ਫੇਸਬੁਕ ਲਾਈਕ ਬਟਨ ਨੂੰ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਰੀ-ਡਿਜ਼ਾਇਨ

06/30/2016 5:30:12 PM

ਜਲੰਧਰ-ਫੇਸਬੁਕ ਦੇ ਹੁਣ ਤੱਕ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਈ ਬਦਲਾਅ ਨਾਲ ਕਾਫੀ ਸੁਧਾਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਹੁਣ ਵੀ ਆਪਣੇ ਇਸ ਬਦਲਾਅ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਆਪਣੇ ਛੋਟੇ ਜਿਹੇ ਨੀਲੇ ਰੰਗ ਦੇ "ਲਾਈਕ" (Like) ਬਟਨ ਤੋਂ ਲੋਗੋ ਨੂੰ ਹਟਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਰਿਸਰਚ ਵਲੋਂ ਪਤਾ ਚੱਲਿਆ ਹੈ ਕਿ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ "f" ਵਾਲੇ ਲੋਗੋ ਦੀ ਬਜਾਏ ਥੰਮਜ਼-ਅਪ ਵਾਲੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ''ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਲਿੱਕ ਕਰਦੇ ਹਨ । ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਇਕ ਬਲਾਗ ਪੋਸਟ ''ਚ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਸੀ ਕਿ ਲਾਈਕ ਬਟਨ ''ਤੇ ਲੋਕ ਥੰਮਜ਼-ਅਪ ਦੇ ਆਈਕਨ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਮਝ ਸਕਣਗੇ। ਇਸ ਲਈ ਉਸ ''ਤੇ ਟੈੱਸਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਜਿਸ ਦਾ ਨਤੀਜਾ ਇਹ ਰਿਹਾ ਕਿ ਥੰਮਜ਼-ਅਪ ਵਾਲੇ ਬਟਨਜ਼ ''ਤੇ ਇੰਗੇਜਮੈਂਟ ਵੱਧ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵੱਲੋਂ ਲਾਈਕ ਬਟਨ ''ਤੇ f ਲੋਗੋ ਹਟਾ ਕੇ ਥੰਮਜ਼-ਅਪ ਦਾ ਆਈਕਨ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ । 

 

ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਫੇਸਬੁਕ ਨੇ Share ,  Follow ਅਤੇ Save to Facebook ਬਟਨ ਵੀ ਰੀਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ''ਚ "f" ਲੋਗੋ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਫੇਸਬੁਕ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਵੇਂ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਨਾਲ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਲਿੱਕ ਮਿਲਣਗੇ। ਫੇਸਬੁਕ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਲਾਈਕ ਬਟਨ ''ਤੇ 30 ਫੀਸਦੀ ਇੰਸਪ੍ਰੇਸ਼ਨ ਹੁਣ ਮੋਬਾਇਲ ਡਿਵਾਈਸਿਜ਼ ਤੋਂ ਆ ਰਹੇ ਹਨ । ਡਵੈਲਪਰਜ਼ ਆਪਣੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟਸ ''ਤੇ ਇਹ ਨਵੇਂ ਬਟਨ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਵਾਲੇ ਬਟਨ ਲਗਾਏ ਹਨ, ਫੇਸਬੁਕ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਹਫਤਿਆਂ ''ਚ ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਅਪਡੇਟ ਹੋ ਜਾਣਗੇ । ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕੁਰਮ ਬਰਾਉਜਰ ਲਈ ਵੀ ਕੁੱਝ ਨਵੇਂ ਏਕਸਟੇਂਸ਼ਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਹਨ ,  ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ Save ਅਤੇ Share ਕਰਨ ਲਈ ਫੇਸਬੁਕ ਓਪਨ ਕਰਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਰਹੇਗੀ ।  ਇਹ ਏਕਸਟੇਂਸ਼ਨ ਕੁਰਮ ਵੇਬ ਸਟੋਰ ਉੱਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹਨ ।