Suzuki ਨੇ ਬਦਲਿਆ ਆਪਣਾ ਲੋਗੋ, 22 ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਆਇਆ ਨਵਾਂ ਲੁੱਕ

Thursday, Sep 25, 2025 - 03:00 AM (IST)

Suzuki ਨੇ ਬਦਲਿਆ ਆਪਣਾ ਲੋਗੋ, 22 ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਆਇਆ ਨਵਾਂ ਲੁੱਕ

ਆਟੋ ਡੈਸਕ - ਲਗਭਗ ਦੋ ਦਹਾਕਿਆਂ ਬਾਅਦ, ਆਟੋਮੋਬਾਈਲ ਕੰਪਨੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਨੇ ਆਪਣਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਲੋਗੋ ਬਦਲਿਆ ਹੈ। 1958 ਤੋਂ ਵਰਤਿਆ ਜਾਣ ਵਾਲਾ S-ਆਕਾਰ ਵਾਲਾ ਲੋਗੋ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ 2003 ਵਿੱਚ ਬਦਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਹੁਣ 2025 ਵਿੱਚ, ਇਸਨੂੰ ਇੱਕ ਨਵੇਂ, ਆਧੁਨਿਕ ਸ਼ੈਲੀ ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਇੱਕ ਫਲੈਟ ਅਤੇ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਦਿੱਖ ਵਾਲਾ ਹੋਵੇਗਾ।

ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਕਿਹੋ ਜਿਹਾ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ?
ਨਵਾਂ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਲੋਗੋ ਰਵਾਇਤੀ S ਸਿਲੂਏਟ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਹੁਣ ਗਲੋਸੀ ਕ੍ਰੋਮ ਦੀ ਬਜਾਏ ਉੱਚ-ਚਮਕਦਾਰ ਚਾਂਦੀ ਦੀ ਫਿਨਿਸ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਹ ਫਿਨਿਸ਼ ਮੈਟ ਐਲੂਮੀਨੀਅਮ ਵਰਗਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਅੱਜ ਦੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਆਧੁਨਿਕ ਅਤੇ ਵਾਤਾਵਰਣ-ਅਨੁਕੂਲ ਹੈ।

ਇਸਦੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕਿੱਥੇ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ?
ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦਾ ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ Japan Mobility Show 2025 (30 ਅਕਤੂਬਰ) ਵਿੱਚ ਸੰਕਲਪ ਕਾਰਾਂ 'ਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ, ਇਸਨੂੰ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੀਆਂ ਨਵੀਆਂ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਕਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਇਹ ਬਦਲਾਅ ਕਿਉਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ?
ਕੰਪਨੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਬਦਲਾਅ ਇਸਦੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਨਾਅਰੇ, "By Your Side" ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਰਹਿਣਾ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਲਈ ਤਿਆਰ ਰਹਿਣਾ ਹੈ। ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦੇ ਸੀਈਓ ਤੋਸ਼ੀਹਿਰੋ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਇਸਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਤੋਂ ਬਿਹਤਰ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਟਿਕਾਊ ਉਤਪਾਦ ਬਣਾਉਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।

ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਪਹਿਲੂ
ਨਵੇਂ ਲੋਗੋ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਫਲੈਟ, ਦੋ-ਅਯਾਮੀ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਹੈ। ਆਟੋਮੋਬਾਈਲ ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬ੍ਰਾਂਡ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ Volkswagen, BMW, Audi, Nissan, Mazda, ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਸ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਅਪਣਾ ਚੁੱਕੇ ਹਨ। ਫਾਇਦਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਲੋਗੋ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਸਕ੍ਰੀਨਾਂ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਵਧੇਰੇ ਸਪਸ਼ਟ ਅਤੇ ਆਕਰਸ਼ਕ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

ਆਲੋਚਕਾਂ ਦੀ ਰਾਏ
ਜਦੋਂ ਕਿ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਮਾਹਰ ਇਸ ਬਦਲਾਅ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਲਈ ਢੁਕਵਾਂ ਮੰਨਦੇ ਹਨ, ਕੁਝ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਫਲੈਟ ਲੋਗੋ ਡੂੰਘਾਈ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਮਹਿਸੂਸ ਗੁਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਪਿਛਲੇ 3D ਬੈਜ ਕੋਲ ਸੀ।

ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਕਦੋਂ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ?
ਭਾਰਤ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਉਤਪਾਦਨ ਕੇਂਦਰ ਹੈ। ਇਹ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਨਵੀਂ SUV, ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਵਿਕਟੋਰਿਸ, ਇਸ ਲੋਗੋ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਗ੍ਰੈਂਡ ਵਿਟਾਰਾ, ਅਰਟੀਗਾ ਅਤੇ ਫਰੋਂਕਸ ਵਰਗੇ ਮਾਡਲਾਂ 'ਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ।

ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦਾ ਨਵਾਂ ਲੋਗੋ ਸਿਰਫ਼ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਵਿੱਚ ਬਦਲਾਅ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਵੇਂ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਹੈ। ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਦਿਲਚਸਪ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਭਾਰਤ ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਇਸ ਨਵੇਂ ਲੋਗੋ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਦਾ ਹੈ।
 


author

Inder Prajapati

Content Editor

Related News