ਸੈਮਸੰਗ ਨੂੰ ਪਛਾੜ ਦੂਜੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੀ ਰੀਅਲਮੀ, ਜਾਣੋ ਕਿਸ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਕੇ ਸਮਾਰਟ ਫ਼ੋਨ

Monday, Dec 13, 2021 - 04:56 PM (IST)

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਮੋਬਾਈਲ ਹੈਂਡਸੈੱਟ ਨਿਰਮਾਤਾ Realme ਅਕਤੂਬਰ ਵਿੱਚ ਸੈਮਸੰਗ ਨੂੰ ਪਛਾੜ ਕੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਵਾਲਿਊਮ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਦੂਜੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈ। ਕਾਊਂਟਰਪੁਆਇੰਟ ਰਿਸਰਚ ਅਨੁਸਾਰ ਰੀਅਲਮੀ ਨੇ ਅਕਤੂਬਰ ਵਿੱਚ 18 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਮਾਰਕੀਟ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਸੈਮਸੰਗ ਨੂੰ ਪਛਾੜ ਦਿੱਤਾ। ਸੈਮਸੰਗ ਨੇ ਮਹੀਨੇ ਦੌਰਾਨ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਸਮਾਰਟਫ਼ੋਨਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦਾ 16 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਹਿੱਸਾ ਲਿਆ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀ ਸ਼ੀਓਮੀ (ਆਪਣੇ ਪੋਕੋ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਨਾਲ) 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਅਤੇ ਵੀਵੋ 15 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਸੀ।

ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, Realme 2022 ਤੱਕ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਦੇ ਆਪਣੇ ਟੀਚੇ ਦੇ ਨੇੜੇ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ 2022 ਤੱਕ ਸਾਲਾਨਾ 4 ਕਰੋੜ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬਚਾਉਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸਹਿ-ਸੰਸਥਾਪਕ ਮਾਧਵ ਸੇਠ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਬਿਜ਼ਨਸ ਸਟੈਂਡਰਡ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, “ਅਸੀਂ 2022 ਤੱਕ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਬਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਅਗਲੇ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ, ਲੈਪਟਾਪ, ਵਿਅਰਏਬਲ ਅਤੇ ਟੈਬਲੇਟ ਵਰਗੇ ਖਪਤਕਾਰ ਇਲੈਕਟ੍ਰੋਨਿਕਸ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ ਪੰਜ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵਾਂਗੇ। ਸੇਠ ਨੇ ਆਪਣੀ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਸਕਾਈ ਲੀ ਨਾਲ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ Realme ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣਾਇਆ ਸੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਨਹੀਂ ਚਲਿਆ ਰਕੇਸ਼ ਝੁਨਝੁਨਵਾਲਾ ਦਾ ਜਾਦੂ, Star Health ਨੇ ਕਰਵਾਇਆ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ

ਅਕਤੂਬਰ ਦੇ ਅੰਕੜੇ Realme ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀਆਂ ਤੋਂ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕਾਮਯਾਬ ਰਿਹਾ। ਸਾਲ 2021 ਦੀ ਤੀਜੀ ਤਿਮਾਹੀ ਦੌਰਾਨ, ਰਿਐਲਿਟੀ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ 15 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਸੀ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਵੀਵੋ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਵੀ 15 ਫੀਸਦੀ ਸੀ ਜਦੋਂ ਕਿ ਸੈਮਸੰਗ 17 ਫੀਸਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਸੀ। Xiaomi 23 ਫੀਸਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਨਾਲ ਸਭ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਸੀ।

ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਕਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ Realme ਦੇ ਹਮਲਾਵਰ ਰੁਖ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਟੀਚੇ ਵੱਲ ਵਧਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕੀਤੀ। ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੌਰਾਨ, ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ 'ਤੇ 52 ਫੀਸਦੀ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਨਾਲ Realme ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਮੋਰਚੇ 'ਤੇ ਚੋਟੀ ਦਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣ ਗਿਆ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਹ 27 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਚੋਟੀ ਦੇ ਦੋ ਆਨਲਾਈਨ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ‘ਜੈੱਫ ਬੇਜ਼ੋਸ ਦੀਆਂ ਵਧੀਆਂ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ, ਅਮਰੀਕਾ ’ਚ ਲੱਗਾ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਗੁੰਮਰਾਹ ਕਰਨ ਦਾ ਦੋਸ਼’

ਸੇਠ ਨੇ ਉਮੀਦ ਜਤਾਈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਸਾਲ 2021 ਨੂੰ 2.3 ਕਰੋੜ ਤੋਂ 2.4 ਕਰੋੜ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਅਲਵਿਦਾ ਕਹਿ ਦੇਵੇਗੀ। ਇੱਕ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਯਾਨੀ ਸਾਲ 2020 ਵਿੱਚ ਇਸਦੀ ਕੁੱਲ ਵਿਕਰੀ 1.8 ਕਰੋੜ ਸੀ। ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਸਮਾਰਟਫ਼ੋਨਸ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਅਸੈਂਬਲ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ 70 ਫੀਸਦੀ ਸਥਾਨੀਕਰਨ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੀ ਹੈ।

ਰੀਅਲਮੀ ਮਈ 2018 ਵਿੱਚ ਸੁਰਖੀਆਂ ਵਿੱਚ ਆਈ ਸੀ ਜਦੋਂ ਇਸ ਨੇ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਇੱਕ 5G ਸਮਰੱਥ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਰੀਅਲਮੀ ਫੋਨਾਂ ਦੀ ਔਸਤ ਕੀਮਤ 11,080 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਇੱਕ ਆਕਰਸ਼ਕ ਕੀਮਤ ਟੈਗ ਦੇ ਨਾਲ ਉੱਚ ਗੁਣਵੱਤਾ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ 'ਤੇ ਕੇਂਦਰਿਤ ਹੈ। ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਕਿ ਔਸਤ ਵਿਕਰੀ ਮੁੱਲ ਮੁੱਲ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਹੁਣ 50,000 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਦੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਦਸਤਕ ਦੇਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਕਰੋੜਾਂ ਦੇ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ RBI ਸਖ਼ਤ, ਬਣਾਇਆ ਇਹ ਨਿਯਮ

Realme ਗਲੋਬਲ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ 'ਤੇ ਵੀ ਧਿਆਨ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ 60 ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਹੈ ਅਤੇ ਕਾਊਂਟਰਪੁਆਇੰਟ ਡੇਟਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਕੁੱਲ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ 5 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਹੈ।

ਰੀਅਲਮੀ ਤੀਜੀ ਤਿਮਾਹੀ ਦੌਰਾਨ ਗਲੋਬਲ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਰੂਸ ਦੇ ਚੋਟੀ ਦੇ ਤਿੰਨ ਐਂਡਰਾਇਡ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਦਾਖਲ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਹ ਪੋਲੈਂਡ, ਚੈੱਕ ਗਣਰਾਜ, ਗ੍ਰੀਸ, ਸਲੋਵੇਨੀਆ ਅਤੇ ਬੇਲਾਰੂਸ ਵਰਗੇ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ ਪੰਜ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇਸ ਨੇ ਯੂਰਪੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੇ 3 ਫੀਸਦੀ ਹਿੱਸੇ 'ਚ ਵੀ ਆਪਣੀ ਪਕੜ ਬਣਾ ਲਈ ਹੈ।

ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਪਹੁੰਚ ਵਧਾਉਣ ਲਈ, ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਮੌਜੂਦਾ 30,000 ਤੋਂ ਅਗਲੇ ਸਾਲ ਤੱਕ 55,000 ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਦੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਹਾਲਾਂਕਿ ਆਨਲਾਈਨ ਇਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਚੈਨਲ ਹੈ, ਫਿਰ ਵੀ 70 ਫੀਸਦੀ ਵਿਕਰੀ ਆਫਲਾਈਨ ਚੈਨਲਾਂ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕਿਵੇਂ ਹੋਵੇਗੀ ਕੋਰੋਨਾ ਨਾਲ ਜੰਗ! ਸਰਿੰਜ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਬੰਦ ਕੀਤੇ ਪਲਾਂਟ

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।


Harinder Kaur

Content Editor

Related News