ਖ਼ਰਾਬ ਫਰਿੱਜ ਵੇਚਣ ਕਾਰਨ Samsung ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨੇ ਪੈਣਗੇ 87 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ, ਜਾਣੋ ਪੂਰਾ ਮਾਮਲਾ

Friday, Aug 16, 2024 - 04:12 PM (IST)

ਖ਼ਰਾਬ ਫਰਿੱਜ ਵੇਚਣ ਕਾਰਨ Samsung ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨੇ ਪੈਣਗੇ 87 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ, ਜਾਣੋ ਪੂਰਾ ਮਾਮਲਾ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਦੱਖਣੀ ਦਿੱਲੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦੀ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸੈਮਸੰਗ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਨੂੰ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਖ਼ਰਾਬ ਫਰਿੱਜ ਵੇਚਣ ਲਈ 'ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ' ਲਈ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਫਰਿੱਜ ਦੀ ਪੂਰੀ ਕੀਮਤ 87,000 ਰੁਪਏ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਅਤੇ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਵਜੋਂ 10,000 ਰੁਪਏ ਵਾਧੂ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੇ ਇਹ ਫਰਿੱਜ ਕੁਝ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ ਪਰ ਇਹ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਹੀ ਪੰਜ ਵਾਰ ਟੁੱਟ ਗਿਆ। ਇਸ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਖਪਤਕਾਰ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਸੈਮਸੰਗ ਨੂੰ ਦੋਸ਼ੀ ਮੰਨਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਸੈਮਸੰਗ ਨੂੰ ਇਹ ਆਰਡਰ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਟੈਕਸ਼ਨ ਐਕਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜੋ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵੇਚੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਸਹੀ ਸੇਵਾ ਅਤੇ ਗੁਣਵੱਤਾ ਮਿਲੇ।

ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ 

ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਝਗੜਾ ਨਿਵਾਰਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਤਪਾਦ ਖ਼ਰਾਬ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ, ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਫਰਿੱਜ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਸੈਮਸੰਗ ਦੁਆਰਾ ਅਦਾ ਕੀਤੇ 87,000 ਰੁਪਏ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦੇ ਆਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸਨ। ਜੇਕਰ ਕੰਪਨੀ ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਅੰਦਰ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ 6 ਫੀਸਦੀ ਸਾਲਾਨਾ ਵਿਆਜ ਦੇ ਨਾਲ ਇਹ ਰਕਮ ਵਾਪਸ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਮਾਨਸਿਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰਨ ਲਈ 10,000 ਰੁਪਏ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਵਜੋਂ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ।

ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਆਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਕੰਪਨੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਦੇ ਦਿੰਦੀ ਹੈ , ਤਾਂ ਉਹ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਉਸ ਦਾ ਫਰਿੱਜ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦੇਵੇ। ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਦੀ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੋਨਿਕਾ ਏ ਸ਼੍ਰੀਵਾਸਤਵ ਅਤੇ ਮੈਂਬਰ ਕਿਰਨ ਕੌਸ਼ਲ ਦੇ ਫੋਰਮ ਨੇ ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਸੁਰੇਂਦਰ ਤੋਮਰ ਵਾਸੀ ਨਿਊ ਚੌਹਾਨ ਪੁਰ, ਕਰਾਵਲ ਨਗਰ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ 'ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਵਿੱਚ ਤੋਮਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ 26 ਜਨਵਰੀ 2020 ਨੂੰ 87 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦੇ ਕੇ ਫਰਿੱਜ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ।

ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਰਵਾਉਣੀ ਪਈ 5 ਵਾਰ ਮੁਰੰਮਤ 

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਅਨੁਸਾਰ ਫਰਿੱਜ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਦੇ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਹੀ ਪੰਜ ਵਾਰ ਇਸ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨੀ ਪਈ। ਇਸ ਦੇ ਕਈ ਹਿੱਸੇ ਬਦਲ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸਨ। ਕੰਪਨੀ ਵਾਰੰਟੀ ਦੀ ਮਿਆਦ ਖਤਮ ਹੋਣ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਦੀ ਰਹੀ। ਸੈਮਸੰਗ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੇ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ, ਉਸ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੱਲ ਹੋ ਗਈ।

ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਸੈਮਸੰਗ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਸਾਹਮਣੇ ਆਪਣੀ ਵਾਰੰਟੀ ਪਾਲਿਸੀ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਹੱਲ ਹੋ ਗਿਆ। ਨੇ ਭਰੋਸਾ ਦਿਵਾਇਆ ਕਿ ਜੇਕਰ ਫਿਰ ਵੀ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਵਾਰੰਟੀ ਨੀਤੀ ਅਨੁਸਾਰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਾਂ। ਇਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਕੋਈ ਕਮੀ ਨਹੀਂ ਹੈ।
 


author

Harinder Kaur

Content Editor

Related News