GST 2.0 ਨਾਲ ਕੀਮਤਾਂ ''ਚ ਕਟੌਤੀ ਮਗਰੋਂ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ''ਚ ਰੌਣਕ ! ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਦੀ ਹੋਈ ਧਮਾਕੇਦਾਰ ਸ਼ੁਰੂਆਤ
Tuesday, Sep 23, 2025 - 12:16 PM (IST)

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ/ਮੁੰਬਈ: ਨਵੇਂ GST ਦਰਾਂ ਅਧੀਨ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਚੰਗੀ ਰਹੀ, ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ, ਡਿਲੀਵਰੀ ਅਤੇ ਬੁਕਿੰਗ ਨਿਰਾਸ਼ਾਜਨਕ ਨਹੀਂ ਰਹੀ। ਨਵਰਾਤਰੀ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕਾਰਾਂ, ਦੋਪਹੀਆ ਵਾਹਨਾਂ, ਟੀਵੀ, ਏਅਰ ਕੰਡੀਸ਼ਨਰ, FMCG ਭੋਜਨ ਉਤਪਾਦਾਂ, ਕਿਫਾਇਤੀ ਜੁੱਤੀਆਂ ਅਤੇ ਕੱਪੜੇ ਸਮੇਤ ਕਈ ਖਪਤਕਾਰ ਉਤਪਾਦਾਂ 'ਤੇ GST ਦਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਨੇ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਜੋਸ਼ ਵਾਪਸ ਲਿਆਂਦਾ।
ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ (ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ) ਪਾਰਥੋ ਬੈਨਰਜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦਿਨ 'ਤੇ ਰਿਕਾਰਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇਖੀ, ਛੋਟੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧਣ ਕਾਰਨ, GST ਦਰ ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਟੌਤੀ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ। ਬੈਨਰਜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਲਗਭਗ 25,000 ਯੂਨਿਟਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਅੰਕੜੇ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਦਿਨ ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਇਹ ਗਿਣਤੀ 30,000 ਯੂਨਿਟਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਜਾਵੇਗੀ।
ਹੁੰਡਈ ਦੇ ਸੀਓਓ ਤਰੁਣ ਗਰਗ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਲਗਭਗ 11,000 ਡੀਲਰ ਬਿਲਿੰਗ ਦਰਜ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਪੰਜ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਇੱਕ ਦਿਨ ਦਾ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਹੈ। "ਇਹ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮਾਹੌਲ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਪ੍ਰਮਾਣ ਹੈ।" ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ ਅਤੇ ਗੁਜਰਾਤ ਵਰਗੇ ਰਾਜਾਂ ਵਿੱਚ ਦੋਪਹੀਆ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਸੀ, ਅਤੇ ਡੀਲਰਾਂ ਦੀਆਂ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਹੋਰ ਵੀ ਸੁਧਾਰ ਹੋਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ।
ਟੀਵੀ ਅਤੇ ਏਸੀ ਦੀ ਮੰਗ ਵੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਸੀ, ਘੱਟ ਕੀਮਤਾਂ ਨਾਲ ਵਿਕਰੀ ਵਧੀ। ਨੋਇਡਾ ਖੇਤਰ ਦੇ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਰਿਟੇਲਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਟੀਵੀ ਦੀ ਮੰਗ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਰਹੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਵੱਡੀ ਸਕ੍ਰੀਨ ਵਾਲੇ ਟੀਵੀ ਦੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਚੰਗਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।" ਵਿਜੇ ਸੇਲਜ਼ ਦੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਨੀਲੇਸ਼ ਗੁਪਤਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸੋਮਵਾਰ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਜਦੋਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਆਮਦ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਘੱਟ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਟੋਰਾਂ ਵਿੱਚ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਆਮ ਦਿਨ ਨਾਲੋਂ ਔਸਤਨ ਦੁੱਗਣੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਹੋਈ।
ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਭਾਰੀ ਮੰਗ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਸ਼ਾਹ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ FMCG ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਵਿਤਰਕਾਂ ਨੂੰ ਸਪਲਾਈ ਵੀ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੇ ਵਾਈਸ ਪ੍ਰੈਜ਼ੀਡੈਂਟ ਮਯੰਕ ਸ਼ਾਹ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਪਲਾਈ 25-30% ਵੱਧ ਹੈ। ਸਾਨੂੰ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੌਰਾਨ ਚੰਗੀ ਵਾਧਾ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਸਾਲ 15-17% ਵੱਧ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। FMCG ਡਿਸਟ੍ਰੀਬਿਊਟਰਜ਼ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਨਵੀਆਂ GST ਦਰਾਂ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਗੋਦਰੇਜ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਸੁਧੀਰ ਸੀਤਾਪਤੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਟੈਕਸ ਅੰਤਰ ਘਟਣ ਦੇ ਨਾਲ ਗੈਰ-ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਜਾਂ ਢਿੱਲੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵੱਲ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।
ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਉਪ ਪ੍ਰਧਾਨ, ਪ੍ਰਤੀਕ ਸ਼ੈੱਟੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਗਤੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਕਿ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਅਤੇ ਵੱਡੇ ਉਪਕਰਣਾਂ ਵਰਗੀਆਂ ਉੱਚ-ਮੁੱਲ ਵਾਲੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਜੀਐਸਟੀ ਦਾ ਤਰਕਸੰਗਤੀਕਰਨ ਅਪਗ੍ਰੇਡ ਲਈ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਉਤਪ੍ਰੇਰਕ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਲਈ ਬਰਾਬਰ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਟੀਅਰ-2 ਅਤੇ ਟੀਅਰ-3 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਵਧੀ ਹੋਈ ਮੰਗ ਹੈ। ਫੈਸ਼ਨ ਰਿਟੇਲਰ ਲਿਬਾਸ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਅਤੇ ਸੀਈਓ ਸਿਧਾਂਤ ਕੇਸ਼ਵਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਸਾਲ-ਦਰ-ਸਾਲ 20-30% ਵਾਧਾ ਦੇਖਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਗ੍ਰੇਟ ਇੰਡੀਅਨ ਫੈਸਟੀਵਲ (ਪ੍ਰਾਈਮ ਮੈਂਬਰਾਂ ਲਈ ਖੁੱਲ੍ਹਾ) ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਅੰਕੜੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕਈ ਗੁਣਾ ਵਾਧਾ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਉਪ ਪ੍ਰਧਾਨ (ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ) ਸੌਰਭ ਸ਼੍ਰੀਵਾਸਤਵ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਹਿੱਸੇ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8