ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਕਰਨ ਲਈ FMCG ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਧਾਉਣਗੀਆਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਮਾਤਰਾ, ਘਟਾਏਗੀ ਕੀਮਤ

05/16/2023 2:14:07 PM

ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਡੈਸਕ : ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਵਰਤੋਂ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ (FMCG) ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਮਾਤਰਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਵਿਕਰੀ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਨਰਮੀ ਦਾ ਫ਼ਾਇਦਾ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਲਈ ਕੰਪਨੀਆਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵਧਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਕੀਮਤ ਘਟਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਨਾਲ ਵਿਕਰੀ 'ਚ ਤੇਜ਼ੀ ਆਵੇਗੀ। NIQ ਦੇ ਅੰਕੜਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਪਿਛਲੀਆਂ ਛੇ ਤਿਮਾਹੀਆਂ ਵਿੱਚ ਗਿਰਾਵਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਸਾਲ ਜਨਵਰੀ-ਮਾਰਚ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਪੇਂਡੂ ਮੰਗ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ ਆਈ ਹੈ। ਤਿਮਾਹੀ 'ਚ ਪੇਂਡੂ ਮੰਗ 3.1 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਧੀ ਹੈ।

ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬਿਸਕੁਟ ਕੰਪਨੀ ਬ੍ਰਿਟਾਨੀਆ ਇੰਡਸਟਰੀਜ਼ ਦੇ ਵਾਈਸ-ਚੇਅਰਮੈਨ ਅਤੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਵਰੁਣ ਬੇਰੀ ਨੇ ਤਿਮਾਹੀ ਨਤੀਜੇ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੀ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਸਿਰਫ਼ ਹਾਸ਼ੀਏ ਦੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਰਹੇ। ਬੇਰੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਅਸੀਂ ਇਕੱਲੇ ਮਾਲੀਆ, ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਦੇ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ।" ਇਨ੍ਹਾਂ 'ਚ ਸੰਤੁਲਨ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।

ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਨੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਵੱਡੇ ਪੈਕ ਸਸਤੇ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਕੁਝ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਪੈਕੇਟਾਂ ਵਿੱਚ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵੀ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਪਾਰਲੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਕੈਟਾਗਰੀ ਹੈੱਡ ਮਯੰਕ ਸ਼ਾਹ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਅਸੀਂ ਛੋਟੇ ਪੈਕ ਵਿਚ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਵੱਡੇ ਪੈਕ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿਚ 10 ਤੋਂ 15 ਫ਼ੀਸਦੀ ਦੀ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਸੀ।” ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿਚ ਕਟੌਤੀ ਕਰਨੀ ਪਈ ਸੀ। ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀ ਉੱਚ ਕੀਮਤ ਦੇ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਕੀਮਤ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਪੈਕੇਟ ਵਿੱਚ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਘਟਾਉਣ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।

ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਯੂਨੀਲੀਵਰ (HUL) ਦੇ ਮੁੱਖ ਵਿੱਤੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਰਿਤੇਸ਼ ਤਿਵਾਰੀ ਨੇ ਵਿੱਤੀ ਨਤੀਜੇ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕੀਮਤ ਅਤੇ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਵਿੱਚ ਮੁੜ ਸੰਤੁਲਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਐੱਚਯੂਐੱਲ ਆਪਣੇ ਹਾਸ਼ੀਏ ਨੂੰ ਉੱਚਾ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਆਪਣੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਹਮਲਾਵਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸੰਭਾਲੇਗੀ। ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਸਾਡਾ ਫੋਕਸ ਪ੍ਰੋਮੋਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੁੱਲ ਮਾਰਜਿਨ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ 'ਤੇ ਹੈ, ਜਦਕਿ ਵਾਲੀਅਮ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਮੋਰਚੇ 'ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਬਣੇ ਰਹਿਣ ਲਈ ਵਾਜਬ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਸਹੀ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ।"

rajwinder kaur

This news is Content Editor rajwinder kaur