ਵਿਆਹੁਤਾ ਔਰਤਾਂ Google ''ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕੀ ਸਰਚ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ? ਜਾਣ ਰਹਿ ਜਾਓਗੇ ਹੈਰਾਨ
Monday, Jul 07, 2025 - 08:07 PM (IST)
 
            
            ਵੈੱਬ ਡੈਸਕ- ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਰ ਔਰਤ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਦਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਮਨ ਵਿੱਚ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਵਾਲ ਉੱਠਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ ਵੀ ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਮਨ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਸਨੂੰ ਗੂਗਲ 'ਤੇ ਸਰਚ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਗੂਗਲ ਸਰਚ 'ਤੇ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਹੈ। ਇਸ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਇਹ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਔਰਤਾਂ ਗੂਗਲ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੀ ਸਰਚ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ (ਮੈਰਿਡ ਵੂਮੈਨ ਸਰਚ ਹਿਸਟਰੀ)। ਇਸ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਕਈ ਹੈਰਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਖੁਲਾਸੇ ਹੋਏ ਹਨ।
ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਸਰਚ ਹਿਸਟਰੀ ਵਿੱਚ ਇਹ ਗੱਲਾਂ ਪਾਈਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ
ਗੂਗਲ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅੰਕੜਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਪਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਰਚ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਪਤੀ ਨੂੰ ਕੀ ਪਸੰਦ ਹੈ ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗੇ। ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਹਰ ਔਰਤ ਦੇ ਮਨ ਵਿੱਚ ਇਹ ਸਵਾਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਪਤੀ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਦਿਲ ਕਿਵੇਂ ਜਿੱਤਿਆ ਜਾਵੇ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਪਤੀਆਂ ਦੀ ਪਸੰਦ ਅਤੇ ਨਾਪਸੰਦ ਜਾਣਨ 'ਤੇ ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਪਤੀਆਂ ਦੇ ਦਿਲ ਜਿੱਤਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਲੱਭਣਾ ਪਤਨੀਆਂ ਦੀ ਸਰਚ ਹਿਸਟਰੀ (ਮੈਰਿਡ ਵੂਮੈਨ ਸਰਚ ਹਿਸਟਰੀ) ਵਿੱਚ ਵੀ ਪਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਦਾ ਗੁਲਾਮ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਲੱਭਦੀਆਂ ਹਨ
ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣ ਕੇ ਹੈਰਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਅਕਸਰ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ  ਗੁਲਾਮ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਸੋਚਦੀਆਂ ਹਨ। ਗੂਗਲ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਡੇਟਾ ਤੋਂ ਪਤਾ ਚੱਲਦਾ ਹੈ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਅਕਸਰ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਜੋਰੂ ਦਾ ਗੁਲਾਮ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਲੱਭਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ 'ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਰਾਜ਼ੀ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਔਰਤਾਂ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫੈਮਿਲੀ ਪਲੈਨਿੰਗ 'ਤੇ ਵੀ ਧਿਆਨ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਦੀ ਸਿਹਤ ਬਾਰੇ ਵੀ ਚਿੰਤਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।
ਉਹ ਇਹਨਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦੀ ਵੀ ਖੋਜ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ
ਔਰਤਾਂ ਅਕਸਰ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਖੋਜ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਦਿਲ ਕਿਵੇਂ ਜਿੱਤ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਰਿਵਾਰ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਕਿਵੇਂ ਲੈਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਔਰਤਾਂ ਪਰਿਵਾਰਕ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਸਹੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਚਲਾਉਣ ਬਾਰੇ ਵੀ ਖੋਜ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।
 

 
                     
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                            