23 ਸਾਲਾ ਖੂਬਸੂਰਤ ਅਦਾਕਾਰਾ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ਲਾਈਕ ਕਰ ਚਰਚਾ 'ਚ ਕੋਹਲੀ, ਕਿਹਾ- ਗਲਤੀ ਨਾਲ....

Friday, May 02, 2025 - 10:59 PM (IST)

23 ਸਾਲਾ ਖੂਬਸੂਰਤ ਅਦਾਕਾਰਾ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ਲਾਈਕ ਕਰ ਚਰਚਾ 'ਚ ਕੋਹਲੀ, ਕਿਹਾ- ਗਲਤੀ ਨਾਲ....

ਸਪੋਰਟਸ ਡੈਸਕ: ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਮਹਾਨ ਖਿਡਾਰੀ ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਅਦਾਕਾਰਾ ਅਵਨੀਤ ਕੌਰ ਦੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫੋਟੋ ਨੂੰ ਕਥਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲਾਈਕ ਕਰਨ ਦਾ ਸਕ੍ਰੀਨਸ਼ਾਟ ਵਾਇਰਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਫੋਟੋ ਵਾਇਰਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੋਹਲੀ ਨੂੰ ਟ੍ਰੋਲਿੰਗ ਅਤੇ ਆਲੋਚਨਾ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ। ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੇ ਉਸਦੇ ਇਰਾਦਿਆਂ ਬਾਰੇ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ 1 ਮਈ ਨੂੰ, ਜਦੋਂ ਕਥਿਤ ਘਟਨਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ, ਕੋਹਲੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਸਰਗਰਮ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਅਨੁਸ਼ਕਾ ਸ਼ਰਮਾ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਸ਼ੁਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਦਿੱਤੀਆਂ। 

PunjabKesari

ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਸਟੋਰੀ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਗਲਤੀ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਫੀਡ ਕਲੀਅਰ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ, ਐਲਗੋਰਿਦਮ ਨੇ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਅਵਨੀਤ ਦੀ ਫੋਟੋ 'ਤੇ ਇੱਕ ਇੰਟਰੈਕਸ਼ਨ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰ ਲਿਆ। ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਦਾ ਕੁਝ ਵੀ ਗਲਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਇਰਾਦਾ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੂੰ ਬੇਲੋੜੀਆਂ ਅਟਕਲਾਂ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ। ਉਸਨੇ ਲਿਖਿਆ, "ਮੈਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਫੀਡ ਸਾਫ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤਾਂ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਗੱਲਬਾਤ ਰਿਕਾਰਡ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਇਸਦੇ ਪਿੱਛੇ ਕੋਈ ਇਰਾਦਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਬੇਲੋੜੀਆਂ ਧਾਰਨਾਵਾਂ ਨਾ ਬਣਾਓ। ਸਮਝਣ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ।" 

PunjabKesari

ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਅਪ੍ਰੈਲ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫੀਡ ਤੋਂ ਸਾਰੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਹਟਾ ਦਿੱਤੇ ਸਨ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਉਸਦੇ 271 ਮਿਲੀਅਨ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਹਨ। ਐਕਸ (ਪਹਿਲਾਂ ਟਵਿੱਟਰ) 'ਤੇ ਉਸਦੇ 67.7 ਮਿਲੀਅਨ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਹਨ। ਉਹ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਾਲੋ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਅਤੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹਸਤੀ ਹਨ। ਕੋਹਲੀ ਦੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ਨੂੰ ਔਸਤਨ 1.2 ਮਿਲੀਅਨ ਲਾਈਕਸ ਅਤੇ 17.2 ਹਜ਼ਾਰ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਮਿਲਦੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਦਰ 0.44 ਫੀਸਦ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸਮਾਨ ਖਾਤਿਆਂ ਲਈ ਔਸਤ ਮੰਨੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਉਸਦੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਸਦੀ ਟੀ-20 ਵਿਸ਼ਵ ਕੱਪ ਜਿੱਤਣ ਵਾਲੀ ਪੋਸਟ, ਨੂੰ 22 ਮਿਲੀਅਨ ਲਾਈਕਸ ਮਿਲੇ, ਜੋ ਉਸਦੀ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।

PunjabKesari

ਕੋਹਲੀ ਪ੍ਰਤੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪੋਸਟ ਅੰਦਾਜ਼ਨ ₹8.9 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ₹11.45 ਕਰੋੜ ਤੱਕ ਚਾਰਜ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਉਸਨੇ 2023 ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਨੂੰ "ਝੂਠੀਆਂ" ਕਹਿ ਕੇ ਖਾਰਜ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਉਹ ਲਗਭਗ 20 ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ HSBC, Puma ਅਤੇ ਹੋਰ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 2020 ਵਿੱਚ ਉਸਦੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਕੀਮਤ ₹328 ਕਰੋੜ ਹੋਣ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਇਆ ਸੀ।


author

DILSHER

Content Editor

Related News