Tata-Airtel ਦੇ ਡੀਟੀਐਚ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਰਲੇਵਾਂ, ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਹੋਵੇਗੀ 3.5 ਕਰੋੜ

Tuesday, Feb 25, 2025 - 03:35 PM (IST)

Tata-Airtel ਦੇ ਡੀਟੀਐਚ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਰਲੇਵਾਂ, ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਹੋਵੇਗੀ 3.5 ਕਰੋੜ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੈੱਲ ਆਪਣੇ DTH ਕਾਰੋਬਾਰ, ਏਅਰਟੈੱਲ ਡਿਜੀਟਲ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਟਾਟਾ ਪਲੇ ਨਾਲ ਮਿਲਾਉਣ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਇਹ ਰਲੇਵਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ 2016 ਵਿੱਚ ਵੀਡੀਓਕਾਨ ਡੀ2ਐਚ ਵਿੱਚ ਡਿਸ਼ ਟੀਵੀ ਦੇ ਰਲੇਵੇਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਹ ਭਾਰਤ ਦੇ ਡੀਟੀਐਚ ਸੈਕਟਰ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਰਲੇਵਾਂ ਹੋਵੇਗਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਖੁਦ ਦੀ ਗੇਮ ਵਿੱਚ ਫ਼ਸ ਗਿਆ ਮਸ਼ਹੂਰ YOUTUBER, ਗਵਾ ਲਏ 86 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ

ਨਾ ਤਾਂ ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੈੱਲ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਨੇ ਰਲੇਵੇਂ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਪਰ ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਸੰਕੇਤ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੁਝ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਦੋਵੇਂ ਧਿਰਾਂ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। 

ਰਲੇਵਾਂ ਕਿਵੇਂ ਹੋਵੇਗਾ?

ਇਹ ਰਲੇਵਾਂ ਸ਼ੇਅਰਾਂ ਦੇ ਅਦਾਨ-ਪ੍ਰਦਾਨ ਰਾਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ। ਏਅਰਟੈੱਲ ਕੋਲ 52-55% ਦੀ ਬਹੁਗਿਣਤੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਹੋਵੇਗੀ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਟਾਟਾ ਸੰਨਜ਼ ਅਤੇ ਵਾਲਟ ਡਿਜ਼ਨੀ ਸਮੇਤ ਟਾਟਾ ਪਲੇ ਦੇ ਸ਼ੇਅਰਧਾਰਕਾਂ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ 45-48% ਹੋਵੇਗੀ। ਇਹ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਬਾਈਡਿੰਗ ਸੌਦਾ ਹੋਵੇਗਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਦਿਲਜੀਤ ਦੋਸਾਂਝ ਸਣੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਘੜੀਆਂ ਦਾ ਸ਼ੌਕ! ਕੀਮਤ ਜਾਣ ਉੱਡ ਜਾਣਗੇ ਹੋਸ਼

ਗੈਰ-ਬਾਈਡਿੰਗ ਅਤੇ ਬਾਈਡਿੰਗ ਡੀਲ ਕੀ ਹੈ?

ਇੱਕ ਗੈਰ-ਬਾਈਡਿੰਗ ਸੌਦਾ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਸਮਝੌਤਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਾਈਡਿੰਗ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਭਾਵ, ਕੰਪਨੀਆਂ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਅਜਿਹਾ ਸੌਦਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਸਮਝੌਤੇ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਮਜਬੂਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਭਾਵੇਂ ਇੱਕ ਧਿਰ ਸਮਝੌਤੇ ਨੂੰ ਤੋੜਦੀ ਹੈ, ਦੂਜੀ ਧਿਰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਕਾਰਵਾਈ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ।

ਜਦੋਂ ਕਿ, ਇੱਕ ਬਾਈਡਿੰਗ ਸਮਝੌਤਾ ਜਾਂ ਸੌਦਾ ਇਸਦੇ ਉਲਟ ਹੈ। ਇਹ ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦ ਹੈ। ਮਤਲਬ ਕਿ ਦੋਵਾਂ ਧਿਰਾਂ ਨੂੰ ਸਮਝੌਤੇ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰਨੀਆਂ ਪੈਣਗੀਆਂ। ਜੇਕਰ ਇਕ ਧਿਰ ਇਸ ਨੂੰ ਤੋੜਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਦੂਜੀ ਉਸ ਵਿਰੁੱਧ ਕਾਨੂੰਨੀ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ, ਅਜੇ ਦੇਵਗਨ ਅਤੇ ਟਾਈਗਰ ਸ਼ਰਾਫ 'ਤੇ ਲੀਗਲ ਐਕਸ਼ਨ! ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਭੇਜਿਆ ਨੋਟਿਸ

ਰਲੇਵਾਂ ਕਿਉਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ?

ਟਾਟਾ ਪਲੇਅ ਅਤੇ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੇ ਡਿਜੀਟਲ ਟੀਵੀ ਦੇ ਰਲੇਵੇਂ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਲੋਕ ਟੀਵੀ ਦੀ ਬਜਾਏ ਆਨਲਾਈਨ ਵੀਡੀਓ ਅਤੇ ਲਾਈਵ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦੇ ਰਹੇ ਹਨ। ਟੈਲੀਕਾਮ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਅਨੁਸਾਰ, DTH ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਸੰਖਿਆ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 24 ਵਿੱਚ ਘਟ ਕੇ 6 ਕਰੋੜ ਰਹਿ ਗਈ ਹੈ, ਜੋ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 21 ਵਿੱਚ 7 ​​ਕਰੋੜ ਸੀ।

ਰਲੇਵੇਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਏਅਰਟੈੱਲ ਡਿਜੀਟਲ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਟਾਟਾ ਪਲੇ ਦੇ 1.9 ਕਰੋੜ ਘਰਾਂ ਅਤੇ 50 ਲੱਖ ਬ੍ਰਾਡਬੈਂਡ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਮਿਲੇਗੀ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸੰਯੁਕਤ ਸੰਖਿਆ 3.5 ਕਰੋੜ ਹੈ। ਰਲੇਵੇਂ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਕੋਲ ਟੈਲੀਕਾਮ, ਬ੍ਰਾਡਬੈਂਡ ਅਤੇ ਡੀਟੀਐਚ ਨੂੰ ਬੰਡਲ ਕਰਕੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਹੋਵੇਗੀ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ :     ਭਾਰਤ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਲਈ Meta ਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਭਰਤੀ, ਇਸ ਸ਼ਹਿਰ 'ਚ ਖੁੱਲ੍ਹਣ ਜਾ ਰਿਹੈ ਨਵਾਂ ਦਫ਼ਤਰ, ਜਾਣੋ ਵੇਰਵੇ 

ਟਾਟਾ ਪਲੇ ਨੂੰ ਸਾਂਝੇ ਉੱਦਮ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ

ਟਾਟਾ ਪਲੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ 2006 ਵਿੱਚ ਰੂਪਰਟ ਮਰਡੋਕ ਦੀ ਨਿਊਜ਼ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇ ਉੱਦਮ ਵਜੋਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਪਹਿਲਾਂ ਇਸ ਦਾ ਨਾਂ ਟਾਟਾ ਸਕਾਈ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਵਾਲਟ ਡਿਜ਼ੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ 2019 ਵਿੱਚ ਮਰਡੋਕ ਦੀ 21ਵੀਂ ਸੈਂਚੁਰੀ ਫੌਕਸ ਨੂੰ ਐਕਵਾਇਰ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਇਹ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਉਸ ਨੂੰ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਗਈ।

ਏਅਰਟੈੱਲ ਟੀਵੀ ਨੂੰ 2008 ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੈੱਲ ਲਿਮਿਟੇਡ ਨੇ ਸਾਲ 2008 ਵਿੱਚ ਡਾਇਰੈਕਟ ਟੂ ਹੋਮ (ਡੀਟੀਐਚ) ਸੈਟੇਲਾਈਟ ਟੀਵੀ ਸੇਵਾ 'ਏਅਰਟੈੱਲ ਡਿਜੀਟਲ ਟੀਵੀ' ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿੱਚ ਇਹ ਸੇਵਾ 62 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ 21,000 ਰਿਟੇਲ ਆਊਟਲੇਟਾਂ ਰਾਹੀਂ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਕਰਵਾਈ ਗਈ ਸੀ।

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ 
For Android:-  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en 
For IOS:-  https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News