ਸਟਾਰਬਕਸ ਦੇ ਮੇਨਿਊ ''ਚ ''ਛੋਟਾ'' ਖਾਣ-ਪੀਣ ਸ਼ਾਮਲ, 160 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਸ਼ੁਰੂ

05/09/2023 1:31:15 PM

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਛੋਟੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਭੋਜਨ ਅਤੇ ਘੱਟ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦੀ ਪਸੰਦ ਨੂੰ ਵੇਖਦੇ ਹੋਏ ਟਾਟਾ ਸਟਾਰਬਕਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਉਸੇ ਅਨੁਸਾਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ 160 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਅਤੇ 185 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਟਾਟਾ ਸਟਾਰਬਕਸ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਸੁਸ਼ਾਂਤ ਦਾਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗ੍ਰਾਹਕ ਆਰਥਿਕਤਾ ਦੀ ਬਜਾਏ ਪੀਕੋ ਸਾਈਜ਼ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਛੇ ਔਂਸ (1 ਔਂਸ 28.38 ਗ੍ਰਾਮ ਹੈ) ਜਾਂ ਦੰਦੀ ਦੇ ਆਕਾਰ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦਿੰਦੇ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਅਮੀਰਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ 'ਚ ਮੁਕੇਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਦੀ ਵੱਡੀ ਛਾਲ, ਮਾਰਕ ਜ਼ੁਕਰਬਰਗ ਨੂੰ ਪਛਾੜਿਆ

ਉਹ ਛੋਟੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਵਧੇਰੇ ਆਦੀ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਈ ਵਾਰ ਅਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਘੱਟ ਖਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਭੋਜਨ ਦੀ ਵੱਡੀ ਮਾਤਰਾ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਖਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਅਸੀਂ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਰੋਸ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਦਾਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਕਦਮ ਇਸਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਫਾਇਤੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਬਲਕਿ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ। ਦਾਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਛੋਟਾ ਆਕਾਰ ਸਾਡੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਫਾਇਤੀ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਮੁੱਖ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ।” ਉਹ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਮੁੱਲ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕੀਮਤ ਪ੍ਰਤੀ ਵੀ ਸੁਚੇਤ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਫੈਸ਼ਨ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਆਦਿਤਿਆ ਬਿਰਲਾ ਗਰੁੱਪ ਚੁੱਕੇਗਾ 800 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ

ਦਾਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਕਦਮ ਇਸਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਫਾਇਤੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ। ਦਾਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਛੋਟਾ ਆਕਾਰ ਸਾਡੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਫਾਇਤੀ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਹ ਮੁੱਖ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ।” ਉਹ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਮੁੱਲ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕੀਮਤ ਪ੍ਰਤੀ ਵੀ ਸੁਚੇਤ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਅਸੀਂ ਚੰਗੀ ਕੀਮਤ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਖਪਤਕਾਰ ਸਹੀ ਕੀਮਤ ਦੇਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਜੋ ਕੁਝ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਉਸ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਦਾ ਕਾਰਨ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਾਰ ਬੁਲਾਈਏ। ਕੁਝ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਉਹ ਖਾਣੇ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, ਭਾਵ ਭੋਜਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਭੋਜਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸਟਾਰਬਕਸ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਛੋਟੇ ਆਕਾਰ ਦਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦਾ। ਨਾਲ ਹੀ, ਜਦੋਂ ਗਾਹਕ ਸਮੂਹਾਂ ਵਿੱਚ ਬਾਹਰ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ ਭੋਜਨ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਕੇ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ - ਹੁਣ ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ 'ਚ ਮਹਿਕੇਗੀ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ਬਾਸਮਤੀ, ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਤਾਇਨਾਤ ਹੋਣਗੇ ਕਿਸਾਨ ਮਿੱਤਰ

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਮਸਾਲਾ ਚਾਹ, ਇਲਾਇਚੀ ਚਾਹ ਅਤੇ ਮਿਲਕਸ਼ੇਕ ਵਰਗੇ ਪਦਾਰਥ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਆਪਣੀ ਭਾਰਤੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਪੈਕ ਕੀਤੇ ਸੈਂਡਵਿਚ ਅਤੇ ਹੋਰ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸਟਾਰਬਕਸ ਲਗਭਗ 50 ਸਟੋਰਾਂ ਦਾ ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਵੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬੰਗਲੌਰ, ਇੰਦੌਰ, ਭੋਪਾਲ ਅਤੇ ਗੁਰੂਗ੍ਰਾਮ 'ਚ ਪ੍ਰਯੋਗ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਯੋਜਨਾ ਨੂੰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

rajwinder kaur

This news is Content Editor rajwinder kaur