Kylie Jenner ਅਤੇ Selena Gomez ਨੂੰ ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਚੋਪੜਾ ਨੇ ਛੱਡਿਆ ਪਿੱਛੇ, ਖੜ੍ਹਾ ਕਰ''ਤਾ 3800 ਕਰੋੜ ਦਾ ਸਾਮਰਾਜ!
Thursday, Sep 11, 2025 - 04:16 AM (IST)

ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਡੈਸਕ : ਅੱਜ ਦੀਆਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਫਿਲਮੀ ਅਭਿਨੇਤਰੀਆਂ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਅਦਾਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਸਗੋਂ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਹੁਤ ਨਾਮ ਕਮਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਨਾਮ ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਚੋਪੜਾ ਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਨੇ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਆਪਣੇ ਹੇਅਰਕੇਅਰ ਬ੍ਰਾਂਡ 'Anomaly' ਰਾਹੀਂ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪਛਾਣ ਬਣਾਈ, ਸਗੋਂ ਇਸ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਗਲੋਬਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵੀ ਬਣਾਇਆ।
Anomaly ਨੇ ਸਾਲ 2023 ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 429 ਮਿਲੀਅਨ ਯੂਰੋ (ਲਗਭਗ 3800 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ) ਕਮਾਏ ਹਨ। ਕਮਾਈ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਇਸ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੇ ਹੁਣ Kylie Jenner ਅਤੇ Selena Gomez ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ ਬਿਊਟੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੂੰ ਪਿੱਛੇ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਹੁਣ ਇਹ ਬ੍ਰਾਂਡ ਮਸ਼ਹੂਰ ਗਾਇਕਾ ਰਿਹਾਨਾ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਫੈਂਟੀ ਬਿਊਟੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਦੂਜਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ ਬਿਊਟੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : HDFC Bank ਦਾ ਵੱਡਾ ਅਲਰਟ: ਇਸ ਦਿਨ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੋਗੇ UPI ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ, ਇਹ ਹੈ ਵਜ੍ਹਾ
ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਹੈ ਬੇਹੱਦ ਖ਼ਾਸ
Anomaly ਹੇਅਰਕੇਅਰ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਇਸਦੀ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਹੈ। ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਿਊਟੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਆਪਣੀ ਪੈਕੇਜਿੰਗ 'ਤੇ ਲੱਖਾਂ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਕ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕੇ, ਪਰ ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਨੇ ਉਲਟ ਰਸਤਾ ਚੁਣਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਕੂੜੇ ਤੋਂ ਬਣੇ 100 ਫੀਸਦੀ ਪਲਾਸਟਿਕ ਤੋਂ ਬਣੀਆਂ ਹਨ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਹਰ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਬੋਤਲ 'ਤੇ ਸਾਫ਼-ਸਾਫ਼ ਲਿਖਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪੈਕੇਜਿੰਗ 'ਤੇ ਘੱਟ ਖਰਚ, ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ 'ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਧਿਆਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਪਿੱਛੇ ਲਿਖਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਤਲੀ ਬੋਤਲ, ਘੱਟ ਪਲਾਸਟਿਕ। ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵਾਤਾਵਰਣ ਪ੍ਰਤੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹਨ ਅਤੇ ਕੂੜੇ ਦੀ ਮੁੜ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਕਦਮ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਵਾਤਾਵਰਣ ਲਈ, ਸਗੋਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਜਾਗਰੂਕ ਅਤੇ ਸਸਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇਣ ਲਈ ਵੀ ਚੁੱਕਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਦੀ ਇਹ ਸੋਚ ਅੱਜ ਦੇ ਯੁੱਗ ਦੀ ਇੱਕ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਅਤੇ ਸਮਾਰਟ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਔਰਤ ਦੀ ਉਦਾਹਰਣ ਹੈ।
ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਕੁਆਲਿਟੀ 'ਚ ਕੋਈ ਸਮਝੌਤਾ ਨਹੀਂ
ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਲਈ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਪੈਕੇਜਿੰਗ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕੀਤਾ, ਸਗੋਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਨੂੰ ਵੀ ਸਰਵਉੱਚ ਰੱਖਿਆ। Anomaly ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵਿੱਚ ਨਾਰੀਅਲ ਤੇਲ, ਐਲੋਵੇਰਾ ਵਰਗੇ ਕੁਦਰਤੀ ਤੱਤ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ, ਜੋ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਭਾਰਤੀ ਵਾਲਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਖੁਸ਼ਕੀ ਅਤੇ ਝੁਰੜੀਆਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਹ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦ ਸ਼ਾਕਾਹਾਰੀ ਹਨ ਅਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ SLS ਜਾਂ ਖਣਿਜ ਤੇਲ ਵਰਗੇ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨਦੇਹ ਰਸਾਇਣ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਹਰ ਬਜਟ ਲਈ ਕਿਫਾਇਤੀ ਬਣਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਵਾਤਾਵਰਣ ਲਈ ਵੀ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬਣਾਇਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਾਣੋ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ Update ਕਰਵਾਉਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ Aadhar Card
ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਕੋਲ ਹੈ ਖੁਦ ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਸ਼ਨ ਹਾਊਸ
ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਅਮਰੀਕਾ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਭਾਰਤ, ਲੋਕ ਸ਼ੈਂਪੂ ਦੀ ਬੋਤਲ ਖਾਲੀ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੋਰ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਵਰਤਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ, ਉਸਨੇ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਚਮਕਦਾਰ ਜਾਂ ਭਾਰੀ ਨਹੀਂ ਬਣਾਇਆ ਬਲਕਿ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ 'ਤੇ ਪੂਰਾ ਧਿਆਨ ਦਿੱਤਾ। ਦੱਸਣਯੋਗ ਹੈ ਕਿ 2022 ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤੇ ਗਏ ਇਸ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਚੋਪੜਾ ਨੇ ਪਰਪਲ ਪੇਬਲ ਪਿਕਚਰਜ਼ ਨਾਮ ਦਾ ਆਪਣਾ ਪ੍ਰੋਡਕਸ਼ਨ ਹਾਊਸ ਵੀ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਿਰਫ ਅਦਾਕਾਰੀ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਕਈ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਾਬਤ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8