ਓਮੀਕ੍ਰੋਨ ਦੀ ਲਹਿਰ ਦਰਮਿਆਨ ਕੋਵਿਡ-19 ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਘਟੀ

01/28/2022 6:24:35 PM

ਮੁੰਬਈ - ਡਰੱਗ ਨਿਰਮਾਤਾ ਸਿਪਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਰੇਮਡੇਸਿਵਿਰ, ਟੋਸੀਲੀਜ਼ੁਮਬ, ਫੈਵੀਪੀਰਾਵੀਰ ਅਤੇ ਕੁਝ ਸਾਹ ਰਾਹੀਂ ਅੰਦਰ ਲਏ ਕੋਰਟੀਕੋਸਟੀਰੋਇਡਜ਼ ਵਰਗੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਘੱਟ ਹੁੰਦੀ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹਨ ਜਦੋਂਕਿ ਕੋਵਿਡ -19 ਦੀ ਦੂਜੀ ਲਹਿਰ ਵਿੱਚ ਇਸਦੀ ਭਾਰੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲੀ ਸੀ। 
ਸਿਪਲਾ ਦੇ ਗਲੋਬਲ ਸੀਐਫਓ ਕੇਦਾਰ ਉਪਾਧਿਆਏ ਨੇ ਇੱਕ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, "ਹਸਪਤਾਲ ਵਿੱਚ ਮਰੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਦਾਖਲਾ ਘੱਟ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਹਲਕੇ/ਦਰਮਿਆਨੇ ਤੋਂ ਗੰਭੀਰ ਕੋਵਿਡ ਲੱਛਣਾਂ ਲਈ ਮੂਲ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ ਪੈਰਾਸੀਟਾਮੋਲ ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧ ਗਈ ਹੈ।"

ਉਪਾਧਿਆ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਤੀਜੀ ਲਹਿਰ ਸੀਮਤ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਸਿਪਲਾ ਦਾ ਫੋਕਸ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਕਿ ਦਵਾਈਆਂ ਮਰੀਜ਼ਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣ। "ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ, ਤੀਜੀ ਲਹਿਰ ਵਧੀ ਹੈ, ਪਰ ਲੋਕ (ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗ ਸੀ) ਅਜੇ ਵੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਵਿਟਾਮਿਨ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਰਹਿਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।

ਤੀਸਰੀ ਲਹਿਰ ਦਰਮਿਆਨ ਓਮਿਕਰੋਨ ਵੇਰੀਐਂਟ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਛੂਤ ਵਾਲਾ ਪਰ ਹਲਕਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਬੁਖ਼ਾਰ, ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਦਰਦ ਅਤੇ ਗਲੇ ਵਿੱਚ ਖਰਾਸ਼ ਵਰਗੇ ਫਲੂ ਵਰਗੇ ਲੱਛਣ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦੇ ਹਨ - ਜਿਆਦਾਤਰ ਓਵਰ-ਦੀ-ਕਾਊਂਟਰ ਦਵਾਈਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੈਰਾਸੀਟਾਮੋਲ ਅਤੇ ਮਲਟੀਵਿਟਾਮਿਨ ਗੋਲੀਆਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।

ਪੈਰਾਸੀਟਾਮੋਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਾਈਕਰੋ ਲੈਬਜ਼ 'ਡੋਲੋ' ਦੀ ਮੰਗ ਵਧੀ ਹੈ ਇਸ ਕਾਰਨ GSK ਦੇ ਕਰੋਸਿਨ ਅਤੇ ਕੈਲਪੋਲ ਨੇ ਬਾਕੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਉੱਤੇ ਦਬਦਬਾ ਬਣਾ ਲਿਆ ਹੈ। ਸਿਪਲਾ ਆਪਣੇ ਪੈਰਾਸੀਟਾਮੋਲ ਨੂੰ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਖੁਰਾਕਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਵਿੱਚ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਾਮਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੈਰਾਸਿਪ ਅਤੇ ਪੈਰਾਫਿਜ਼ ਦੇ ਤਹਿਤ ਮਾਰਕੀਟ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਉਪਾਧਿਆਏ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਿਪਲਾ ਪੈਰਾਸੀਟਾਮੋਲ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਯਤਨ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। "ਸਾਡਾ ਫੋਕਸ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ 'ਤੇ ਹੈ ਕਿ ਇਹ (ਬ੍ਰਾਂਡ) ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹਨ... ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀ ਲਾਗਤ ਵਧਣ ਕਾਰਨ ਇਨ੍ਹਾਂ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ 'ਤੇ ਮਾਰਜਿਨ ਇੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ 'ਤੇ ਖਰਚ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ।

ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।

Harinder Kaur

This news is Content Editor Harinder Kaur