ਕਲਾਸ ਦੇ ਯਾਤਰੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਯਾਤਰਾ ਨੂੰ ਇੱਕ ਡਰਾਉਣੇ ਸੁਪਨੇ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਦੱਸਿਆ, ਦੋਸ਼ ਲਾਇਆ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦੁਆਰਾ "ਕੱਚਾ" ਖਾਣਾ ਪਰੋਸਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਸੀਟ ਵੀ ਗੰਦੀ ਸੀ। ਫਲਾਈਟ 'ਚ ਦੇਰੀ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਖਰਾਬ ਸੀਟਾਂ, ਫਲੈਟ ਬੈੱਡ, ਕੱਚਾ ਖਾਣਾ, ਬਾਸੀ ਫਲ ਅਤੇ ਟੁੱਟੇ ਸਮਾਨ ਤੱਕ, ਵਿਨੀਤ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਫਲਾਈਟ ਦੌਰਾਨ ਕਾਫੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : 'ਕੇਂਦਰ ਨਾਲ ਖ਼ਤਮ ਕਰਾਂਗਾ ਪੰਜਾਬੀਆਂ ਦੀ ਕੁੜੱਤਣ ਤੇ ਅੱਗੇ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਹਰ ਮੁੱਦਾ'
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਲਸ਼ਕਰ-ਏ-ਤੋਇਬਾ ਨੇ ਅੰਬਾਲਾ ਰੇਲਵੇ ਪੁਲਸ ਨੂੰ ਭੇਜੀ ਧਮਕੀ ਭਰੀ ਚਿੱਠੀ, ਧਾਰਮਿਕ ਸਥਾਨਾਂ ਨੂੰ ਉਡਾਉਣ ਦੀ ਧਮਕੀ
ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ 'ਐਕਸ' 'ਤੇ ਇਕ ਪੋਸਟ 'ਚ ਯਾਤਰੀ ਵਿਨੀਤ ਕੇ. ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਖਾੜੀ ਏਅਰਲਾਈਨ ਇਤਿਹਾਦ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਸਸਤਾ ਕਿਰਾਇਆ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਸਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਅਮਰੀਕਾ ਲਈ ਨਾਨ-ਸਟਾਪ ਉਡਾਣਾਂ ਚਲਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਕੱਲ੍ਹ ਦੀ ਫਲਾਈਟ ਕਿਸੇ ਡਰਾਉਣੇ ਸੁਪਨੇ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਸੀ... ਬਿਜ਼ਨਸ ਕਲਾਸ ਵਿੱਚ ਬੁੱਕ (ਟਿਕਟ) ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਸੀਟਾਂ ਸਾਫ਼ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਮਾੜੀ ਹਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸਨ ਅਤੇ 35 ਵਿੱਚੋਂ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ 5 ਸੀਟਾਂ ਬੈਠਣ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਸਨ।" ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਚ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਆਈ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਹੁਣ ਮੋਬਾਈਲ ’ਤੇ ਦਿਖੇਗਾ ਹਰ ਕਾਲਰ ਦਾ ਨਾਂ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਹਿਰਾਂ 'ਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਕਾਲਰ ID ਡਿਸਪਲੇਅ ਸਰਵਿਸ
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਹੁਣ ਨਹੀਂ ਲੱਗੇਗਾ ਮੋਟਾ ਜੁਰਮਾਨਾ, ਪੈਨਸ਼ਨ, PF ਤੇ ਬੀਮਾ ਸਕੀਮ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ EPFO ਨੇ ਬਦਲਿਆ ਨਿਯਮ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8