ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਵਾਹਨ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਡੀਲਰਸ਼ਿਪ ਨੈਟਵਰਕ ''ਚ ਮਜ਼ਬੂਤ ਵਿਸਥਾਰ
Monday, Sep 02, 2024 - 06:47 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਨੇੜੇ ਆਉਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਆਟੋਮੋਬਾਈਲ ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਡੀਲਰਸ਼ਿਪ ਨੈਟਵਰਕ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਵਿਸਤਾਰ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਵੱਡੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦਾ ਵਿਸਥਾਰ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਮੱਧਮ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ। ਇਸ ਰਣਨੀਤਕ ਕਦਮ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਵਧੀ ਹੋਈ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣਾ, ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਬਿਹਤਰ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਹਿਜ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ।
ਦੇਸ਼ ਦੀ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਕਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਕੰਪਨੀ ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ 500ਵੇਂ Nexa ਆਊਟਲੇਟ ਦੇ ਉਦਘਾਟਨ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਇਆ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਕੋਲ ਹੁਣ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ 2,577 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਕਸਬਿਆਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ Arena, Nexa ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਫਾਰਮੈਟਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕੁੱਲ 3,925 ਆਊਟਲੇਟ ਹਨ।
ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਦੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਪਾਰਥੋ ਬੈਨਰਜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਨੈੱਟਵਰਕ ਦਾ ਵਿਸਥਾਰ ਸਾਡੀ ਨਿਰੰਤਰ ਰਣਨੀਤੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ 500ਵੇਂ Nexa ਆਊਟਲੈਟ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਸਾਡਾ ਸੇਲਜ਼ ਨੈੱਟਵਰਕ ਹੁਣ 3,925 ਆਊਟਲੇਟਾਂ ਰਾਹੀਂ 2,577 ਕਸਬਿਆਂ ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੈ।
ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ, ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਨੇ 'ਨੈਕਸਾ ਸਟੂਡੀਓ' ਨਾਮਕ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਸ਼ੋਰੂਮ ਫਾਰਮੈਟ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ ਦੇ ਦੂਜੇ ਅੱਧ ਵਿੱਚ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ 100 ਹੋਰ ਆਊਟਲੈੱਟ ਖੋਲ੍ਹਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ।
ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਂਡ ਮਹਿੰਦਰਾ, ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ 1,370 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਕਰੀਆਂ ਅਤੇ 1,100 ਸਰਵਿਸ ਟਚ ਪੁਆਇੰਟਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਨੈਟਵਰਕ ਦੇ ਨਾਲ, ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਲਈ ਰਣਨੀਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਹੁੰਚ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਦੀਆਂ ਘਟਨਾਵਾਂ ਦੀ ਬਜਾਏ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੀ ਨਜ਼ਰ ਹੈ।
ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਂਡ ਮਹਿੰਦਰਾ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ (ਆਟੋਮੋਟਿਵ ਡਿਵੀਜ਼ਨ) ਨਲਿਨੀਕਾਂਤ ਗੋਲਾਗੁੰਟਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਚੈਨਲ ਰਣਨੀਤੀ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਬੇਸ਼ੱਕ ਆਉਟਲੈਟਸ ਨੂੰ ਘਟਨਾਵਾਂ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਜੋੜਿਆ ਜਾਂ ਹਟਾਇਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਯਾਤਰੀ ਈਵੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀ ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਨੇ ਗੁਰੂਗ੍ਰਾਮ ਵਿੱਚ ਦੋ ਨਵੇਂ ਈਵੀ-ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਆਊਟਲੇਟ ਵੀ ਖੋਲ੍ਹੇ ਹਨ। ਇਹਨਾਂ ਯੂਨਿਟਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਵੀ EV ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਇਮਰਸਿਵ ਅਤੇ ਵਿਲੱਖਣ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। Tata Motors ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵੱਡੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਹੋਰ ਨਿਵੇਕਲੇ ਆਉਟਲੇਟ ਖੋਲ੍ਹਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਵੱਧ ਰਹੇ EV ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਦਬਦਬਾ ਬਣਇਆ ਜਾ ਸਕੇ।
Volkswagen India ਛੇ ਨਵੇਂ ਟੱਚ ਪੁਆਇੰਟ ਖੋਲ੍ਹਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੇਰਲ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦਾ ਵਿਸਥਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਟੱਚਪੁਆਇੰਟਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਸਟੋਰ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਸਹੂਲਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਨੈੱਟਵਰਕ ਵਿਸਤਾਰ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਜਰਮਨ-ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਵਾਹਨਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਮਿਲੇ।
ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਵਾਹਨ (EV) ਨਿਰਮਾਤਾ ਬੇਗੌਸ ਵੀ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਜੋ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਦੋਪਹੀਆ ਵਾਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਮੁਹਾਰਤ ਰੱਖਦੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਵੱਧਦੀ ਮੰਗ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਦੀਵਾਲੀ ਤੱਕ 25 ਨਵੇਂ ਡੀਲਰਸ਼ਿਪ ਜੋੜਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਬਿਘੌਸ ਦੇ ਡੀਲਰਸ਼ਿਪਾਂ ਦੀ ਕੁੱਲ ਗਿਣਤੀ 120 ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ।
ਬਿਗੋਸ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਅਤੇ ਸੀਈਓ ਹੇਮੰਤ ਕਾਬਰਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਸਾਨੂੰ ਈ-ਟੂ-ਵ੍ਹੀਲਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਉਮੀਦਾਂ ਹਨ। ਸਾਡੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮੰਗ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਦੀਵਾਲੀ ਤੱਕ 25 ਡੀਲਰਸ਼ਿਪਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹਾਂ।
ਅਨੁਪਮ ਥਰੇਜਾ ਦੁਆਰਾ ਸਹਿ-ਸਥਾਪਿਤ ਕਲਾਸਿਕ ਲੈਜੇਂਡਸ ਵੀ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਡੀਲਰਸ਼ਿਪ ਨੈਟਵਰਕ ਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 25 ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਮੌਜੂਦਾ 450 ਤੋਂ ਵਧਾ ਕੇ 600 ਕਰਨ ਅਤੇ ਦੀਵਾਲੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ 100 ਨਵੀਆਂ ਡੀਲਰਸ਼ਿਪਾਂ ਜੋੜਨ ਦੀ ਹੈ।