ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਨੇ Campa ਦੀ ਆਹਟ ਕਾਰਨ ਘਟਾਈ ਕੀਮਤ , ਜਾਣੋ ਕਿੰਨੇ ਸਸਤੇ ਹੋਏ Cold Drinks

03/17/2023 1:07:54 PM

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਰਿਲਾਇੰਸ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਵੱਲੋਂ 50 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣੇ ਆਈਕੋਨਿਕ ਬੇਵਰੇਜ ਬ੍ਰਾਂਡ ਕੈਂਪਾ ਕੋਲਾ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਰਾਜਾਂ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਕਟੌਤੀ ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਹੋਈ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤਾਪਮਾਨ ਵਧਣ ਨਾਲ ਠੰਡੇ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : 37 ਹਜ਼ਾਰ ਫੁੱਟ ਦੀ ਉਚਾਈ 'ਤੇ SpiceJet ਦੇ ਪਾਇਲਟਾਂ ਨੇ ਕਾਕਪਿਟ ਅੰਦਰ ਕੀਤਾ ਇਹ ਕੰਮ, DGCA ਹੋਈ ਸਖ਼ਤ

ਡਿਸਟ੍ਰੀਬਿਊਟਰਾਂ ਨੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕੋਕਾ ਕੋਲਾ ਦੀ 200 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਦੀ ਕੱਚ ਦੀ ਬੋਤਲ ਜਿਸਦੀ ਕੀਮਤ ਪਹਿਲਾਂ 15 ਰੁਪਏ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਹੁਣ ਤੇਲੰਗਾਨਾ, ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ ਅਤੇ ਮੱਧ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ 10 ਰੁਪਏ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਕੈਂਪਾ ਕੋਲਾ ਦੀ 200 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਪੋਲੀਥੀਲੀਨ ਟੈਰੇਫਥਲੇਟ (ਪੀਈਟੀ) ਬੋਤਲ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵੀ ਸਿਰਫ 10 ਰੁਪਏ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਕੱਚ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਰੱਖਣ ਲਈ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਕਰੇਟ ਜਮ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਮੁਆਫ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਕਰੇਟ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ 50 ਰੁਪਏ ਤੋਂ 100 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਇੱਕ ਡਿਸਟ੍ਰੀਬਿਊਟਰ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਪੀਈਟੀ ਬੋਤਲਾਂ ਸਿੱਧੀਆਂ ਫਰਿੱਜ ਵਿੱਚ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਪਰ ਸਟੋਰਾਂ ਵਿੱਚ ਬਕਸੇ ਰੱਖਣ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਾਹਮਣੇ ਰੱਖੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਕ ਵਿਤਰਕ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕੱਚ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਦਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿਚ 7-8 ਫੀਸਦੀ ਯੋਗਦਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕੱਚ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਇਸ ਨੂੰ 50 ਫੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ।

ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਆਪਣੀਆਂ ਕੱਚ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਦੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ। ਪੈਪਸੀਕੋ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਇੱਕ ਈ-ਮੇਲ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਟਾਕ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀ ਇਕਾਈ ਦੀ ਖਪਤਕਾਰ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੈਂਪਾ ਕੋਲਾ ਨੂੰ ਰਿਲਾਇੰਸ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਨੇ ਪਿਉਰ ਡ੍ਰਿੰਕਸ ਤੋਂ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ 22 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ। ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਕੈਂਪਾ ਕੋਲਾ, ਕੈਂਪਾ ਲੈਮਨ ਅਤੇ ਕੈਂਪਾ ਆਰੇਂਜ ਨੂੰ ਲਗਜ਼ਰੀ ਡਰਿੰਕਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ 'ਚ ਫਸੇ ਗੋਤਮ ਅਡਾਨੀ ਦੇ ਘਰ ਆਈ ਖ਼ੁਸ਼ੀ, ਹੀਰਾ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦੀ ਧੀ ਨਾਲ ਹੋਈ ਪੁੱਤਰ ਦੀ ਮੰਗਣੀ

ਕੈਂਪਾ ਕੋਲਾ ਦੀਆਂ ਹੋਰ ਸਟਾਕ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀਆਂ ਇਕਾਈਆਂ 'ਤੇ 500 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਲਈ ਕੀਮਤ 20 ਰੁਪਏ, 600 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਲਈ ਕੀਮਤ 30 ਰੁਪਏ, 1 ਲੀਟਰ ਲਈ ਕੀਮਤ 40 ਰੁਪਏ ਅਤੇ 2 ਲੀਟਰ ਲਈ ਕੀਮਤ 80 ਰੁਪਏ ਹੈ। ਇਹ ਕੀਮਤਾਂ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਅਤੇ ਪੈਪਸੀ ਸਮੇਤ ਮੁਕਾਬਲੇ ਨਾਲੋਂ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹਨ। ਪੈਪਸੀ ਅਤੇ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਦੋਵੇਂ ਆਪਣੇ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥ 250 ਮਿਲੀਲੀਟਰ ਪੀਈਟੀ ਬੋਤਲਾਂ ਵਿੱਚ 20 ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਅਤੇ 2.25 ਲੀਟਰ ਪੀਈਟੀ ਬੋਤਲਾਂ 99 ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਵੇਚਦੇ ਹਨ।

ਰਿਲਾਇੰਸ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਨੇ ਆਂਧਰਾ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਤੇਲੰਗਾਨਾ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਕੋਲਡ ਬੇਵਰੇਜ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਕ ਸੂਤਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਿਲਾਇੰਸ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੀ ਦੱਖਣੀ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ 'ਚ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਸਪਲਾਈ ਚੇਨ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਇੱਥੋਂ ਵੰਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਆਈ.ਪੀ.ਐੱਲ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਵੀ ਇਸਦੀ ਭਾਰੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਗਲੋਬਲ ਕਮਾਈ ਰਿਲੀਜ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਅਕਤੂਬਰ-ਦਸੰਬਰ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਕੋਕਾ-ਕੋਲਾ ਨੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਯੂਨਿਟ ਕੇਸ ਵਾਲੀਅਮ ਵਿੱਚ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਵਾਧਾ ਦੇਖਿਆ। ਇਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਰੀਲੀਜ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, "ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਜ਼ੀਲ ਵਿੱਚ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਵਿਕਾਸ ਤੋਂ ਫਾਇਦਾ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਰੂਸ ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮੁਅੱਤਲ ਕਰਨ ਨਾਲ ਇਸ 'ਤੇ ਬੁਰਾ ਅਸਰ ਪਿਆ।"

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : RBI ਗਵਰਨਰ ਸ਼ਕਤੀਕਾਂਤ ਦਾਸ ਨੂੰ 'ਗਵਰਨਰ ਆਫ ਦਿ ਈਅਰ' ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸਨਮਾਨਿਤ

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।


Harinder Kaur

Content Editor

Related News