Foreign Beauty Product ਦੇ ਦੀਵਾਨੇ ਹੋਏ ਭਾਰਤੀ ਗਾਹਕ, ਇਨ੍ਹਾਂ Brands ਦੀ ਵਧੀ ਮੰਗ

Wednesday, Jul 09, 2025 - 01:54 PM (IST)

Foreign Beauty Product ਦੇ ਦੀਵਾਨੇ ਹੋਏ ਭਾਰਤੀ ਗਾਹਕ, ਇਨ੍ਹਾਂ Brands ਦੀ ਵਧੀ ਮੰਗ

ਬਿਜ਼ਨਸ ਡੈਸਕ : ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਚਮੜੀ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਅਤੇ ਮੇਕਅਪ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਧ ਰਹੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਲਈ ਭਾਰਤ ਦੇ ਲੋਕ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੀਵਾਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਵਣਜ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੇ ਅੰਕੜਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 25 ਵਿੱਚ ਮੇਕਅਪ ਅਤੇ ਚਮੜੀ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਦਰਾਮਦ 171.9 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ (ਲਗਭਗ 1,500 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ) ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 20 ਵਿੱਚ ਇਹ ਅੰਕੜਾ 80.9 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਸੀ, ਯਾਨੀ ਕਿ ਇਹ ਪੰਜ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਦੁੱਗਣੀ ਤੋਂ ਵੀ ਵੱਧ ਹੋ ਗਈ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     8th Pay Commission: ਜਾਣੋ ਕਦੋਂ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗਾ ਅੱਠਵਾਂ ਤਨਖਾਹ ਕਮਿਸ਼ਨ, ਤਨਖਾਹ 'ਚ ਹੋਵੇਗਾ ਰਿਕਾਰਡ ਤੋੜ ਵਾਧਾ!

ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਸੁੰਦਰਤਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਵੱਧਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ

Estee Lauder, Shiseido, Bobbi Brown, Mac ਅਤੇ Clinique  ਵਰਗੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਵਧਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਇਹਨਾਂ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਸ਼ਾਪਰਜ਼ ਸਟਾਪ ਅਨੁਸਾਰ, ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ High-end ਦੇ ਸੁੰਦਰਤਾ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਮੰਗ ਉੱਭਰ ਰਹੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     12 ਤੋਂ 20 ਜੁਲਾਈ ਦਰਮਿਆਨ 7 ਦਿਨ ਰਹਿਣਗੀਆਂ ਛੁੱਟੀਆਂ!

ਸ਼ਾਪਰਜ਼ ਸਟਾਪ ਦੇ ਬਿਊਟੀ ਚੀਫ ਐਗਜ਼ੀਕਿਊਟਿਵ ਬੀਜੂ ਕਾਸਿਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਗਾਹਕ ਹੁਣ ਗਲੋਬਲ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਵਧੇਰੇ ਜਾਣੂ ਹਨ ਅਤੇ ਉਹ ਬਿਹਤਰ ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਚੀਨ, ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਅਤੇ ਜਾਪਾਨ ਵਰਗੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਦਰਾਮਦ ਵੀ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ।

ਮੇਕਅੱਪ ਅਤੇ ਸਕਿਨਕੇਅਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਆਯਾਤ - ਅੰਕੜਿਆਂ ਵਿੱਚ

ਲਿਪ ਮੇਕਅੱਪ: 61.2 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਆਯਾਤ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਚੀਨ 25 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਨਾਲ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਹੈ।

ਫੇਸ ਕਰੀਮ: FY25 ਵਿੱਚ 53.6 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਆਯਾਤ, ਜੋ ਕਿ FY20 ਨਾਲੋਂ ਲਗਭਗ ਸੱਤ ਗੁਣਾ ਵੱਧ ਹੈ। ਚੀਨ, ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਅਤੇ ਥਾਈਲੈਂਡ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸਪਲਾਇਰ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     Bike-Auto ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਨਿਤਿਨ ਗਡਕਰੀ ਨੇ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਨਿਯਮ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਹੋਵੇਗੀ ਪਾਬੰਦੀ

ਅੱਖਾਂ ਦਾ ਮੇਕਅੱਪ: 34.5 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਆਯਾਤ।

ਪਰਫਿਊਮ: FY25 ਵਿੱਚ 171.1 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦਾ ਆਯਾਤ, 64.2% ਦੇ ਵਾਧੇ ਨਾਲ।

ਭਾਰਤ ਸੁੰਦਰਤਾ ਖੇਤਰ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਇੰਜਣ ਬਣ ਗਿਆ

Beiersdorf, Unilever, L'Oréal SA ਅਤੇ Shiseido  ਵਰਗੀਆਂ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਗਲੋਬਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਵਿਕਾਸ ਰਣਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਭਾਰਤ ਦੀ ਵੱਡੀ ਆਬਾਦੀ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰਤਾ ਉਤਪਾਦਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਵਧਦਾ ਆਕਰਸ਼ਣ ਇਸ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਨਿਵੇਸ਼ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਵਿਆਹ ਕਰਵਾਉਣ ਦੀ ਉਮਰ 'ਚ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੇ ਨੌਜਵਾਨ, ਔਰਤਾਂ ਹੋਈਆਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗੰਭੀਰ

ਗਲੋਬਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਥਾਨਕਕਰਨ ਵੱਲ ਵਧ ਰਹੇ ਹਨ

ਜਦੋਂ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਆਯਾਤ ਰਾਹੀਂ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ, ਕੁਝ ਕੰਪਨੀਆਂ ਸਥਾਨਕ ਉਤਪਾਦਨ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦੇ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਲੋਰੀਅਲ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਐਮਡੀ ਅਸੀਮ ਕੌਸ਼ਿਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ 95% ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਕੁਝ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਨਿਰਯਾਤ ਵੀ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, "ਅਸੀਂ ਭਾਰਤੀ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਮਝ ਕੇ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿਕਾਸ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।"

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ 
For Android:-  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en 
For IOS:-  https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News