ਕੋਰੋਨਾ ਆਫ਼ਤ ਦੌਰਾਨ ਵੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਖੇਤਰ 'ਚ ਇਨ੍ਹਾਂ 5 ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਦੀ ਚਮਕ ਬਰਕਰਾਰ
Friday, Nov 20, 2020 - 06:00 PM (IST)
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ — ਸਾਲ 2020 ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਾਲ ਰਿਹਾ। ਸਾਲ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਨੂੰ ਤਾਲਾਬੰਦ ਨੇ ਬਰਬਾਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਰਾਜਪੂਤ ਕੇਸ ਅਤੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਡਰੱਗ ਕੇਸ ਦੂਜੇ ਅੱਧ ਵਿਚ ਸੁਰਖੀਆਂ 'ਚ ਰਹੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਬੱਚਨ, ਕੋਹਲੀ, ਧੋਨੀ, ਖੁਰਾਣਾ ਅਤੇ ਕੁਮਾਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਮਾਮਲਿਆਂ ਤੋਂ ਦੂਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਉਨ੍ਹਾਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਵਾਦਾਂ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇ।
ਦੇਸ਼ ਦੀਆਂ ਦਿੱਗਜ ਕੰਪਨੀਆਂ 'ਚ ਸ਼ਾਮਲ ਓਰਲ ਕੇਅਰ ਕੰਪਨੀ ਕੋਲਗੇਟ-ਪਾਮੋਲਾਈਵ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਨਵੀਂ ਟੂਥ ਬਰੱਸ਼ ਸੀਰੀਜ਼ ਦੀ ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਲਈ ਅਦਾਕਾਰ ਆਯੁਸ਼ਮਾਨ ਖੁਰਾਨਾ ਨਾਲ ਕਰਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਖੁਰਾਨਾ ਹੁਣ ਤੱਕ ਕੋਲਗੇਟ ਸਮੇਤ ਕੁੱਲ 19 ਬ੍ਰਾਂਡ ਲਈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰ ਚੁੱਕੇ ਹਨ। ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕੋਵਿਡ -19 ਲਾਗ ਕਾਰਨ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਅਰਥਚਾਰੇ ਨੂੰ ਤਗੜਾ ਝਟਕਾ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਸੁਸ਼ਾਂਤ ਸਿੰਘ ਰਾਜਪੂਤ ਦਾ ਕੇਸ ਸੁਰਖੀਆਂ ਵਿਚ ਹੈ ਅਤੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਡਰੱਗ ਕੇਸ ਕਾਰਨ ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਦੇ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਉਤਰਾਅ-ਚੜ੍ਹਾਏ ਜਾਰੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਲਦ ਬਦਲਣਗੇ ਜਾਇਦਾਦ ਦੀ ਰਜਿਸਟਰੀ ਦੇ ਨਿਯਮ, ਜਾਣੋ ਕੀ ਪਵੇਗਾ ਆਮ ਲੋਕਾਂ 'ਤੇ ਅਸਰ
ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਆਰਥਿਕ ਪੱਖੋਂ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਪੱਖੋਂ ਇਹ ਕਾਫ਼ੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਾਲ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ, ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ, ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਅਤੇ ਮਹਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਧੋਨੀ ਵਰਗੇ ਨਾਮ ਮੋਟੀ ਕਮਾਈ ਕਰਦੇ ਦੇਖੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਨਿਰੰਤਰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਲਈ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਾਲ ਕਰਾਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਹੋਰ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹਸਤੀਆਂ ਟੀ ਵੀ 'ਤੇ ਘੱਟ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।
ਅਕਸ਼ੇ ਕੁਮਾਰ
ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ ਚਾਰ ਨਵੇਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਵਿਚ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਲੋਡਾ ਸਮੂਹ, ਡਾਲਰ ਇੰਡਸਟਰੀਜ਼, ਬਰਜਰ ਪੇਂਟਸ ਅਤੇ ਪਾਲਿਸੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਟੀ.ਵੀ. 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਿਖਾਈ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਚਿਹਰਿਆਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹੈ।
ਖੇਡ ਜਗਤ
ਕੋਹਲੀ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਇਕ ਨਵੇਂ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਅਤੇ ਹੈਂਡ ਸੈਨੀਟਾਈਜ਼ਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਾਲ ਸਮਝੌਤਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦਾ ਨਾਮ ਵਾਈਜ਼ ਹੈ। ਧੋਨੀ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕ੍ਰਿਕਟ ਤੋਂ ਸੰਨਿਆਸ ਲੈਣ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਉਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਵਿਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੈ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ 78 ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਵਿਚ ਪ੍ਰਫੁੱਲਤ ਹੁੰਦੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਹਾਂਗਕਾਂਗ ਮਾਮਲੇ 'ਚ ਘਿਰੇ ਚੀਨ ਨੇ 5 ਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਧਮਕੀ,ਸਚਾਈ ਕਬੂਲ ਕਰਨ ਦੀ ਦਿੱਤੀ ਸਲਾਹ
ਮਾਹਰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਸਾਲ 2021 ਵਿਚ ਵੀ ਇਹ ਪੰਜ ਨਾਮ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਉੱਤੇ ਹਾਵੀ ਹੋਣਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਛੋਟੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਵੀ ਵਧ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਕ ਤਾਜ਼ਾ ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਮਨੋਰੰਜਨ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਡਿਜੀਟਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਵਿੱਤੀ 2021 ਵਿਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਟੀ.ਵੀ. ਦੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਨੂੰ ਪਛਾੜ ਦੇਵੇਗੀ। ਡਿਜੀਟਲ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਖਪਤ ਅਤੇ ਆਨਲਾਈਨ ਗੇਮਿੰਗ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2022 ਵਿਚ ਵੀ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗਾ, ਜੋ ਕਿ ਪੂਰੀ ਮਾਰਕੀਟ ਲਈ ਫਿਰ ਤੋਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ਸੁਧਾਰਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸਾਲ ਹੋਵੇਗਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਖ਼ੁਸ਼ਖ਼ਬਰੀ : ਮੁਫ਼ਤ 'ਚ Netflix ਦੇਖਣ ਦਾ ਮੌਕਾ, ਜਾਣੋ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ਦੇਖ ਸਕੋਗੇ ਆਪਣਾ ਮਨਪਸੰਦ