1 ਲੱਖ ਵਿਊਜ਼ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਪੈਸੇ ਦਿੰਦਾ ਹੈ Instagram, ਜਵਾਬ ਜਾਣ ਹੋ ਜਾਓਗੇ ਹੈਰਾਨ

Tuesday, Sep 09, 2025 - 03:42 AM (IST)

1 ਲੱਖ ਵਿਊਜ਼ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਪੈਸੇ ਦਿੰਦਾ ਹੈ Instagram, ਜਵਾਬ ਜਾਣ ਹੋ ਜਾਓਗੇ ਹੈਰਾਨ

ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ - ਅੱਜ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਸਿਰਫ਼ ਮਨੋਰੰਜਨ ਦਾ ਸਾਧਨ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਇਹ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਕਰੀਅਰ ਵਿਕਲਪ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ, ਲੱਖਾਂ ਲੋਕ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸਮੱਗਰੀ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਰਾਹੀਂ ਲੋਕ ਲੱਖਾਂ ਕਮਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਇੱਕ ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਊਜ਼ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਪੈਸੇ ਦਿੰਦਾ ਹੈ?

ਕੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਸਿੱਧਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ?
ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਇਹ ਸਮਝਣਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ "ਵਿਊਜ਼" ਲਈ ਸਿੱਧਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਭਾਵ ਭਾਵੇਂ ਤੁਹਾਡੀ ਇੱਕ ਰੀਲ ਨੂੰ 10 ਲੱਖ ਵਿਊਜ਼ ਮਿਲ ਜਾਣ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਵਿਊਜ਼ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ, ਪਰ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕਮਾਈ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਅਜਿਹੇ ਟੂਲ ਦਿੱਤੇ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਰਾਹੀਂ ਕ੍ਰਿਏਟਰਸ ਪੈਸੇ ਕਮਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਕਮਾਉਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ
ਬੈਜ (ਲਾਈਵ ਵੀਡੀਓ 'ਤੇ) - ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਲਾਈਵ ਆਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਫਾਲੋਅਰ ਬੈਜ ਖਰੀਦ ਕੇ ਤੁਹਾਡਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਬੈਜ ਸਿੱਧੇ ਪੈਸੇ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।

ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ (ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਸਮੱਗਰੀ) - ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ 10,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਾਲੋਅਰ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਚਾਲੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਵਿੱਚ, ਲੋਕ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਕੇ ਤੁਹਾਡੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਗਿਫਟ (ਰੀਲਾਂ 'ਤੇ) - ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਨੇ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਤੁਹਾਡੀ ਰੀਲ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਵਰਚੁਅਲ ਗਿਫਟ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਗਿਫਟ ਪੈਸੇ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।

ਬੋਨਸ - ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਕ੍ਰਿਏਟਰਸ ਨੂੰ ਬੋਨਸ ਵੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਬੋਨਸ ਤੁਹਾਡੀ ਸਮੱਗਰੀ ਅਤੇ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਅਤੇ ਅਦਾਇਗੀ ਸਮੱਗਰੀ - ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਤੇ ਅਦਾਇਗੀ ਸਮੱਗਰੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਕਮਾਈ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਹਨ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਸੇਵਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮੋਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕ੍ਰਿਏਟਰਸ ਨੂੰ ਭਾਰੀ ਰਕਮ ਅਦਾ ਕਰਦੇ ਹਨ।

1 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਯੂਜ਼ 'ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਕਮਾਈ?
ਔਸਤਨ, 1 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਯੂਜ਼ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡੀ ਕਮਾਈ $500 (ਲਗਭਗ 40,000 ਰੁਪਏ) ਤੋਂ $10,000 (ਲਗਭਗ 8 ਲੱਖ ਰੁਪਏ) ਤੱਕ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਅੰਤਰ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕੁਝ ਕ੍ਰਿਏਟਰਸ ਸਿਰਫ ਬੈਜਾਂ ਅਤੇ ਗਿਫਟਾਂ ਤੋਂ ਕਮਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁਝ ਬ੍ਰਾਂਡ ਡੀਲਾਂ ਅਤੇ ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਤੋਂ ਲੱਖਾਂ ਕਮਾਉਂਦੇ ਹਨ।

ਤਾਂ ਸਧਾਰਨ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਵਿਯੂਜ਼ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਪਰ 1 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਯੂਜ਼ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਮਾਈ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਜ਼ਰੂਰ ਖੋਲ੍ਹ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਵਿਲੱਖਣ ਸਮੱਗਰੀ ਅਤੇ ਫਾਲੋਅਰ ਹਨ, ਤਾਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਖੁਦ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨਗੇ। ਇਸ ਲਈ, ਸਿਰਫ਼ ਵਿਯੂਜ਼ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਭੱਜਣ ਦੀ ਬਜਾਏ, ਇਹ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਅਤੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰੋ।


author

Inder Prajapati

Content Editor

Related News