Twitter ਦਾ ਇਹ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸ਼ਿਕਾਅਤ ਦਾ ਕਰੇਗਾ ਜਲਦ ਨਿਪਟਾਰਾ

02/24/2018 6:56:22 PM

ਜਲੰਧਰ- ਮਾਇਕ੍ਰੋ-ਬਲਾਗਿੰਗ ਸਾਈਟ ਟਵਿੱਟਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਅਤੇ ਬਿਹਤਰ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਣ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਨਾਲ ਇਕ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਕਸਟਮਰ ਸਰਵਿਸ ਅਕਾਊਂਟ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਕਸਟਮਰ ਨੂੰ ਤੱਤਕਾਲ ਰਿਪਲਾਈ ਕਰ ਸਕਣਗੀਆਂ। ਇਸ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਸਟਮਰ ਸਰਵਿਸ ਡਾਇਰੈਕਟ ਮੈਸੇਜ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਅਤੇ ਆਸਾਨ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਉਥੇ ਹੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਟਵਿੱਟਰ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਕਸਟਮਰ ਸਰਵਿਸ ਅਕਾਊਂਟ 'ਤੇ 24 ਘੰਟੇ 'ਚ 5 ਵਾਰ ਕੰਪਲੇਟ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਵੱਲੋਂ ਅਧਿਕਤਮ 5 ਵਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਿਪਲਾਈ ਆਵੇਗਾ। ਪਰ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ 5 ਵਾਰ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮੈਸੇਜ ਭੇਜਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਰਿਪਲਾਈ ਨਹੀਂ ਆਵੇਗਾ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ, ਅਸੀਂ ਕਸਟਮਰ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀਆਂ 'ਚ ਪ੍ਰਾਇਵਟ ਗੱਲਬਾਤ ਨੂੰ ਅਤੇ ਆਸਾਨ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਡਾਇਰੈਕਟ ਮੈਸੇਜ ਡੀਪ ਲਿੰਕ ਅਤੇ ਡਾਇਰੈਕਟ ਮੈਸੇਜ ਕਾਰਡ ਫੀਚਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਕਸਟਮਰਸ ਨਾਲ ਜੁੜਣ ਲਈ ਵੈਲਕਮ ਮੈਸੇਜ ਅਤੇ ਕਵਿੱਪ ਰਿਪਲਾਈ ਫੀਚਰ ਨੂੰ ਵੀ ਜੋੜਿਆ ਹੈ।

ਦੱਸ ਦਈਏ ਕਿ ਟਵਿਟਰ ਨੇ ਸਾਲ 2017 ਦੀ ਚੌਥੀ ਤੀਮਾਹੀ 'ਚ 33 ਕਰੋੜ ਮਾਸਿਕ ਐਕਟਿਵ ਯੂਜ਼ਰਸ ਦੇ ਨਾਲ 73.2 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ 'ਚ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਮਾਈ 9.1 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਸੀ।